แป้งโกะ จินตนัดดา โดนมิจฉาชีพแอบอ้าง นำชื่อไปทำสลิปโอนเงินปลอม

24 ส.ค. 64

สำหรับสาว แป้งโกะ จินตนัดดา ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งเรื่องราวโดนมิจฉาชีพแอบอ้างนำชื่อไปทำสลิปโอนเงินปลอมและสั่งซื้อของโดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุว่า….

“อยู่ดีๆ แป้ง ก็โดนเอาชื่อไปทำสลิปปลอมค่า ฝากแชร์หน่อยน้า เนื่องจากมีเพื่อนแจ้งมาว่า มีคนต่างชาติ ทำสลิปโอนเงินปลอมเป็นชื่อเรา ไปซื้อของใน Line ทำเป็นสั่งของส่งสลิปมา ว่าโอนเงินให้ แล้วสุดท้ายขอเงินคืน ให้ร้านโอนกลับเพราะค่าส่งแพง แอดมินร้านเพื่อน เห็นสลิปหน้าตาแปลกๆ เลยลองเอาชื่อไป search ดู อ้าว ฉันเอง!!!”

s__92094501
 
“และความพีคคือก่อนหน้านั้น คนๆ นี้ ก็ทักมาซื้อของที่ร้านเรา ทาง Line Shop เหมือนกัน แต่ยังไม่มีการส่งสลิปมาใดๆ (อาจจะแค่มาเอาชื่อบัญชี) ตอนนี้ไม่รู้ว่านางเอาสลิปปลอมไปซื้อของที่ไหนอีก ยังไงใครเจอฝากบอกหน่อยนะ ส่วนเรื่องจะแจ้งความกำลังสอบถาม ดำเนินการอยู่ค่า รูปสุดท้ายคือรูปที่เค้าทักร้านเรามาว่า Order มาใน Line Shop ค่ะ ความบังเอิญหรือตั้งใจเนี่ย...งงมากๆจ้า”

“เราโดนเอาชื่อ-นามสกุล ไปแอบอ้าง ทำสลิปโอนเงินปลอมค่าา ฝากแชร์หน่อยน้า หรือร้านไหนเคยโดนคนนี้ทักไปฝากบอกหน่อยค่า ขอยืนยันว่าไม่ใช่เราน้า ไม่เคยรับโอนเงินให้ใคร 😂😂 ( แต่เอาจริงนางไม่เนียนเลย…555) ขอบคุณมากๆค่า”

s__92094503

s__92094504

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส