ระทึกช่วยเด็ก 9 ขวบถูกพ่อจับเป็นตัวประกัน เมียเผยควงมีดขังมินิมาร์ท 9 ชั่วโมง (คลิป)

24 ส.ค. 64

 

เมื่อวันที่ 24 ส.ค.64 พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน นำกำลังไประงับเหตุ หลังมีพ่อรายหนึ่งเกิดความเครียดใช้มีดดาบจับลูกสาวเป็นตัวประกัน โดยเหตุเกิดภายในบ้าน ซอยลาดพร้าว 41 แยก 6 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร

415376

เวลา 20.00 น. ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านสะดวกซื้อ พบนายเคน อายุประมาณ 40 ปี นั่งอยู่ติดกับประตูซึ่งเป็นกระจก บนตักวางมีดดาบยาวเอาไว้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.พหลโยธิน กำลังนั่งโทรศัพท์กล่อมจากด้านนอก ส่วนลูกสาววัย 9 ขวบคาดว่าอยู่ภายในบ้าน ซึ่งผู้ก่อเหตุไม่ได้ทำร้ายลูกสาวแต่อย่างใด

ส่วนบรรยากาศด้านนอก เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พหลโยธินถือไม้ง่ามเตรียมเข้าควบคุมสถานการณ์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษสมทบกำลังเข้ามาดูแลสถานการณ์ด้วย

กระทั่งเวลา 21.00 น. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพร้อมเข้าไปเกลี่ยกล่อมผู้ต้องหาด้วยตัวเอง จนผู้ต้องหายอมปล่อยลูกสาววัย 9 ขวบออกมา ซึ่งแม่ของเด็กเป็นคนอุ้มลูกออกมาก่อนนำขึ้นรถพยาบาล

297893

ส่วนตัวผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวขึ้นรถตำรวจ และนำไปสอบปากคำที่สน.พหลโยธินต่อไป จากการสอบถามภรรยาของผู้ก่อเหตุ อ้างว่า ตัวเองกับผู้ก่อเหตุมีปัญหากันและแยกกันอยู่ ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้า นายเคน ผู้ก่อเหตุปีนเข้าไปเอาลูกจากในบ้าน ซึ่งอยู่ในซอยตรงข้ามจุดเกิดเหตุ ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ กระทั่งนายเคนมีการถือมีดดาบและไม่ยอมให้ลูกออกมาจากบ้าน

ขณะที่พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องความเข้าใจผิดระหว่างสามีภรรยา ตอนที่เข้าไปเจรจาผู้ก่อเหตุก็มีท่าทีอ่อนลง ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใคร ส่วนผู้ก่อเหตุมีการใช้สารเสพติดหรือไม่ ต้องส่งตรวจก่อน

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส