สิระ บอกเลื่อนก่อน! หลัง ไฮโซลูกนัท พร้อมโชว์ใบรับรองแพทย์ ชี้ต้องให้ หมอ รพ.รัฐตรวจสอบ

24 ส.ค. 64

สิระ ยังไม่จ่าย 1 ล้าน หลังท้า ไฮโซลูกนัท โชว์ใบรับรองแพทย์พิสูจน์ตาบอด ชี้เพื่อความเป็นกลางต้องให้ หมอ รพ.รัฐ 3 คน ตรวจสอบ

คืบหน้ากรณีนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดหน้าท้านายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท ที่เข้าร่วมชุมนุมและได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตา ให้แสดงใบรับรองแพทย์ยืนยัน ตนพร้อมควักเงินจ่าย 1 ล้านบาท ต่อมา ไฮโซลูกนัท รับคำท้าพร้อมเกทับกลับ หากบอดไม่จริงยินดีบริจาค 10 ล้าน นั้น

ล่าสุด มีรายงานว่าทางด้าน นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ออกมากล่าวว่า วานนี้ (23 ส.ค.64) ที่นายธนัตถ์ไปออกรายการโทรทัศน์แหกตาโชว์ ตนจับผิดได้หลายอย่าง จังหวะที่นิ้วเข้าใกล้ดวงตาที่บอด ถ้าบอดจริงทำไมตากระพริบ และหมอก็ไม่มา เรื่องนี้ต้องให้หมอแหก จะแหกคนทั้งประเทศหรืออย่างไร ทั้งนี้หากพบว่าตาบอดจริงก็ขอแสดงความเสียใจและจะพาไปที่สภากาชาดไทยเพื่อขอรับบริจาคดวงตาจากผู้มีจิตศรัทธา

ก่อนจะท้าเพิ่มแน่จริงวันจันทร์หน้า ตนขอวางเงิน 1 ล้านบาท ให้นายธนัตถ์ เอามาเพิ่มอีก 10 ล้านบาท แต่ไม่ขอนัดที่หน้ารัฐสภา แนะหาหมอคนกลางจากโรงพยาบาลรัฐบาลตรวจสอบพิสูจน์ดวงตา 3 คน ทั้งนี้ก็ไม่แน่ใจว่าอีกฝ่ายจะมีเงินจำนวนถึง 10 ล้านบาทหรือไม่ เนื่องจากที่บ้านก็ไม่เอาด้วย และถ้าเป็นข่าวดีไม่บอดสนิท ให้นำเงิน 10 ล้านบาทไปซื้อข้าวหอมมะลิไปเพื่อแจกแก่คนหลักสี่-จตุจักร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เปิดหน้าท้าชน สิระ - ไฮโซลูกนัท บอดจริงไม่จริง จับตาใครได้ใครเสีย!?
- “ไฮโซลูกนัท” โผล่ม็อบ! เดินหน้าสู้อย่างสันติ ลั่นตาบอดไม่ทำให้ง่อย (คลิป)
- ไฮโซลูกนัท ตาบอด ครอบครัวลุยฟ้องอาญา-แพ่ง ตำรวจและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส