คดี ผู้กำกับโจ้ ล่าสุดจเรตำรวจจับแล้ว 4 เหลือ ผกก.กับอีก 2 รายยังหนี

25 ส.ค. 64

คดี ผู้กำกับโจ้ ล่าสุด 25 ส.ค. 64 จเรตำรวจจับแล้ว 4 ผู้ต้องหาที่ออกหมายจับ ที่นครสวรรค์ โดยจเรตำรวจ สอบปากคำ 4 ตำรวจ แก๊งผู้กำกับโจ้ ทั้งสี่คน ถูกควบคุมตัว ใส่กุญแจมือ และใส่หมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า มาสอบปากคำที่ห้องประชุมตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ในฐานะผู้ต้องหา หลังศาลได้อนุมัติออกหมายจับ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องหาทั้งสี่ไม่พูดอะไร ส่วนตำรวจอีก 3 คนที่เหลือรวมถึง ผู้กำกับโจ้ หรือ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล ผู้กำกับสภ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัว และเชื่อว่าจะจับทั้งสามคนได้ในเร็วๆนี้

อย่างไรก็ตาม วานนี้ (24 ส.ค.) ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครสวรรค์เผยยังคงเรียกสอบเพิ่มเติมทั้งฝั่งตำรวจและฝั่งผู้เสียชีวิตเพื่อเร่งคลี่คลายคดีผกก.ถูกกล่าวหารีดเงินผู้ต้องหา2ล้านบาท ในขณะที่ผู้บังคับบัญชาระดับสูงขีดเส้นตาย15วันสังคมต้องรทราบความจริง
สำหรับความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของนายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ถูกตำรวจชุดเฉพาะกิจของ สภ.เมืองนครสวรรค์จับพร้อมภรรยา เมื่อวันที่ที่ 6 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยมีการร้องเรียนว่าพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ใช้ถุงดำคลุมศีรษะผู้ต้องหาเพื่อรีดเงินจำนวน 2 ล้านบาทจนเสียชีวิตนำมาสู่การสั่งเด้งผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ไปยังกองบัญชาการตำรวจถูธรภาค 6 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เบื้องต้นเมื่อวันที่ 23สิงหาคม 2564 ชุดสอบสวนหาข้อเท็จจริงในส่วนของจเรตำรวจสำนักงานตำรวจแห่งชาตินำโดย พล.ต.ต.ภูริวัจช พูลสวัสดิ์ ผบก.กก.6 จเรตำรวจ พร้อมด้วยชุดสอบสวนเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 75/3 ซอยรจนา1 เขตเทศบาลเมืองตาคลี อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อสอบปากคำ พ.อ.อ.จักรกฤษ จั่นดี อายุ 57 ปี พ่อของผู้ตาย พร้อมนำนางจันจิรา ธนะพัฒน์ อายุ 54 ปี แม่ผู้ตายและนางสาวกมลวรรณ ไม่ทราบนามสกุล หรือน้องใบเฟริน ภรรยาผู้ตาย โดยนำทั้งหมดขึ้นไปยังห้องสอบสวนบริเวณชั้นสองของสำนักงานเทศบาลเมืองตาคลีตั้งแต่เวลาประมาณ12นาฬิกาเศษ ไปจนถึงเวาลาประมาณ 17 นาฬิกาเศษ ซึ่งในระหว่านั้นไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าวและบันทึกภาพแต่อย่างไร พร้อมทั้งได้แยกห้องสอบสวนระหว่าง แม่ และ ภรรยา ของผู้ตายโดยแยกสอบคนละห้องเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงบางประการที่ไม่สามารถเปิดเผยได้

ซึ่งหลังจากนั้นพล.ต.ต.ภูริวัจช พูลสวัสดิ์ ผบก.กก.6 จเรตำรวจ ก็ได้เดินลงมาจากชั้นสองของอาคารเทษบาลเมืองตาคลีเพื่อพบกับสื่อมวลชนที่รอทำข่าวอยู่ พร้อมระบุเพียงสั้นๆว่าการสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จและยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ จากนั้นก้ขึ้นรถออกไปจากสำนักงานเทศบาลเมืองตาคลีทันที่

ส่วนนางจันจิรา ธนะพัฒน์ อายุ 54 ปี แม่ผู้ตายและนางสาวกมลวรรณ ไม่ทราบนามสกุล หรือน้องใบเฟริน ภรรยาผู้ตาย ก็ถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพาหลบผู้สื่อข่าวพร้อมขึ้นรถออกไปด้วยเช่นเดียวกัน

ล่าสุดพล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ เปิดเผยว่าในขณะนี้ได้ตั้งคณะทำงานเพื่อคลี่คลายดังกล่าวแล้ว โดยในวันนี้จะมีการสอบสวนชุดจับกุมเพิ่มเติมอีกหลังจากที่ผ่านมาก็มีการสอบสวนไปบ้างแล้ว แต่เนื่องจากมีพยานหลายปากจึงต้องใช้เวลาสอบสวนมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็เตรียมสอบปากคำแพทย์ทั้งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์และแพทย์โรงพยาบาลปากน้ำโพ ถึงสาเหตุและกรณีการเสียชีวิตของนายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ ที่เข้ารักษาตัวเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมาด้วย ในส่วนของญาติของผู้เสียชีวิตก็จะเดินทางเข้าสอบสวนเพิ่มเติมเช่นเดียวกัน แต่ไม่สามารถบอกหรือระบุได้ว่าจะสอบใครเพิ่มเนื่องจากเรื่องทั้งหมดอยู่จะเป็นรายละเอียดในสำนวนของคดีที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ พร้อมทั้งให้ประชาชนมั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำความจริงให้ปรากฏอย่างตรงไปตรงมาไม่เข้าข้างฝ่ายใดถึงแม้อีกฝ่ายจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับผู้กำกับก็ตาม โดยในเบื้องต้นผู้บังคับบัญชาระดับสูงกำชับให้คลี่คลายคดีให้ประชาชนและสาธารณะชนรับทราบภายใน 15 วันแต่ทางทีมสอบสวนจะเร่งหาความจริงให้ได้ในเร็วที่สุด

ด้าน พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่กองบังคับการตำรวจภูธรนครสวรรค์ พร้อมสั่เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบหาข้อเท็จจริง หลัง มีคลิปพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ใช้ถุงดำคลุมศีรษะผู้ต้องหาเพื่อรีดเงินจำนวน 2 ล้านบาทจนเสียชีวิตเผยแพร่ สู่โลกโซเชียลกันอย่างแพร่หลาย เบื้องต้นสั่งทีมตรวจสอบคลิปวิดีโอดังกล่าวเพื่อหาความชัดเจนและความถูกต้องว่ามีการตัดต่อหรือว่ามีผู้ใดอยู่ในคลิปเบื้องต้นบ้างซึ่งหากตรวจสอบแล้วเสร็จหากพบว่าเป็นความจริงก็จะตั้งก็จะตั้งข้อกล่าวหา ผู้ที่กระทำผิดทั้งหมดโดยไม่ละเว้นใดๆทั้งสิ้น

ในขณะเดียวกันได้สั่งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบ ห้อง สืบสวนของชุดปราบปรามยาเสพติด 05 ภายในบริเวณเมืองนครสวรรค์ เพื่อหาหลักฐานประกอบสำนวนคดีเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คดี ผู้กำกับโจ้ ชาวเน็ตแห่แชร์ หนังสือรับรองการตายผู้ต้องหา เพราะสารแอมเฟตามีน
- ประวัติ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ตำรวจหนุ่มเจ้าของฉายา โจ้ เฟอร์รารี่
- ประวัติ ใบเตย พรพจี พิธีกรสาวชื่อดัง ลูกบิ๊กตำรวจ แฟน ผู้กำกับโจ้
- ผบ.ตร. แถลง ผู้กำกับโจ้ ทำฉาวสีกากี ลั่น! นิ้วไหนร้ายต้องตัด สั่งกำชับ ตม. จับตา หนีออกนอกประเทศ
- นายกฯ สั่งสอบ คลิป ผู้กำกับโจ้ ลั่น! ครอบครัวผู้เสียชีวิต ต้องได้รับความเป็นธรรม
- ปูดพิกัด "ห้องเหลือง" สถานที่ใช้ทรมานคดีบิ๊กตำรวจ ถุงคลุมหัวรีดเงินล้านผู้ต้องหาดับ
- ทนายษิทรา แชร์คลิปอ้างนาที ผู้กำกับโจ้ คลุมถุงพ่อค้ายารีดเงิน 2 ล้าน จนเสียชีวิต
- สอบเครียด! แม่ - เมียหนุ่มตายปริศนา พ.ต.อ.ปัดคลุมหัวไถเงินล้าน สัปเหร่อเผยพิรุธศพ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ