สุดหดหู่! หญิงตั้งครรภ์ 7 เดือน ท้องเสียรุนแรงหลังกินหอยดอง ช็อกตายทั้งกลมคาห้องพัก

3 ต.ค. 61
วันที่ 3 ต.ค. 61 พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัณย์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจเวร สอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ทีมพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ และหน่วยกู้ภัยเมตตาธรรม หน่วยกู้ภัยเต็กก่ากาฬสินธุ์ และแพทย์เวรโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบเหตุหญิงตั้งครรภ์ เสียชีวิตภายในหอพัก ในชุมชนคุ้มห้วย ถนนอนรรฆนาค เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ โดยในที่เกิดเหตุพบเป็นห้องแถวชั้นเดียว และมีประชาชนจำนวนมาก ยืนดูเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ห้องพักที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ห้องพักที่เกิดเหตุ
จากการตรวจสอบภายในห้องพัก พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงตั้งครรภ์ ประมาณ 7 เดือน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ภาพสวมชุดคลุมท้องสีขาว ทราบชื่อต่อมาคือ นางเอมอร โสฟันโต อายุ 33 ปี พนักงานบัญชีร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า จากการตรวจสอบสภาพศพไม่มีบาดแผล และบริเวณโดยรอบไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา
พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัณย์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์
พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัณย์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบ ทราบว่าผู้ตายทำงานเป็นพนักงานบัญชีอยู่ร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในเมืองกาฬสินธุ์ โดยเช่าห้องพักอาศัยอยู่คนเดียว ส่วนสามีนั้นทำงานอยู่ที่ จ.อุดรธานี ซึ่งจากการตรวจบริเวณโดยรอบไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และทรัพย์สินผู้ตายยังอยู่ครบ ทั้งนี้ จากสอบถามถามผู้พบเห็นศพ ซึ่งเป็นเพื่อนที่เช่าอยู่ด้านข้างห้อง เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันจันทร์ที่ 1 ต.ค. 61 ผู้ตายได้ซื้อหอยดองมารับประทาน จากนั้นก็ได้มีอาการปวดท้อง และมีอาการท้องเสียเข้าห้องน้ำหลายครั้ง จนกระทั่งมาถึงช่วงเช้าวันนี้ ไม่เห็นผู้ตายออกมาจากห้อง จึงแปลกใจ และได้ให้ลูกชายไปปีนดูบริเวณช่องลม แล้วก็พบว่า ผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าว ทั้งนี้ จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานขิงผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ลางาน เนื่องจากมีอาการท้องเสียจากการกินหอยดอง และได้ไปหาหมอเพื่อรักษา ในวันจันทร์ที่ผ่านมาแล้ว
เพื่อนข้างห้อง และลูกชาย ผู้พบศพ
อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ เบื้องต้นจากการชันสูตร และวินิจฉัยของแพทย์ พบว่าสาเหตุอาจเป็นโรคภูมิแพ้อาหาร และอาหารเป็นพิษอย่างรุนแรง ประกอบกับมีอาการท้องเสีย จึงทำให้เกิดอาการช็อก จนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว จะตรวจสอบการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้ง
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในห้องพักที่เกิดเหตุ
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ