กระแต อาร์สยาม  มอบเครื่องผลิตออกซิเจนให้ บุ๋ม ปนัดดา  แพลนลงพื้นที่ช่วยเหลือสังคมด้วยตัวเอง

20 ส.ค. 64

เดินหน้าทำความดีเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวกระแต อาร์สยาม  เจ้าตัวก็นำเครื่องผลิตออกซิเจนจำนวน 5 เครื่อง มูลค่าแสนกว่าบาท มามอบให้กับ บุ๋ม ปนัดดา ประธานองค์กรทำดี

โดยสาวกระแตเผยว่า ที่เลือกมามอบให้กับพี่บุ๋ม เพราะตนสนิทกับพี่บุ๋มอยู่แล้ว และได้ติดตามการทำงานของพี่บุ๋มมาตลอด เขาเหมือนนางฟ้าบนดิน รวมถึงตนได้เห็นว่าทางองค์กรโพสต์ว่าขาดเครื่องผลิตออกซิเจนจำนวนมาก เนื่องจากไม่เพียงพอต่อผู้ป่วย

1629438481944

ตนเลยรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งสำคัญมาก มันคือการต่อลมหายใจ ต่อชีวิตให้กับชีวิตหนึ่ง ซึ่งมันมีค่ามากๆ อีกทั้งการป่วยเป็นโรคโควิด 19 ตนก็คิดว่าเขาคงจะหายใจลำบากมากๆ ตนเข้าใจ เลยอยากมีส่วนช่วยเหลือตรงนี้

สำหรับเงินที่นำมาซื้อเครื่องผลิตออกซิเจนก็มาจากเงินส่วนตัวด้วย รวมถึงจากลูกค้า KATHY Cosmetics ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องสำอางของตนด้วย เรียกว่าทุกคนที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของตนก็จะได้บุญไปด้วย

1629438490662

กระแต เล่าต่ออีกว่า ที่เห็นตนช่วยเหลือมาโดยตลอด เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ KATHY ทำดีอวดผี ซึ่งตนเริ่มทำมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยตนมีงบในใจที่จะช่วยเหลือทุกคนในช่วงวิกฤตโควิด 19 คือ 9,999,999 บาท สำหรับเงินล้านก้อนแรกตนมอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุ จากนั้นก็เดินสายทำบุญ มอบความสุข ตอบแทนประชาชน

ที่สำคัญในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ จะตรงกับวันคล้ายวันเกิดของตน ตนมีแพลนจะไปมอบถุงม่วนไจ๋ จำนวน 10,000 ถุง มูลค่าล้านกว่าบาท ของข้างในจะเป็นของจำเป็น อาทิ ข้าวสารอาหารแห้ง ซึ่งตนตั้งใจไว้ว่าจะลงพื้นที่เอง เพราะตนไม่ได้ไปไหนอยู่แล้ว อีกอย่างอยากให้เขาเห็นตนแล้วชื่นใจ อยากไปเป็นกำลังใจให้ทุกคน

1629438506445

ตอนนี้กำลังให้ทีมงานตรวจสอบดูว่า ที่ไหนขาดแคลนหรือไม่เพียงพอ รวมถึงที่ไหนได้รับผลกระทบจากวิกฤตนี้มากๆ เพราะหลังจากตนโพสต์ไปว่าจะแจก ก็มีคนคอมเม้นต์เข้ามาอย่างถล่มทลาย แล้วแต่ละเคสก็น่าสงสารมากๆ โดยตนจะทยอยแจกเรื่อยๆจนกว่าจะครบ 10,000 ถุง

ซึ่งหากตนขอได้ ตนอยากให้ของขวัญวันเกิดปีนี้ของตน คือการที่โควิด 19 หมดไปจากประเทศไทย เพื่อให้ทุกอย่างกลับมาดีขึ้น คนไทยกลับมามีรอยยิ้มเหมือนเดิม

1629438512943

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พลอย พลอยพรรณ  ลั่นถึงเกรียนคีย์บอร์ด ต่อไปขอรับคำขอโทษเป็นเงินสด!
อุ๊บ วิริยะ  โอดขายทองไปแล้วกว่า 30 บาท หลังไร้งานหมดเงิน!
บัวผัน ทังโส  เผยเจอพิษโควิด19 ทำงานแสดงหด 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส