หนุ่มแกร็บไบค์ถูกวินทำร้ายสาหัส – เจ้าถิ่นโบ้ยไม่เห็น แต่สะใจถ้าตายจะได้เข็ด (คลิป)

5 ต.ค. 61
จากกรณีแกร็บไบค์ ร้องเรียนมาที่อมรินทร์ ทีวี วันที่ 3 ต.ค. 61 โดยระบุว่า ขณะไปรับผู้โดยสาร แล้วปรากฏว่าเจอวินเถื่อน ไม่ใส่เสื้อวินเดินมาหา จากนั้นทำร้ายร่างกาย พร้อมกับขู่ให้ลบวิดีโอที่ตัวเองถ่ายไว้ออก ถ้าไม่ทำตาม จะกระทืบจนกว่าจะลบ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ จะดำเนินการแจ้งความให้ถึงที่สุด เบื้องต้นคนขับแกร็บไบค์ ยังคงพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล
คนขับแกร็บไบค์ที่ได้รับบาดเจ็บ
วันที่ 4 ต.ค. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณถนนสุขุมวิท ซึ่งจุดจอดวินหน้าปากซอยสุขุมวิท 33 ต่างก็พากันบอกว่าไม่ใช่ลูกวินของตนเป็นผู้ก่อเหตุ และปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่องดังกล่าว มีเพียง 1 คนเท่านั้นที่เห็นเหตุการณ์
ทีมข่าวลงพื้นที่วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ปากซอยสุขุมวิท 33
โดยบอกว่าเห็นแค่มีคนวิ่งทะเลาะกันมาแต่ไม่ได้ใส่เสื้อวิน จากนั้นก็ไม่ได้สังเกตต่อ เพราะต้องไปส่งลูกค้า ซึ่งกลุ่มวินดังกล่าวก็แนะนำให้ทีมข่าวเดินไปสอบถามซอยอื่น เพราะบอกว่าไม่ใช่ซอย 33 ที่ก่อเรื่อง
ทีมข่าวลงพื้นที่วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ปากซอยสุขุมวิท 22
ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่วินมอเตอร์ไซค์ปากซอยสุขุมวิท 22 โดยกลุ่มวินต่างปฏิเสธว่าไม่ใช่วินซอยนี้เป็นผู้ก่อเหตุ และต่างพากันซ้ำเติมคนขับขี่แกร็บที่โดนรุมทำร้าย โดยบอกว่า "ทำผิดกฎหมายก็ต้องโดนแบบนี้ แย่งลูกค้าคนอื่น วิ่งล้ำเส้นคนอื่น ทำไมไม่ทำให้ถูกกฎหมาย ถูกผิดทำไมต้องโทษวินก่อน" นอกจากนี้ กลุ่มวินปากซอยสุขุมวิท 22 ยังพูดต่ออีกว่า "ถ้าจะแก้ปัญหาต้องแก้ที่ต้นเหตุไม่ใช่ปลายเหตุ ที่โดนทำร้ายก็สมควรแล้ว เพราะมันต้องมีคนตายก่อน ถึงจะมีการแก้ไขให้ มันต้องกระทืบให้ตายก่อน"

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ