โกยแล้วโยม! เจ้าอาวาสควงสาวเข้าม่านรูด ผัวติด GPS จับ ญาติโต้สึกแล้วกลัดมัน (คลิป)

26 ส.ค. 64

จากกรณีเพจ "แท่ทัพลิง2/3" ได้โพสต์รูปของพระเทพสุทิน สิริมงคโล เจ้าอาวาสวัดป่าสุวัฑฒนาราม จังหวัดสมุทรสาคร ระบุข้อความว่า "พาเมียชาวบ้านเข้าโรงแรม ผัวจับได้เมื่อเช้า ขณะนี้สึกหนีไปแล้ว"

633203

วันที่ 26 ส.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังวัดป่าสุวัฑฒนาราม (ทุ่งอินทรี) ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร พบเป็นวัดป่าไม่ค่อยมีสิ่งปลูกสร้าง เนื้อที่ประมาณ 20 ไร่

903773716019

นายสันติ หงส์ษา อายุ 51 ปี กำนันตำบลหลักสาม บอกว่า ในวันที่ 24 ส.ค. ได้มีรถกระบะสีขาวป้ายแดงได้ขับมาที่วัดในเวลาประมาณ 9.00 น. แต่ไม่มีชาวบ้านคนใดสนใจ เนื่องจากรถคันดังกล่าวขับเข้าออกวัดแห่งนี้อยู่ตลอด ชาวบ้านจึงคิดว่ามาทำบุญตามปกติ

550608

จากนั้นในเวลาประมาณ 14.00 น. ได้มีผู้หวังดีคนหนึ่งพบเห็นรถดังกล่าวเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูด ด้วยความสงสัยจึงได้ขับตามเข้าไป พบเห็นพระเทพสุทิน หรือ พระนุ เจ้าอาวาสวัดป่าสุวัฑฒนารามอยู่กับผู้หญิง จึงได้เข้าไปทำการถ่ายภาพ และมีปากเสียงกับอีกฝ่าย จนพระเทพสุทินวิ่งหนี แล้วปีนกำแพงโรงแรมม่านรูดออกไป

918102

โดยสามีของผู้หญิงติดจีพีเอสไว้กับรถกระบะ จึงได้ตามมาเจอภรรยาอยู่กับพระนุ ขณะนั้นทั้งคู่ล็อกห้องอยู่ภายใน เมื่อสามีและพนักงานเคาะห้อง ทั้งคู่จึงรีบแต่งตัวออกมา ไม่ทราบแน่ชัดว่าเสร็จกิจแล้วหรือไม่ แต่สามีตามไปหลังจากที่ภรรยาเข้าห้องไปกับพระได้ 1 ชั่วโมงแล้ว จากนั้นสามีก็ได้มีปากเสียงและชกพระนุ ทำให้พระนุวิ่งหนีไป ตกกลางคืน เวลาประมาณ 20.00 น. มีชาวบ้านพบเห็นรถยนต์สีเหลืองของวัดถูกขับออกไปจากวัด แต่ขณะนั้นยังไม่มีใครทราบว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น แล้วใครเป็นผู้ขับรถออกไป

802300

จากนั้นในวันที่ 25 ส.ค. เวลาประมาณ 9.00 น. ตนก็ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ซึ่งได้รับภาพมาจากสามีของผู้หญิง นำภาพมาให้ตนดู ตนจึงได้นำภาพส่งต่อไปให้เจ้าคณะตำบลและเจ้าคณะจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อยืนยันตัวตนว่าเป็นเจ้าอาวาสวัดป่าสุวัฑฒนาราม จากนั้นเวลา 20.00 น. เจ้าคณะตำบลได้โทรศัพท์มาหาตน บอกว่าขณะนี้ได้รับแจ้งว่าพบรถยนต์สีเหลืองของวัดป่าสุวัฑฒนารามจอดทิ้งไว้ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยา จนกระทั่งวันนี้ ตนได้เดินทางไปพบกับแม่ของอดีตเจ้าอาวาสวัดป่าสุวัฑฒนาราม แม่ของอีกฝ่ายบอกกับตนว่า "ไม่ทราบเรื่อง และไม่รู้ว่าลูกชายอยู่ที่ใด ขอยืนยันว่าสึกแล้ว" ซึ่งตนได้พยายามถามว่าสึกก่อนก่อเหตุ หรือหลังก่อเหตุแล้วสึกที่ไหน แต่แม่ของอดีตเจ้าอาวาสตอบแต่เพียงว่าสึกแล้วที่วัดบ้านไร่เจริญผล แต่จากที่ตนตรวจสอบมาทางวัดไม่ได้สึกให้อดีตเจ้าอาวาสแต่อย่างใด

496704

ทีมข่าวเดินทางมายังบ้านแม่ของพระเทพสุทิน ภายตำบลบ้านแพ้ว อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร นางไสว อายุ 70 ปี และพี่สาวของพระเทพสุทิน อายุ 40 ปี บอกว่า ครอบครัวเมื่อทราบเรื่องก็ตกใจ แต่มั่นใจว่าพระสึกก่อนเข้าโรงแรมม่านรูด เนื่องจากทางวัดที่สึกโทรมาบอกครอบครัว แต่ทางครอบครัวไม่ได้ถามเหตุผล คาดว่านายเทพสุทินคงมีเหตุผลส่วนตัว ดังนั้นเมื่อสึกแล้วจะทำอะไรก็ได้ ฝ่ายชายไม่น่าเสียหาย ฝ่ายหญิงต่างหากที่เสียหาย เพราะมีสามีอยู่แล้ว

ทีมข่าวได้ถามต่อว่า สีกแล้วพาผู้หญิงเข้าโรงแรมทันที คิดเห็นอย่างไร เร็วไปหรือไม่ หรือแอบคบกันมาก่อนที่จะสีก ครอบครัวชี้แจงว่าไม่ทราบว่าคบกันมาก่อนหรือไม่ แต่ปกติพระเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสีย เพราะบวชมาตั้งแต่เป็นเณร อาจจะเป็นไปได้ว่าพระเมื่อสึกแล้วอาจจะเก็บกด เพราะเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงมาก่อน จึงทำให้พระพาผู้หญิงเข้าม่านรูด "พระกับผู้หญิงก็เป็นเรื่องปกติ" ขณะนี้ยังติดต่อนายเทพสุทินไม่ได้ ทางครอบครัวก็รู้สึกเป็นกังวล ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ใด คาดว่าคงเอาตัวรอดได้ ขอเพียงอย่านำเงินวัดไปใช้จ่ายส่วนตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส