ญาติขนลุก! ลุงเลี้ยงแพะบอกลูกหลาน ขอตายในที่ตัวเองชอบ ตกบ่ายเจอเป็นศพจริง

2 ต.ค. 61
วันที่ 2 ต.ค. 61 พ.ต.ท.ณัฐพล พงษ์ษานุวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวนสภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.โคกสำโรง ว่ามีผู้เสียชีวิตที่ตีนเขาทับควายท้ายหมู่บ้าน หมู่ที่ 12 ต.ห้วยโป่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณที่นายนอมเสียชีวิต
ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์กู้ภัยฯ ต้องเดินเท้าเข้าไปประมาณ 2 กิโลเมตร ที่กระท่อมตีนเขา พบศพนายนอม มาเล อายุ 60 ปี ชาวบ้านต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี นอนหงายเสียชีวิตในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการถูกทำร้ายซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง
เจ้าหน้าที่สอบปากคำ
สอบสวนลูกหลานและญาติให้การว่านายนอมได้ประกอบอาชีพเลี้ยงแพะ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.30น. พวกตนได้เข้ามาเพื่อนำอาหารมาให้ตามปกติทุกวัน และยังได้พูดคุยอ้อนวอนขอให้เข้าไปอยู่ในหมู่บ้าน เนื่องจากอายุมากแล้ว และสุขภาพไม่ค่อยดีอีกทั้งฝนยังตกต่อเนื่องทุกวัน แต่นายนอมไม่ยอมได้บอกกับลูกหลานว่า"ถ้าหากจะต้องตาย ขอตายที่ตรงนี้ เพราะชอบและผูกพัน"จนเมื่อเวลา 12.20น. พวกตนได้นำอาหารเที่ยงมาให้กลับพบว่านายนอมเสียชีวิตแล้ว ต่างขนหัวลุกไปตาม ๆ กัน ไม่คิดว่าจะเป็นการลาตายจริง ๆ ทั้งนี้สารวัตรเวรได้นำร่างนายนอมส่งรพ.เพื่อพิสูจน์อีกครั้ง ก่อนจะมอบร่าให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ