เปิดจดหมายร้องเรียน ผู้กำกับโจ้ คดีถุงคลุมหัวผู้ต้องหารีดเงิน 2 ล้าน

25 ส.ค. 64

จดหมายร้องเรียน ผู้กำกับโจ้ หรือ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล ผู้กำกับสภ.นครสวรรค์ และผู้ใต้บังคับบัญชาในชุดจับกุม 05 คดีถุงคลุมหัวผู้ต้องหารีดเงิน 2 ล้าน โดยการร้องเรียนเรื่องนี้เกิดจากผู้ใต้บังคับบัญชาในชุดจับกุมรายหนึ่ง เกิดความรู้สึกผิด ที่ได้เห็นเหตุการณ์หัวหน้าในสังกัด แสดงพฤติกรรมโหดร้าย ในการทรมานผู้ต้องหาจนเสียชีวิต และเกรงว่า ทีมชุดจับกุมทุกคนจะมีความผิดไปด้วย ตำรวจชั้นผู้น้อยจึงทำจดหมายร้องเรียนไปถึงผู้บังคับบัญชาโดยตรง มีเนื้อหาดังนี้

“ได้โปรดให้ความเป็นธรรมกับน้องเค้าด้วยนะครับ และขอความเป็นธรรมกับพวกผมด้วยครับ เพราะท่าน ผกก.ท่านมักอ้างเสมอว่า ท่านเป็นสายตรง พล.ต.ท.(ต) และเป็นลูกเขยกับท่าน ผู้บัญชาการ …… แถมยังอ้างกับพวกผมอยู่บ่อยๆว่า ท่านสนิทกับ ท่าน ……
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ผมกับชุดยาเสพติดของสภ. เมืองนครสวรรค์ ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ จับกุมผตห.พร้อมของกลางมาสองคน เป็น ผู้ชายกับผู้หญิง ซึ่งทั้งสองคนเขาเป็นแฟนกัน พอมาถึงก็จับแยกสอบปากคำ ผมอยู่คอยเฝ้าดูอยู่กับผตห.ที่เป็นผู้หญิง ใช้เวลาอยู่สักพัก หน.ชุดที่คุย กับผตห.ผู้ชาย ก็เดินไปบอกกับ ผกก.ว่า …นายครับ มันยอมจบที่ 1 ล้าน ผกก.ผมตะโกนตอบกลับมาอย่างเสียงดัง (ได้ยินกันหลายคน) “ล้านเดียวจะไปพออะไร ….เรียกมันสองล้านซิว่ะ …..พวกมึงไม่ได้เรื่อง เดี๋ยวกูเอง หลังจากนั้นผกก.ผมก็เดินมาหา ผตห.ชาย พร้อมกับเอาถุงดำคลุมหัว เพื่อต้องการทรมานน้องเค้าเพราะอยากได้เงินเพิ่มอีก1ล้าน…

ด้วยเหตุผลอะไรพวกผมไม่ทราบ ปรากฎว่าน้องผตห.ขาดอากาศเสียชีวิต ผกก.แกก็เลิ่กลั่ก ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่สั่งพวกผมว่า พวกมึงไปลบกล้องวงจรปิด แล้วเอาศพไปส่งที่โรงพยาบาล บอกกับหมอว่า มันเสพยาเกินขนาดนะ แล้วก็สั่งให้หน.05(ชุดยาเสพติด)ไปคุยกับ ผตห.หญิงว่าแฟนมันช็อคตายเพราะยาเสพติด แล้วตกลงว่าไม่ต้องพูดอะไรเพื่อแลกกับอิสรภาพ หลังจากนั้นก็ส่งศพ มีผลในทางคดีชันสูตรพลิกศพ ในวันที่ 6 สิงหาคม

พวกผมพร้อมจะให้รายละเอียดและปากคำครับ แต่ตอนนี้ขอยังไม่เปิดชื่อจริงนะครับ สิ่งที่พวกผมรู้สึกแย่เข้าไปอีกคือ หลังจากเกิดเหตุ ผกก.ผมก็เรียกพ่อน้องคนตาย แล้วเอาเงินอุดปาก โดยที่แกพูดกับพวกผมว่า “กลัวเหี้ยอะไร เงินซื้อได้ทุกอย่าง” ทีแรกตอนท่านมารับตำแหน่ง พวกผมก็แอบดีใจนะครับ เพราะค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต พบว่า ท่านผกก.แกรวย มีฐานะ ขับรถเฟอเรอรี่ อยู่สังคมไฮโซ เคยคบหามีแฟนเป็นดารา หน้าตาท่านผกก.ก็ดูดี แถมยังเป็น “จิตอาสา พระราชทาน” รุ่นแรก … ดีใจกันใหญ่เลยครับ มีคนดีเป็นพ่อพระมาแล้ว เบี้ยเลี้ยง ค่านํ้ามันหรือความสุขต่อประชาชนจะดี แต่ที่ไหนได้ครับ “นี่มันโจรในคราบเครื่องแบบชัด” คนเรามันดูที่ภายนอกไม่ได้กันจริงๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คดี ผู้กำกับโจ้ ชาวเน็ตแห่แชร์ หนังสือรับรองการตายผู้ต้องหา เพราะสารแอมเฟตามีน
- ประวัติ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ตำรวจหนุ่มเจ้าของฉายา โจ้ เฟอร์รารี่
- ประวัติ ใบเตย พรพจี พิธีกรสาวชื่อดัง ลูกบิ๊กตำรวจ แฟน ผู้กำกับโจ้
- ผบ.ตร. แถลง ผู้กำกับโจ้ ทำฉาวสีกากี ลั่น! นิ้วไหนร้ายต้องตัด สั่งกำชับ ตม. จับตา หนีออกนอกประเทศ
- นายกฯ สั่งสอบ คลิป ผู้กำกับโจ้ ลั่น! ครอบครัวผู้เสียชีวิต ต้องได้รับความเป็นธรรม
- ปูดพิกัด "ห้องเหลือง" สถานที่ใช้ทรมานคดีบิ๊กตำรวจ ถุงคลุมหัวรีดเงินล้านผู้ต้องหาดับ
- ทนายษิทรา แชร์คลิปอ้างนาที ผู้กำกับโจ้ คลุมถุงพ่อค้ายารีดเงิน 2 ล้าน จนเสียชีวิต
- สอบเครียด! แม่ - เมียหนุ่มตายปริศนา พ.ต.อ.ปัดคลุมหัวไถเงินล้าน สัปเหร่อเผยพิรุธศพ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ