หนิง ปณิตา สุดทน! คนปลอมไอจีลูก “น้องณิริน” ทักหาคนทั่ววงการ เตือนไม่หยุดก็จบที่สน.

23 ส.ค. 64

ทำเอาคุณแม่คนเก่ง หนิง ปณิตา เดือดสุดๆ เมื่อมีคนปลอมไอจีลูกสาวอย่าง น้องณิริน โดยมีการทักหาคนไปทั่วทั้งในวงการบันเทิงและเพื่อนของน้องณิริน ซึ่งพอหนิงทักไปเตือน ก็ไม่สนใจยังคงเปิดไอจีมาจนถึงตอนนี้เป็นเวลากว่า 3 เดือนแล้ว พี่หนิง ก็เลยตัดสินใจรวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งความดำเนินคดี

โดย หนิง ปณิตา ได้โพสต์เรื่องราวนี้ไว้ในไอจีส่วนตัวด้วยว่า “หมดความอดทนแล้วนะคะ หลังจากเตือนกันดีๆ ขอร้องกันดีๆ แล้วยังไม่ปฏิบัติตาม สร้าง ig ปลอมขึ้นมา ทักหาคนไปทั่ว จนคนส่งมาถามทำไมให้น้องเล่น social เอง เตือนทีเปลี่ยนรูปเปลี่ยนอื่น แต่ยังคงเกี่ยวข้องทำพฤติกรรมเดิมๆ จะบล็อกก็บล็อกไปนะคะ มีบรรดา Fc อีกเป็นร้อย เค้าตามดูเก็บหลักฐานให้อยู่ เตรียมนัดส่งหลักฐานให้ตำรวจดูแล้วนะคะ มีคนทำ ig เหมือนดาราหลายคน แต่เค้าไม่เคยไปทักไปสร้างความเข้าใจผิดไปชวนคุยเหมือนว่าเป็นน้องณิรินกันนะคะ กรุณาหยุดยุ่งกับน้องได้แล้ว ใครมีหลักฐานอะไรเพิ่มเติม Dm มาบอกหน่อยนะคะ”

ล่าสุด (22 สิงหาคม 2564) น้องปอร์เช่ ก็เลยไปพูดคุยกับพี่หนิง ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า ไอจีต้นเหตุนี้สร้างมาได้ 3 เดือนแล้ว โดยที่มีน้องแฟนคลับแคปมาถามว่าใช่ไอจีของน้องณิรินหรือเปล่า เพราะมีการทักมาพูดคุยนอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายคนที่ทักมาถามตน ตนก็เลยเข้าไปดู ก็รู้เลยว่าไม่ใช่ของลูกสาวตน จากนั้นตนก็เลยให้เลขาของตน ส่งข้อความไปบอกว่าอย่าทำแบบนี้นะ ซึ่งเขาก็มีการเปลี่ยนรูป แต่ยังคงทักไปหาคนอื่นอีก อาทิ พลอย พลอยพรรณ อดีตภรรยาของปีเตอร์ คอร์ป ตนก็เลยมีการทักไปหาซ้ำอีกว่า ให้หยุดเลิกทำได้แล้ว แต่เขาก็ยังคงทำอยู่เรื่อยๆ

จนกระทั่งล่าสุด มีการทักไปหาผู้ใหญ่ที่ช่อง 7 ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็คิดว่าเป็นไอจีของ น้องณิริน จริงๆ เนื่องจากมีการลงสตอรี่แบบเรียลไทม์เลย ทำให้ตนกลับมาคุยในครอบครัวว่ามันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ซึ่งตนก็ได้ข้อมูลเพิ่มเติมจากลูกสาวด้วยว่า ไอจีดังกล่าวมีแอดไปหารุ่นพี่ที่โรงเรียนของน้องณิรินด้วย จุดนี้ทำให้ตนรู้สึกว่าเขาเริ่มล้ำเส้นเกินไปแล้ว รวมถึงมีการทักไปหาคนอื่นเสมือนตัวเองเป็นน้องณิริน ซึ่งที่ตอนแรกตนไม่ได้ทำอะไรเขา เพราะคิดว่าเขาทำด้วยความชื่นชอบน้องณิริน

โดยก่อนตนจะโพสต์แจ้งเรื่องนี้ลงไอจี ตนก็ได้ทักไปหาเขาว่า รวบรวมหลักฐานเตรียมแจ้งความแล้วนะ จากนั้นเขาก็ตอบกลับมาว่า “ลบ” และ “โกรธ” จากนั้นก็บล็อกตนไปเลย แต่คนอื่นยังดูได้เหมือนเดิม ตอนนี้ก็ยังมีอยู่ และตนก็ได้เจออีกหนึ่งบัญชี ซึ่งมีความเชื่อโยงกัน ก็ได้รวบรวมหลักฐานไว้ทั้งหมดแล้ว

สำหรับจุดประสงค์ของบุคคลดังกล่าว ตนไม่รู้จริงๆ ว่าเขาทำไปทำไม เพราะมันยังไม่ได้เกิดความเสียหายอะไร แต่ตนก็ต้องโพสต์ชี้แจงไว้ เผื่อในอนาคตแอคเคานท์นี้จะไปสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น รวมถึงหากเกิดอะไรขึ้นกับเด็กกลุ่มนั้นที่เป็นเพื่อนน้องณิริน ตนก็รับผิดชอบไม่ไหว จากนี้ก็เลยจะไปแจ้งความไว้ก่อนด้วย ให้มันหลักฐานว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เพราะหากในอนาคตมีอะไรไม่ดีเกิดขึ้น จะได้เห็นว่าตนก็ออกมาจัดการอะไรบ้างแล้ว

โดยตนก็อยากจะบอกคนที่กำลังทำอยู่ว่า “ขอร้องเถอะ ชื่นชมชื่นชอบน้องณิริน อันนี้ขอบคุณมาก และยินดี แต่อย่าไปแฝงตัวไปทักใครว่าคือน้องณิริน มันไม่น่ารัก เพราะน้องเองก็เป็นเด็กอายุยังไม่ 9 ขวบเต็มเลย”

untitled2389

สุดท้าย พี่หนิง ได้อัปเดตเรื่องราวของ เอ ศุภชัย ที่ได้โพสต์ลงไอจีว่า เขาไม่ยอมเล่นละครและยอมจ่าย 1 ล้านบาท พี่หนิง ก็บอกว่า พี่เอ เป็นพี่ที่ตนรักมาก แล้วช่วงนี้ก็คุยกันบ่อย เพราะช่วยโปรโมทเรื่องแม่เบี้ย แล้วจังหวะที่ตนกำลังหาคนเปิดเรื่องในละครเรื่องใหม่ของตน ก็เลยนึกถึง พี่เอ เพราะมันเหมาะกับเขามาก ซึ่งจะพูดแค่ประโยคเดียวแต่ต้องทรงพลังมากๆ พอตนไลน์ไปขอให้เขามาเล่นละคร เขาก็บอกว่าช่วยได้ทุกอย่างยกเว้นเล่นละคร พร้อมบอกจะโอนเงินให้ 1 ล้านบาทเพื่อซัพพอร์ตตน ตนก็เลยบอกว่างั้นถ้าไม่เล่นต้องจ่าย 1 ล้านนะ ตนเอาจริงๆ แต่ใจลึกๆอยากให้เขาเล่นมากกว่า จากนี้เลยจะอ้อนไปเรื่อยๆ

untitled23811

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โกบอย โดนแก๊งจำนำรถหรูหลอกแทบหมดตัว! เผยมีคนโดนหลอกเพียบ รวมเสียหาย 500 ล้านบาท
- นิวนิว เอวเด้ง เปิดใจทั้งน้ำตา เผยยังรัก เติ้ล ธนพล ไม่เคยคิดทิ้ง เล่าปมทะเลาะหน้าตู้เย็น
- สะดุ้งกันทั้งไอจี! โบว์ เมลดา โผล่ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต ปมสาเหตุที่เลิก มิกค์ ทองระย้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส