"ษิทรา" เผยเจ้าของคลิป ผู้กำกับโจ้ ไม่ใช่แก๊ง 05 มีคนเอามาตบทรัพย์จริง ชี้ "โจ้" ไม่รอด (คลิป)

25 ส.ค. 64

"ษิทรา" เผยเจ้าของคลิป ผู้กำกับโจ้ ไม่ใช่แก๊ง 05 มีคนเอามาตบทรัพย์จริง ชี้ "โจ้" ไม่รอด เ เมื่อวันที่ 25 ส.ค.64 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 ในประเด็นที่ทนายเดชา จะใช้สิทธิ์ทางกฎหมายฟ้องเจ้าตัว โดยทนายตั้ม กล่าวว่า "ก็ดีครับ ถ้าเขาใช้สิทธิ์ก็มาเลย ให้เขาฟ้องมาเลย เพราะผมไม่ใช่ผู้เสียหายในคดีตบทรัพย์ จะให้ผมไปฟ้องเขาก็ไม่ใช่ และผมไม่ได้บอกชื่อว่าใครเป็นคนตบทรัพย์ แต่คนที่เอาคลิปมาให้ผมเขาไม่โอเค และเขาถูกบางคนต่อรองว่าจะไม่เปิดเผยคลิปวงจรปิด ฉะนั้นเขาคิดว่าถ้าไม่มีคลิปตัวนี้ ตัวคนกระทำความผิดอาจจะรอดได้ เขาก็เลยส่งวงจรปิดมาให้ผม เพราะเขาส่งคลิปให้อีกคนไปแล้วแต่ไม่ตรงใจเขา เขาก็ส่งให้ผม ส่วนข้อมูลอีกด้านถ้าใครเห็นว่าทนายคนอื่น ๆ โพสต์ ก็เป็นสายข่าวของทนายคนนั้น ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับผม"

219295

ฉะนั้นแล้ว ภาพจากกล้องวงจรปิดดังกล่าว ยังมีไฟล์หลักอยู่ที่โรงพัก และตำรวจอีกหลายสิบคนที่สาสมารถเช็กภาพวงจรปิดผ่านมือถือได้ ข้อมูลส่วนนี้ไม่ได้ออกมาจากปากตน แต่ออกมาจากปากคนที่ส่งคลิปให้ตน และก็ไม่มีใครทราบว่าตอนนี้เขาเป็นใคร แต่ตนยืนยันว่าขณะนี้เขายังปลอดภัยดี นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลด้วยว่า ทันที่ผู้ต้องหาคดียาเสพติดหมดสติ ผู้กับกับคนนี้ ได้สั่งให้ผู้ใต้บังคับบัญชาลบคลิปวงจรปิดออกทั้งหมด แต่ก็มีเจ้าหน้าที่บางคนไม่เห็นด้วยกับการกระทำแบบนี้ เขาก็เลยบันทึกคลิปไว้ ทุกคนก็เลยได้เห็นคลิปชัด ๆ เช่นนี้

522427

"ตอนแรกที่ผมเห็นคลิป ความผิดอย่างแรกที่น่าจะโดน คือ ทุกคนโดนข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น แต่เมื่อคดีเข้าสู่กระบวนการศาล ท่านก็อาจจะพิจารณาลดหลั่นหรือไม่ ตามหลักฐานและคำกล่าวอ้างว่าถูกสั่งให้ทำ เพราะเป็นลูกน้อง นายสั่งจะไม่ทำตามก็ไม่ได้ แต่อีกมุมหนึ่งคุณก็กำลังทำผิดกฎหมายนะ มันก็เต็ม ๆ อยู่แล้ว มันจะอ้างไม่ได้ เรารู้แก่ใจอยู่แล้ว ยกเว้นเสียว่าในคลิปวงจรปิดคุณจะถูกปืนจี้ บังคับให้ทำ หรือมีเหตุอันตรายอันควรอื่น ๆ ศาลท่านก็อาจจะมองมุมนี้ได้ แต่ผมเชื่อว่าผู้กำกับน่าจะหลบหนีไปแล้ว และผมเชื่อว่าการเปิดคลิปทำให้กระบวนการรวดเร็วขึ้น" ทนายตั้ม กล่าวทิ้งท้าย  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คดี ผู้กำกับโจ้ ชาวเน็ตแห่แชร์ หนังสือรับรองการตายผู้ต้องหา เพราะสารแอมเฟตามีน
- ประวัติ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ตำรวจหนุ่มเจ้าของฉายา โจ้ เฟอร์รารี่
- ประวัติ ใบเตย พรพจี พิธีกรสาวชื่อดัง ลูกบิ๊กตำรวจ แฟน ผู้กำกับโจ้
- ผบ.ตร. แถลง ผู้กำกับโจ้ ทำฉาวสีกากี ลั่น! นิ้วไหนร้ายต้องตัด สั่งกำชับ ตม. จับตา หนีออกนอกประเทศ
- นายกฯ สั่งสอบ คลิป ผู้กำกับโจ้ ลั่น! ครอบครัวผู้เสียชีวิต ต้องได้รับความเป็นธรรม
- ปูดพิกัด "ห้องเหลือง" สถานที่ใช้ทรมานคดีบิ๊กตำรวจ ถุงคลุมหัวรีดเงินล้านผู้ต้องหาดับ
- ทนายษิทรา แชร์คลิปอ้างนาที ผู้กำกับโจ้ คลุมถุงพ่อค้ายารีดเงิน 2 ล้าน จนเสียชีวิต
- สอบเครียด! แม่ - เมียหนุ่มตายปริศนา พ.ต.อ.ปัดคลุมหัวไถเงินล้าน สัปเหร่อเผยพิรุธศพ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส