ไปต่อไม่ไหว แซม ยุรนันท์ ตัดใจปิดธุรกิจฟิตเนส เซ่นพิษโควิด19

21 ส.ค. 64

สถานการณ์การระบาดของพิษโควิด19 ทำให้ธุรกิจหลายๆ อย่างต้องปิดลงรวมไปถึงธุรกิจของพระเอกตลอดกาลอย่าง แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี โดยเจ้าตัวได้โพสต์ระบายความรู้สึกหลังธุรกิจฟิตเนสที่เปิดมานานถึง 10 ปี ว่า.....

ไปต่อไม่ไหว.. ขอหยุดไว้แค่เพียงเท่านี้ 10 ปีพอดี Sixpack society 😞 ธุรกิจฟิตเนสคงจะเดินต่อไปได้ยากในสถานการณ์โควิดแบบนี้ กลายเป็นสถานที่สุ่มเสี่ยงในการแพร่เชื้อ!! จะโดนปิดก่อนเป็นอันดับแรก และจะอนุญาตให้เปิดหลังกิจการอื่นๆครับ เราพยายามกันเต็มที่แล้วเพื่อที่จะประคองไว้ .:ตลอดเกือบจะ 2 ปีที่ผ่านมา ที่รายจ่ายคงที่ แต่ไม่มีรายได้ 🥵ไม่ได้โทษใครครับ..ทุกคนล้วนได้รับผลกระทบ!! แต่ทุกอย่างมันมีเวลาและวาระของมัน ขอบคุณทีมงานที่ทำงานกันอย่างเข้มแข็ง และสนุกกับงานทุกวัน 👍ขอบคุณสมาชิกที่เปรียบเสมือนครอบครัวใหญ่ที่น่ารักเสมอมา @sixpack_society คือสุขภาพที่ดี มิตรภาพที่ดี และความทรงจำที่ดีตลอดไปครับ #ใจหาย #เสียดาย #เสียใจ #สงสารลูกน้อง #สงสารตัวเอง #คิดถึงทุกคน❤️❤️

s__91906084
#goodbye @sixpack_society 😞 till we meet again ✌️❤️ #วันสุดท้าย 10 ปี แห่งสุขภาพที่ดี มิตรภาพที่ดี และความทรงจำที่ดีตลอดไป  ทั้งนี้ก็มีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

s__91906088
s__91906086_1


ข่าวที่เกี่ยข้อง
- กระแต อาร์สยาม  มอบเครื่องผลิตออกซิเจนให้ บุ๋ม ปนัดดา  แพลนลงพื้นที่ช่วยเหลือสังคมด้วยตัวเอง
-  
อั๋น ภูวนาท เปิดใจครั้งแรก! หลังภรรยาท้องลูกคนที่ 2 พร้อมฟาดกลับชาวเน็ตว่าแรง "เมียมีชู้"
"ก็อต ดราก้อน" ท้าล่าผีบ้านอาถรรพ์ 100 ปี ไม่ฟันธงคลิปหลอนหมอปลาเฮี้ยนจริง (คลิป)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส