น้องเขยสุดจะทน แค้นไล่แทงพี่สะใภ้ยับ 20 แผล ดับสลด

4 ต.ค. 61
วันที่ 4 ต.ค. 61 พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดจนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 202/90 หมู่ 4 ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น
พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น
ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต คือ นางจารุณี เลียวเรืองแสงกุล อายุ 42 ปี ถูกอาวุธมีดแทงตามลำตัวกว่า 20 แผลจากนั้นตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายที่ลงมือได้ คือ นายกฤศณัฎฐ์ หรือ อาร์ท วีระเสียร อายุ 35 ปี จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาโกรธเคืองผู้ตายเรื่องรถจักยานของผู้ตาย ซึ่งผู้ต้องหานำไปให้ญาติใช้และมีปัญหาก่อนหน้านั้นหลายเรื่อง
ภายในบ้านที่เกิดเหตุ
ในวันเกิดเหตุ ผู้ต้องหาเตรียมค้อนและอาวุธมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร และขับรถจักรยานยนต์จากบ้านพักมายังที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงใช้ค้อนทุบกระจกประตูบานเลื่อน แล้วขึ้นไปห้องพักผู้ตายที่ชั้น 2 จากนั้นจึงลงมือทำร้ายผู้ตาย ด้วยการแทงที่บริเวณใต้ราวนมและร่างกายจำนวนหลายครั้ง แต่ผู้ตายพยายามวิ่งหนีลงมาชั้นล่าง ผู้ต้องหาจึงเดินตามลงมา แล้วใช้อาวุธมีดแทงซ้ำกว่า 20 แผล จนผู้ตายเสียชีวิต
นายกฤศณัฎฐ์ หรือ อาร์ท วีระเสียร คนร้าย
หลังก่อเหตุ นายอาร์ทหลบหนีมาที่บริเวณ รพ.ศรีนครินทร์ กระทั่งถูกจับกุมตัวได้ เบื้องต้นได้ให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ