ง้อไม่สำเร็จ! ผัวโหดคว้าลูกซองยิงเมียดับ - ไล่ยิงเพื่อนบ้านเฉียดตาย

3 ต.ค. 61
วันที่ 3 ต.ค. 61 มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านพัก ต.ชัยมงคล อ.เมือง จ.สมุทรสาคร คือ นางสาวปานทิพย์ มากเปี่ยม อายุ 45 ปี นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่บริเวณท้องด้านขวาและข้อมือด้านขวา ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนเบอร์ 12 จำนวน 3 ปลอก และอาวุธปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอกตกอยู่ อีกทั้งยังมีขวดยาฆ่าหญ้า ถูกทิ้งอยู่ในถังขยะหน้าบ้านอีก 1 ขวดด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายธนพนธ์ เนียมนาค อายุ 46 ปี เป็นสามีของผู้เสียชีวิต
บ้านจุดเกิดเหตุ
ลูกของทั้งคู่เล่าให้ฟังว่า พ่อและแม่ได้แยกกันอยู่มาหลายเดือน ก่อนที่พ่อจะกลับมาง้อขอคืนดี แต่แม่ไม่ยอมกลับมาอยู่ด้วย แต่ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ยังคงพูดจากันด้วยดี กระทั่งพ่อต้องไปขึ้นศาลในคดีครอบครองอาวุธปืน แล้วได้ชวนแม่ไปด้วย แต่แม่ไม่ไป เนื่องจากว่าพ่อต้องไปเอาอาวุธปืนที่เก็บไว้ในห้องผู้หญิงคนใหม่ที่พ่อเคยคบด้วย จึงทำให้พ่อโมโหมาก เช้าของวันที่เกิดเหตุพ่อจึงมาดักรอแม่หน้าบ้าน และยิงแม่ตอนที่ออกมาให้อาหารแมว ก่อนที่จะไปส่งลอดช่องที่กรุงเทพฯ กับเพื่อนของแม่อีกหนึ่งคนที่พลอยถูกลูกหลงไปด้วย แต่รอดตายหวุดหวิด ซึ่งหลังจากที่พ่อก่อเหตุยิงทั้ง 2 คนแล้ว พ่อก็ได้กินยาฆ่าหญ้าเข้าไปด้วย จากนั้นจึงขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางเส้นทางอำเภอบ้านแพ้ว
เจ้าหน้าที่สอบปากคำลูกผู้เสียชีวิต
ด้านนางสาวอ้อย (นามสมมติ) อายุ 43 ปี เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุ เล่าว่าเมื่อช่วงเช้านี้ พอตนเปิดประตูบ้านและลงมาที่ลานหน้าบ้านเพื่อเตรียมรถออกไปส่งลอดช่องกับผู้ตาย ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น โดยนัดแรกตนได้ยินเสียงร้องของ ทิพย์ เรียกชื่อว่า พล จากนั้นก็ไม่ได้ยินเสียงอีกเลย สักครู่ตนก็เห็นนายพล ลากปืนมายิงใส่ตน ตนจึงวิ่งหนีเอาตัวรอด โดยกระสุนพลาดเฉียดแก้มไปเล็กน้อย แต่ไปถูกรถเป็นรูพรุน ตนจึงแกล้งล้มลงทำเป็นเสียชีวิต ซึ่งนายพลได้เดินมาที่ตนพร้อมทั้งใช้อาวุธปืนจะยิงซ้ำอีก โดยกระชากสไลด์ปืนอีก 2 ครั้ง ปรากฏว่ากระสุนไม่ออก จากนั้นจึงได้เดินไปกินยาฆ่าแมลงก่อนขับรถหลบหนีไป
รถที่ได้รับลูกหลง
นางสาวอ้อย ยังบอกอีกว่า เมื่อวานนี้ผู้ตายยังพูดกันตนว่า ถ้าพี่ไม่อยู่แล้วให้อ้อยดูแลแม่แทนพี่ด้วย ส่วนสาเหตุก็คาดว่า ผู้ลงมือมักจะคิดอยู่เสมอว่า พี่ทิพย์ไปมีผู้ชายคนอื่นและที่ออกไปไหนมาไหนกับตนนั้น ก็เพราะพากันไปเที่ยวไปหาผู้ชายคนอื่น ทำให้พี่ทิพย์ไม่ยอมกลับไปคืนดีกับนายพลสามีเก่า ซึ่งทุกวันนี้ที่ออกไปนอกบ้านก็ล้วนแต่ไปทำงานส่งลอดช่องด้วยกันเท่านั้น
รอยกระสุนปืน
ขณะที่ทางด้าน พ.ต.อ.ปัญจพล ชำนาญหมอ ผกก.สภ.บางโทรัด บอกว่า สาเหตุมาจากปัญหาในครอบครัว เพราะทั้งคู่ได้หย่ากันแล้ว แต่ฝ่ายชายยังตามหึงหวงอยู่ ซึ่งก็จะได้ออกหมายจับภายในเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันนี้ เพื่อได้ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ