รู้ตัวแล้วมือฆ่าหั่นศพ "น้องแอ๋มสาวโอเกะ" รอ หลักฐานเด็ดมัดตัว

26 พ.ค. 60
26 พ.ค.60 ความคืบหน้า คดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม ในพื้นที่อ.เขาสวนกลาง จ.ขอนแก่น ตำรวจได้มีการเชิญตัวนายศักดิ์ชาย บาทเต็มดี อายุ35ปี สามีผู้ตายมาสอบปากคำ ซึ่งภายหลังแต่งงานผู้ตายได้ไปอาศัยกับสามีที่กรุงเทพฯ ก่อนจะขอมาอยู่ที่ขอนแก่น เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยบอกกับสามีว่าจะมาอยู่กับญาติ ซึ่งสามีก็ส่งเงินให้ใช้ตลอด จนมารู้ภายหลังว่าผู้ตายมาอาศัยอยู่ทอม ที่รู้จักกันมาก่อนที่จะแต่งงาน จึงเกิดทะเลาะเบาะแว้งกัน
ตร.ตรวจสภาพศพ ถูกฆ่าหั่นแล้วยัดใส่ถัง
ขณะที่นางสายรุ้ง กลิ่นจุ้ย มารดาผู้เสียชีวิต ก็ได้เดินทางมาพบ ตำรวจ เพื่อยืนยันรูปพรรณ และให้ข้อมูลกับตำรวจยืนยัน ว่าผู้ตายคือลูกสาวจริง เนื่องจากจดจำรอยสัก บริเวณหน้าอกด้านซ้ายได้
พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รองผบช.ภ.4
ด้าน พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค4 เปิดเผย ว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นชู้สาวและชิงทรัพย์เนื่องจากผู้ตายมีการคบหากับสาวหล่อและเพิ่งจะแต่งงานกับชายหนุ่ม ส่วนประเด็นชิงทรัพย์นั้น เนื่องจากโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน6ของผู้ตายได้หายไป แนวทางการสืบสวนตอนนี้แคบเข้าแล้ว และขณะนี้ทราบแล้วว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มไหนซึ่งมีไม่ต่ำกว่า2คน ซึ่งมีพฤติกรรมที่โหดเหี้ยมมาก โดยได้ส่งเจ้าหน้าที่เฝ้าดูพฤติกรรมไว้แล้วและรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์นำมาประกอบการไขคดี ซึ่งคาดว่าจะสามารถนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ภายในเร็วๆนี้  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ