ญาติเชิญดวงวิญญาณ รปภ. ถูกเพื่อนฆ่ายัดกระสอบโยนบ่อ - หลานชาย เผยน้าใจดี ไม่เคยมีปัญหา

3 ต.ค. 61
จากกรณีนายสมชาย แก้วอ่อน อายุ 66 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยองค์การทหารผ่านศึก ฆ่านายถาวร เขจรสาย อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่ทำงานที่เดียวกัน ก่อนนำศพยัดใส่กระสอบ แล้วนำไป ทิ้งไว้ข้างบ่อบำบัดน้ำเสีย ภายในโครงการสถานีสูบน้ำเสียสำโรงกรมควบคุมมลพิษ จ.สมุทรปราการ เพื่ออำพรางคดี (อ่าน : รปภ.โหด! แอบกินเหล้าที่ทำงาน แค้นเพื่อนดอดฟ้องหัวหน้า ใช้มีดแทง-แป๊บตีหัวดับ)
จุดเกิดเหตุ บ่อบำบัดน้ำเสีย ในโครงการสถานีสูบน้ำเสียสำโรงกรมควบคุมมลพิษ
นายสมชาย แก้วอ่อน ผู้ต้องหา
วันที่ 3 ต.ค. 61 ศาลจังหวัดสมุทรปราการได้ออกหมายจับนายสมชายแล้ว ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้นอำพรางศพ ซ่อนเร้น หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังสาเหตุการตาย ล่าสุด ทีมข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าเจ้าหน้าที่ รปภ. ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของทั้งผู้ตาย และผู้ต้องหา มาทำงานตามปกติ แต่มีสีหน้าเคร่งเครียด
ญาติเชิญดวงวิญญาณนายถาวร
ญาติเชิญดวงวิญญาณนายถาวร
เวลา 15.00 น. ญาติและครอบครัวของนายถาวร เดินทางเข้าไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ ที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเก็บข้าวของต่าง ๆ ของผู้ตายที่ทำงาน เช่น รถจักรยาน และเสื้อผ้า ก่อนที่จะนำศพเคลื่อนไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดป่ามหานิกาย จ.กาฬสินธุ์
นายวิษณุกร ชูคะรัมย์ หลานชายของผู้ตาย
ขณะที่นายวิษณุกร ชูคะรัมย์ หลานชายของผู้ตาย เปิดเผยว่า น้าชายทำงานเป็น รปภ. มาหลายปีแล้ว โดยปกติน้าจะเป็นคนเงียบ ๆ เป็นผู้ใหญ่ที่ตั้งใจทำงาน และมีวินัย เพราะเคยเป็นอดีตทหารผ่านศึกมาก่อน ส่วนชีวิตครอบครัว น้าชายยังไม่แต่งงาน ไม่มีภรรยา หรือลูก เงินที่ได้จากการทำงาน มักจะแบ่งให้หลาน ๆ หรือคอยช่วยเหลือเวลาญาติ ๆ เดือดร้อน เพราะน้าชายไม่ได้มีภาระหรือค่าใช้จ่ายมาก แม้แต่รถที่ซื้อมา ก็ยังให้ญาติพี่น้องนำไปใช้ ซึ่งตอนที่ทราบข่าวว่าน้าเสียชีวิต ทุกคนตกใจมาก เพราะด้วยอุปนิสัยแล้ว ก็ไม่เคยมีปัญหากับใครด้วย
พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ
ด้าน พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า หลังศาลจังหวัดสมุทรปราการได้ออกหมายจับนายสมชายแล้ว ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งตามจับตัวมาดำเนินคดี เบาะแสล่าสุดพบว่านายสมชายได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว โดยคาดว่าหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งคาดว่าจะจับกุมตัวมาได้เร็วๆนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ