สรุปดราม่า ไบร์ท วชิรวิชญ์ ปมคอนโดหรู ปอย ตรีชฎา เผยข่าวบิดเบือน รายการดังโร่ขอโทษ ดีเจพุฒ ทัวร์ลงปิดคอมเมนต์

25 ส.ค. 64

จากกรณีดราม่า ไบร์ท วชิรวิชญ์ ปมคอนโดหรู โดยข่าวอ้างว่าทะเลาะกับเจ้าของคอนโดที่ตนเช่า ไม่ให้ความร่วมมือกับลูกค้าที่จะมาซื้อต่อคอนโด

เรื่องราวเริ่มจากข่าวเมาท์ที่ออกมาว่า นักแสดงซีรีส์วายชื่อดังเช่าอยู่เดือนละ 150,000 บาท พอเจ้าของห้องมาติดต่อว่าจะขาย นักแสดงหนุ่มกลับไม่ให้เจ้าของเข้าห้อง บอกให้ไปตรวจโควิด มีตำรวจมาคอยสังเกตการณ์ขณะเยี่ยมชมห้อง และให้ชมได้แค่ห้องรับแขก ไม่ให้เข้าห้องนอน คุยกันไม่รู้เรื่องจนนักแสดงหนุ่มไล่ทุกคนออกจากห้องไป และเกิดมีปากเสียงกัน จากทั้งหมดชาวเน็ตโยงไปที่ ไบร์ท วชิรวิชญ์

ต่อมา ผู้จัดการส่วนตัวของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน วันบันเทิง เผยความจริงอีกมุมว่า

ไบร์ทติดงานไม่ได้อยู่ที่คอนโดในวันที่เจ้าของคอนโดนัดลูกค้ารายใหม่ให้เข้ามาดูห้อง เพราะการนัดหมายกระชั้นชิดทำให้ไบร์ทซึ่งเป็นผู้เช่าไม่สามารถอยู่พบเจ้าของห้องได้ คนที่อยู่ในเหตุการณ์คือ ผู้จัดการส่วนตัวไบร์ท

โดยเจ้าของห้องพาตำรวจมาด้วย แต่เจ้าหน้าที่ของคอนโดไม่อนุญาตให้ขึ้นไปยังห้องพัก จึงรออยู่ด้านล่าง

ประเด็นให้ตรวจโควิด และแสดงผลก่อนเป็นเรื่องจริง เพราะสถานการณ์การระบาดโควิดกำลังรุนแรง ซึ่งคุณแม่ที่เป็นผู้สูงอายุพักผ่อนอยู่ด้วยในคอนโด จึงเป็นเรื่องที่ต้องเข้มงวดเป็นไปตามมาตรการของรัฐ

ส่วนเรื่องไม่อนุญาตให้ดูห้องนอน เป็นเงื่อนไขที่ได้แจ้งและขอร้องตั้งแต่ตกลงกัน เนื่องจากเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ไม่พร้อมให้ผู้อื่นเข้า และได้ขนของจากห้องอื่น ๆ มาเก็บไว้ในห้องนอน

ขณะที่เพจเจ๊มอย 108 เผย ปอย ตรีชฎา เป็นผู้ที่จะซื้อคอนโดหรูดังกล่าว และไปดูห้องในวันดังกล่าวด้วยตนเอง โดยไม่รู้ว่า ไบร์ท คือผู้เช่า และไม่ได้เจอ ไบร์ท ในวันเปิดห้อง และยังบอกอีกว่า ข่าวบิดเบือนเยอะมาก

ด้านแฟนคลับของหนุ่ม ไบร์ท เรียกร้องให้พิธีกร รายการแฉข่าวเช้า ออกมาขอโทษที่อ่านข่าวอย่างสนุกปาก

ทัวร์ลงไอจี ดีเจพุฒ ซึ่งเป็นหนึ่งในพิธีกรที่อ่านข่าวดราม่าคอนโดหรูของหนุ่ม ไบร์ท งานนี้แฟนคลับต่างชาติแห่คอมเมนต์สนั่นเรียกร้องให้ดีเจพุฒขอโทษไบร์ท แต่เจ้าตัวเลือกปิดคอมเมนต์รูปในอินสตาแกรม

1629870580548

1629870364685

ล่าสุด ดีเจอ๋อง, ดีเจดาด้า และดีเจบุ๊คโกะ ได้ออกมาเป็นตัวแทนของทีมรายการ ขอโทษไบร์ท ว่า
"เราขอพูดในนามของทางรายการ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีการรายงานข่าวเกิดขึ้นและมีการพูดอะไรที่ดูสนุกปากเกินไป ทางเราเองก็ขอเป็นตัวแทน ขออนุญาตขออภัยกับตัวน้องไบร์ทเองด้วย รวมถึงทางต้นสังกัด แล้วก็ทางแฟนคลับ คือแฟนคลับน่ารักทุกคน ส่งมาว่าหนูไม่สบายใจตรงนั้นตรงนี้ ให้เราได้รู้ว่าจริงๆ แล้วเรื่องราวเป็นอย่างไร ซึ่งทางเราแฮปปี้นะ ที่มีการสื่อสารแบบนั้นเกิดขึ้น ดังนั้นก็ขอโทษตัวน้องไบร์ทด้วยที่วันนั้นเพื่อนๆ ดีเจอาจจะสนุกปากกันเกินไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตู่ ปิยวดี เคลื่อนไหวหลังสามี มาวิน ถูกโยงมีเมียน้อยเป็นดาราโนเนม จั๊กจั่น โร่คอมเมนต์เจอเหมือนกันอยู่เฉยๆ ก็งานเข้า
- โบว์ เมลดา เคลียร์ชัด! หลังตอบคอมเมนต์ผิดจนเกิดดราม่าชุดใหญ่ เผยสายตรงไปขอโทษ มิกค์ - ผจก. แล้ว
ดราม่าสนั่นไอจี ผจก. มิกค์ ทองระย้า ปมชาวเน็ตสงสัยทำเลิก โบว์ เมลดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส