อุกอาจ! 6 คนร้าย บุกบ้านคนไทยเชื้อสายมอญ ฆ่าพ่อต่อหน้าลูก แม่เจ็บสาหัส

5 ต.ค. 61
วันที่ 5 ต.ค. 61 คนร้าย 6 คน ใช้รถจักรยานยนต์จำนวน 3 คัน เป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ บุกทำร้ายร่างกายนายเม็ด อายุ 40 ปี เสียชีวิต และน.ส.ชะเอม อายุ 42 ปี ภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทั้งสองคนเป็นชาวไทยเชื้อสายมอญ ที่มาทำงานรับจ้าง และเปิดร้านขายของชำในจังหวัดกาญจนบุรี อยู่หมู่ที่ 6 บ้านป่ายุบ ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ส่วน ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ลูกสาวของนายเม็ดและน.ส.ชะเอม รอดมาได้หวุดหวิด
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.15 น. น.ส.ชะเอมกำลังนั่งคิดเงินจากการขายของอยู่ภายในร้าน มีชาย 6 คน สวมใส่หมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า บุกเข้ามาภายในร้าน ก่อนจะลงมือใช้ไม้ทุบตี และใช้ของมีคม ฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส น.ส.ชะเอมจึงร้องขอความช่วยเหลือ ขณะนั้นนายเม็ดอยู่ในห้องกับลูกสาว แล้วพยายามจะออกมาช่วยภรรยาที่ถูกทำร้าย แต่ถูกกลุ่มคนร้าย บุกเข้ามาใช้ไม้ตี และใช้มีดฟันจนเสียชีวิต ขณะที่ ด.ญ.เอ ถูกประตูห้องนอนที่คนร้ายพังเข้ามาบังร่างเอาไว้ จึงไม่ถูกทำร้าย และสามารถรอดชีวิตมาได้ หลังก่อเหตุคนร้ายทั้ง 6 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
ที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ
ล่าสุด พ.ต.อ.ธีระพงษ์ ฤทธิ์จรูญ ผู้กำกับการสภ.เมืองกาญจนบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบมูลเหตุในการก่อเหตุของคนร้าย เนื่องจาก ด.ญ.เอ ยืนยันว่าพ่อและแม่ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน ซึ่งหลังเกิดเหตุ คนร้ายไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินในบ้าน จึงไม่น่าจะใช่เรื่องของการชิงทรัพย์ ซึ่งหลังจากนี้จะสอบปากคำเพื่อนร่วมงานของผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตเพิ่มเติม เพื่อหามูลเหตุในการก่อเหตุ รวมทั้งติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 6 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขณะนี้ ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในจุดที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นเส้นทางในการเข้ามาก่อเหตุ และใช้เป็นเส้นทางหลบหนีต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ