บอย - เจี๊ยบ พร้อมใจโพสต์ซึ้งเมื่อรถพุ่มพวงวิ่งส่งกำลังใจถึงชุมชนต่างๆ ที่เดือดร้อนจากโควิค19 ครบ 3 เดือน

20 ส.ค. 64

ถึงจะช่วยไม่ได้ทั้งหมด แต่ก็ขอช่วยให้ถึงที่สุดเพราะยามที่ลำบากยากทุกข์ต้องเจอสภาวะมรสุมลูกใหญ่ในชีวิต สิ่งที่ทำให้คู่รักนักสู้ บอย อนุวัฒน์ - เจี๊ยบ พิจิตตรา ก้าวข้ามผ่านมาได้ก็เพราะทุกคนทั้งคอยช่วยและคอยเป็นกำลังใจให้ ตอนนี้ ทั้งคู่จึงตั้งใจ ตั้งมั่นขอมอบน้ำใจ พลังใจ ตอบแทนกลับคืนสู่ทุกคนในสังคมที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด19 ผ่านรถพุ่มพวง หรือ รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ ที่ทำขึ้นมาด้วยใจ

s__75104395

ซึ่งตอนนี้ รถพุ่มพวง ก็ได้ขับเคลื่อนมา 3 เดือนแล้วนั้น บอย เจี๊ยบ ก็ยังคงตั้งใจที่จะให้ล้อของรถพุ่มพวงหมุนต่อไป เพื่อส่งกำลังใจไปให้รูปแบบอาหารตามชุมชนต่างๆให้ยาวนานที่สุดจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น โดยงานนี้ทั้ง บอย & เจี๊ยบ ก็ได้เปิดใจผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ ซึ่งเป็นความข้อความที่อ่านแล้วชวนซึ้งในน้ำใจของทั้งคู่จริงๆ

@jeab_pijittra #YourActionsMatter เราสองคน ขอตอบแทนสังคมผ่าน "รถกับข้าว" ตลอด3เดือนกว่า ที่รถของเราได้ตระเวนส่งอาหารและของยังชีพ ให้กับ 141ชุมชน  กว่า70,000 คน และเรายังเดินทางต่อไป ในช่วงโควิด19 นี้ ในเส้นทางอาชีพนักร้องและนักแสดงที่เราสองคนได้รับสิ่งดีๆ จากสังคมเสมอมา เราสองคนเลยอยากจับมือกันอาสา ขอตอบแทนสังคมในวันที่ผู้คนต่างลำบาก โดยหวังอยากให้ทุกคนผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน

 s__75104399

เราเริ่มจากเมื่อโควิดปีที่แล้ว ตลอดเกือบ4เดือน  เราได้ทำอาหารกล่องหน้าร้านของเรา @gotoku59  แจกจ่ายผู้ที่เดือดร้อน และส่งถึงบุคลากรทางการแพทย์ในทุกๆวัน และปีนี้เราขยับมาเป็นการแจกอาหารสดพร้อมถุงยังชีพผ่าน “รถพุ่มพวง” ที่เข้าถึงชุมชนต่างๆ ได้มากขึ้น

ในแต่ละวัน เราจะเดินทางด้วยรถพุ่มพวง 2-3 คัน  ที่บรรทุกอาหารสดและถุงยังชีพ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่อุดหนุนมาจากกลุ่มเกษตรกรและร้านเล็กๆ  แล้วตระเวนไปแจกตามพื้นที่ชุมชนที่รอคอยความช่วยเหลือ วิกฤตครั้งนี้อาจจะยังไม่เห็นปลายทาง แต่เราทั้งคู่ขออาสาตอบแทนสังคมในแบบที่ทำได้เช่นนี้ต่อไปให้ดีที่สุด

 s__75104398

ขอขอบคุณเซ็นทรัลพัฒนาที่เล็งเห็นความสำคัญของสิ่งเล็กๆ ที่เราสองคนทำ และเชื่อมั่นว่า “ทุกการกระทำ มีความหมายเสมอ” #รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ #CPNLife #CentralPattana #YourActionsMatter #เราทำเพราะเรารักไทย  #ฮักไทย

ส่วนพิกัดต่อไป ของรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ ปักหมุดไปที่ชุมนุมดังนี้

*วันพฤหัสที่ 19 สค.64
-ชุมชนตรอกเทวดา ถ.เทอดไท
-ชุมชนมัสยิสบ้านสมเด็จ ( สี่แยกบ้านแขก)
-ขุมชนคลองสองพี่น้อง จ.สมุทรปราการ

 s__75104396

*วันเสาร์ที่ 21 สค. 64

-ชุมชนร่วมพัฒนา(ดอนเมือง)
-ชุมชนเคหะชุมชนทุ่งสองห้อง 304
-ชุมชนเคหะชุมชนทุ่งสองห้อง 309

*วันอาทิตย์ที่ 22 สค. 64
-ชุมชนหลังวัดปทุมวนาราม ถ.พระราม1
-ชุมชนสามัคคีร่วมใจพัฒนา (ริมคลองบางบัว)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อั๋น ภูวนาท เปิดใจครั้งแรก! หลังภรรยาท้องลูกคนที่ 2 พร้อมฟาดกลับชาวเน็ตว่าแรง "เมียมีชู้"
- กระแต อาร์สยาม  มอบเครื่องผลิตออกซิเจนให้ บุ๋ม ปนัดดา  แพลนลงพื้นที่ช่วยเหลือสังคมด้วยตัวเอง
- อุ๊บ วิริยะ  โอดขายทองไปแล้วกว่า 30 บาท หลังไร้งานหมดเงิน!

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส