สาวไส้ไม่หยุดแก๊ง ผู้กำกับโจ้ ถุงคลุมหัว ไถเงินหมื่นแลกพ้นผิดคดียา (คลิป)

24 ส.ค. 64

คดี ผู้กำกับโจ้ เมื่อวันที่ 24 ส.ค.64 ทีมข่าวได้คุยกับ นายบิ๊ก (นามสมมติ) ชาวจ.นครสวรรค์ ในฐานะผู้เสียหาย กล่าวว่า โดยปกติแล้วคนในพื้นที่จ.นครสวรรค์ โดยเฉพาะเขตพื้นที่รับผิดชอบของโรงพักเมืองนครสวรรค์ ก็จะรู้กันดีเกี่ยวกับการตั้งด่านในซอยต่าง ๆ ซึ่งการตั้งด่านแต่ละครั้งก็ไม่ได้เป็นไปตามแนวทางที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติกำหนด เป็นการตั้งด่านเพื่อตรวจจับคนเมาแล้วขับ แล้วอย่าใช้อำนาจในการขอตรวจปัสสาวะ ทั้งที่ไม่มีบัตรอนุญาต

181942

ทั้งนี้ หลังจากที่มีการตรวจพบหรือไม่พบ ก็มักจะมีการตั้งข้อกล่าวหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยมีการเรียกรับเงินตั้งแต่ 5,000-10,000 บาท ขึ้นอยู่กับแต่ละเคส โดยตนและกลุ่มเพื่อนก็เคยเจอมากับตัว จึงบอกได้เลยว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และเป็นการเรียกรับหรือรีดไถเงินจากชาวบ้าน ทั้งที่ไม่รู้แนวทางต่อสู้ โดยชาวบ้านทุกคนต้องยอมจ่ายเพื่อไม่อยากติดคุก และนอกจากนี้เวลาชุดตำรวจที่มีการจับกุมหรือรีดไถทราบว่ารถคันดังกล่าวมีกล้องหน้ารถ ก็จะบังคับให้มีการลบคลิปลบวิดีโอทันที

524611

ที่สำคัญ ส่วนตัวในฐานะคนจ.นครสวรรค์ เห็นคลิปการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เผยแพร่สู่โลกออนไลน์ในวันนี้ อยากจะย้อนถามครอบครัวของนายมาวิน ซึ่งรู้ทั้งรู้เกี่ยวกับการกระทำผิดของคนในโรงพัก แต่ทำไมถึงไม่ออกมาแฉข้อมูลและทำให้สังคมรับรู้ แต่เลือกที่จะรับเงิน แล้วปิดทุกอย่างเงียบเอาไว้ ซึ่งหากวันนี้ไม่มีการเปิดเผยคลิป ผู้กำกับที่ปรากฏอยู่ในข่าว ก็จะต้องมีการเลื่อนขั้นระดับชั้นตามลำดับ วันหนึ่งอาจจะได้รับการดำรงตำแหน่งใหญ่โต แล้วก็จะไม่มีใครรู้พฤติกรรมที่แท้จริงหรือไม่

560303

นายบอย (นามสมมติ) ผู้ซึ่งเคยเคยถูกชุดจับกุมดังกล่าวรีดไถ่เงิน หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติด กล่าวยอมรับ เมื่อประมาณ 3 ถึง 4 เดือนก่อน ส่วนตัวถูกจับในคดีเสพยาเสพติด ซึ่งทันทีที่ถูกควบคุมตัว ชุดจับกุมได้บังคับให้ตัวเอง มาที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ด้านข้างของสภ.เมืองนครสวรรค์

247409

จากนั้นหนึ่งในชุดจับกุม ได้ตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ และบัตรประชาชน ก่อนจะขู่รีดไถ่เงินจำนวน 1 หมื่นบาท เพื่อแลกกับอิสรภาพ ตนยืนยันขณะเกิดเหตุรู้สึกกลัว จึงขอโทรศัพท์จากตำรวจ เพื่อติดต่อให้ญาตินำเงินมาจ่ายในจำนวนตามที่ชุดจับกุมร้องขอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คดี ผู้กำกับโจ้ ชาวเน็ตแห่แชร์ หนังสือรับรองการตายผู้ต้องหา เพราะสารแอมเฟตามีน
- ประวัติ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ตำรวจหนุ่มเจ้าของฉายา โจ้ เฟอร์รารี่
- ประวัติ ใบเตย พรพจี พิธีกรสาวชื่อดัง ลูกบิ๊กตำรวจ แฟน ผู้กำกับโจ้
- ผบ.ตร. แถลง ผู้กำกับโจ้ ทำฉาวสีกากี ลั่น! นิ้วไหนร้ายต้องตัด สั่งกำชับ ตม. จับตา หนีออกนอกประเทศ
- นายกฯ สั่งสอบ คลิป ผู้กำกับโจ้ ลั่น! ครอบครัวผู้เสียชีวิต ต้องได้รับความเป็นธรรม
- ปูดพิกัด "ห้องเหลือง" สถานที่ใช้ทรมานคดีบิ๊กตำรวจ ถุงคลุมหัวรีดเงินล้านผู้ต้องหาดับ
- ทนายษิทรา แชร์คลิปอ้างนาที ผู้กำกับโจ้ คลุมถุงพ่อค้ายารีดเงิน 2 ล้าน จนเสียชีวิต
- สอบเครียด! แม่ - เมียหนุ่มตายปริศนา พ.ต.อ.ปัดคลุมหัวไถเงินล้าน สัปเหร่อเผยพิรุธศพ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส