แม่ช็อก! ลูกชายยิงตัวตายในบ้าน เผยไม่มีลางบอกเหตุ ออกจากงาน แต่ไม่เห็นเครียด

5 ต.ค. 61
ร.ต.อ.วรพงษ์ ทองทุม ร้อยเวร สภ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู ได้รับแจ้งเหตุ มีชายไทยใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยอาสากู้ภัยโนนสัง
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ บ.หนองกุงจารย์ฝาง ต.หนองเรือ อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู พบนายสาคร สีตาแสง อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของเจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่บนเปล ที่ผูกอยู่หน้าบ้าน มีแผลถูกอาวุธปืนยิงเลือดไหลนองพื้น ที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย ทะลุด้านหลัง ใกล้กับร่างผู้เสียชีวิต มีอาวุธปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ ตัดลำกล้องให้สั้น ซึ่งเป็นอาวุธที่คาดว่า ผู้เสียชีวิตใช้เป็นอาวุธในการยิงตัวเอง ตกอยู่ข้าง ๆ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อไปตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง
แม่ของผู้เสียชีวิต
มารดาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ปกติลูกชายทำงานอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย แต่ได้ลาออกจากงาน กลับมาอยู่บ้านสักพักแล้ว ก่อนเกิดเหตุก็ยังทานข้าวเย็นร่วมกันปกติ เสร็จแล้วต่างก็แยกย้ายกันไปพักผ่อน ตนก็ไม่ได้สนใจอีกจน กระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงรีบลงมาดู ก็พบว่าลูกชายได้ใช้อาวุธปืนฆ่าตัวตายแล้ว อีกทั้งก่อนหน้านี้ลู กชายไม่มีอาการใด ๆ ที่แสดงถึงความเครียด หรือซึมเศร้า และไม่ได้ทะเลาะหรือมีปากเสียงกับใครด้วย จึงไม่ทราบเหตุผล และทำใจไม่ได้ที่ลูกชายก่อเหตุยิงตัวเองเช่นนี้
อาวุธปืนที่พบในจุดเกิดเหตุ
รอยเลือดที่จุดเกิดเหตุ
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สรุปสำนวน เป็นการจงใจฆ่าตัวตาย ซึ่งทางญาติก็ไม่ติดใจเอาความใด ๆ เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิต มอบให้แก่ทางญาติ นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตนั้น ก่อนหน้านี้ได้ได้อุทิศร่างกายให้กับคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ