เปิดนาทีโหด แก๊งโจ๋ฟันน้ำนมนับสิบกระทืบอริผิดตัวจนตาย แม่เหยื่อขอตร. ลากคอมาขมาศพ (คลิป)

5 ต.ค. 61
จากเหตุการณ์เมื่อกลางดึกของวันที่ 1 ต.ค. 61 ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านขนส่ง บนถนนเทศบาล 22 เขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา สามารถจับภาพกลุ่มวัยรุ่นหลายคนรุมทำร้ายนายนัทธวัฒน์ แสงงาม อายุ 18 ปี และนายณัฐพงษ์ กาญจนศร อายุ 15 ปี ถูกรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่ทั้งคู่ขับขี่จนล้ม แล้วถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมารุมทำร้ายร่างกาย ทำให้นายนัทธวัฒน์คนขับเสียชีวิต ส่วนนายณัฐพงษ์ได้รับบาดเจ็บ
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะ กระบะขับเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์
กลุ่มวัยรุ่นขับจักรยานยนต์ ตามทำร้ายร่างกายนายนัทธวัฒน์ และนายณัฐพงษ์
วันที่ 4 ต.ค. 61 ทีมข่าวเดินทางมาที่วัดป่าประชาธรรมนิคม ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ บรรยากาศงานศพของนายนัทธวัฒน์ แสงงาม หรือ เอฟ อายุ 18 ปี โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า นางทิพย์วรา แสงงาม แม่ของนายนัทธวัฒน์ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าลูกจะจากไปเร็ว โดยช่วงวันที่เกิดเหตุ เป็นช่วงปิดเทอมของลูกชาย ตนก็จะพาลูกมาเยี่ยมยายที่ อ.บัวใหญ่ เป็นประจำ โดยวันที่เกิดเหตุ ลูกชายมาขอเงิน เพื่อออกไปซื้อขนม และของกินในตลาดบัวใหญ่ จนมาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น
นางทิพย์วรา แสงงาม แม่ของนายนัทธวัฒน์ ผู้เสียชีวิต
ตอนนี้ตนก็ยังทำใจไม่ได้ ไม่คาดคิด และไม่เคยมีลางบอกเหตุถึงเรื่องดังกล่าวมาก่อน ทั้งนี้ น้องเอฟเป็นลูกชายคนเดียว และก็สนิทกับตนมาก น้องเอฟเป็นคนที่ไม่ก้าวร้าว ไม่เกเร และอีก 3-4 เดือนก็จะเรียนจบ เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีแล้ว ตอนเรียนอยู่ที่ จ. ชลบุรี ตนก็ไม่ให้ไปไหนไกล เลิกเรียนก็กลับบ้าน ปิดเทอมถึงจะมาเยี่ยมยาย ซึ่งคุณยายเป็นผู้ป่วยติดเตียง อายุ 82 ปี ตอนนี้ตนก็ยังไม่ได้บอกเรื่องของน้องเอฟให้แม่ตัวเองฟัง เนื่องจากยายของน้องเอฟ รักน้องเอฟมาก ถามหาตลอด ตอนนี้เวลาถามหาน้องเอฟ ก็จะบอกว่าเอฟไปเรียน เพื่อให้ยายสบายใจ
ภาพจำลองเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายนายนัทธวัฒน์ และนายณัฐพงษ์
นางทิพย์วรา ฝากถึงคู่กรณี โดยอยากถามว่า ทำแบบนี้ทำไม ทำไปเพราะอะไร ด้วยความคึกคะนอง หรือว่าอวดเก่ง ถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนทำมาได้ ก็อยากให้มาขอขมาศพลูก และตนก็ไม่อยากเรียกร้องมาก แต่อยากให้ครอบครัวของผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบบ้าง ทั้งอยากให้กฎหมายเอาผิดการกระทำความผิดเกี่ยวกับเด็กจริงจังให้มากขึ้น สุดท้ายอยากฝากให้เรื่องของลูกชายของตนเป็นอุทาหรณ์ วัยรุ่นไม่ควรเอาเป็นตัวอย่าง อยากให้เด็กวัยรุ่นได้รู้ไว้ว่า คนเป็นพ่อเป็นแม่ที่อยู่ จะเสียใจมาก
รายชื่อกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ
โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายนายนัทธวัฒน์ แสงงาม และนายณัฐพงษ์ กาญจนศร ได้แล้ว 9 ราย โดยตรวจปัสสาวะ พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย 4 ราย

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ