รณณรงค์ ชี้ ถูกเสียดสีเทียบ “นกหัวขวาน” ยันทำคดีลูกบิดประตู ไม่รับเงินสักบาท (คลิป)

3 ต.ค. 61
จากกรณีเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมโพสต์ภาพนกหัวขวาน และระบุข้อความว่า “วันนี้ ทนายนกหัวขวานไปออกรายการ แล้วถามว่าทำไมอัจฉริยะกับกุ้งมังกรตัวละ 50,000 ถึงออกมาแฉขบวนการล้มคดีในตอนนี้ มีจุดประสงค์อะไร ? ทีมงานชมรมฯ ก็อยากจะตอบให้ว่า ถ้าอยากรู้ให้ไปถามลูกบิดที่สระบุรี กุ้งมังกรตัวละ 50,000 มีคำตอบให้ ถ้าอยากยุ่งก็จะให้ยุ่งเลย” นั้น
โพสต์จากเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม
วันที่ 2 ต.ค. 61 นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ และประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เปิดเผยว่า ตนมองว่าโพสต์ดังกล่าวเป็นการเสียดสีตนอย่างแน่นอน ทั้งนี้ก็แล้วแต่คนจะคิด ตนไม่ทราบว่าโพสต์ดังกล่าวหมายถึงใคร ส่วนการที่มีคนเปรียบเทียบทรงผมตนกับนกหัวขวานนั้นก็ไม่เป็นอะไร เพราะใครจะคิดอย่างไร ตนก็ทำอะไรไม่ได้ ทั้งนี้ ตนไม่ทราบว่าคนโพสต์หมายถึงเรื่องใด เพราะตนก็ไม่ได้ติดต่อกับผู้โพสต์
นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ
นอกจากนี้ ที่เพจโพสต์ถึงคดีที่มีคนแขวนคอคอตายที่ลูกบิดประตูนั้น ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า ตนก็เคยทำคดีที่เกี่ยวกับลูกบิดอยู่ 1-2 คดี แต่นานมากแล้ว ซึ่งตนไม่ทราบว่าเกี่ยวข้องกับที่ทางเพจโพสต์อ้างถึงหรือไม่ โดยคดีดังกล่าวที่ตนเคยทำ ตนคิดว่าเป็นการตายแบบฆาตกรรมอำพราง แต่ประเด็นสำคัญคือตนไม่ได้เข้าไปทำในส่วนนั้นแล้ว หลังจากคดีเสร็จสิ้น โดยที่ตนลงไปรับทำคดีนั้นก็ไม่ได้เงินสักบาท เพียงแต่เข้าไปช่วยเหลือเท่านั้น

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ