พลอย พลอยพรรณ  ลั่นถึงเกรียนคีย์บอร์ด ต่อไปขอรับคำขอโทษเป็นเงินสด!

20 ส.ค. 64

เจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาป่วนในไอจีอีกแล้ว สำหรับสาวพลอย พลอยพรรณ อดีตภรรยาของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล หลังจากที่เธอลงคลิปเต้นกับลูกๆอย่างน้องพูม่าและแพนเตอร์อยู่ที่ริมสระ ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ก็ประสาท บันเทิงเกิน เตอร์เขาถึงไปปะ”

งานนี้แม่พลอยก็เลยไม่อยู่เฉย ตอบสวนกลับแบบทันที ด้วยข้อความที่ยาวเหยียดว่า“ดิฉันจะอารมณ์ดีบ้าจะบอขนาดไหนก็ได้ค่ะ เพื่อนรอบตัว ครอบครัวมีความสุข สร้างร้อยยิ้ม หัวเราะกันได้สนุกสนาน ความตลกติ้งต้องมันไม่ไปสร้างปัญหาให้ใครหรอค่ะ ยกเว้นคนแบบคุณเนี่ยแหล่ะ เชิญปรับไปทัศนคตินะคะ หัดยิ้ม หัดหัวเราะบ้าง ฝึกมองเรื่องอะไรให้มันเป็นบวกบ้าง ชีวิตคุณเศร้า ใช่ว่าคนอื่นจะมีความสุขไม่ได้นะค่ะ อย่าใจแคบค่ะ

1629436241247

แล้วเรื่องครอบครัวเนี่ยช่วยให้เกียรติคุณปีเตอร์ด้วยนะคะ มันจบกันไปหลายปีแล้ว คุณยังขุดชื่อเขามาพูดเป็นประเด็นนั่นอีก …วางมือถือลงแล้วไปนอนพัก สูดหายใจลึกๆนะคะ ลองคิดดูซิว่าเราเครียดกับชีวิตมากไปหรือปล่าว หมกมุ่นกับสื่อโซเชี่ยลเกินไปมั้ย ถ้าปล่อยวางอารมณ์ไม่ได้เลยคิดจะว่าชั้นมีอิสระเสรีจะด่าจะว่าใครยังไง ก็ได้ไม่ผิด แนะนำว่าควรพบแพทย์นะคะ”

ไม่เพียงเท่านั้นเจ้าตัวยังได้แคปข้อความของบุคคลปริศนาดังกล่าว ไปโพสต์ในไอจีอีกครั้ง พร้อมชี้แจงอย่างละเอียดยิบว่า

“ขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับทัศนคติแบบนี้นะฮะ พลอยเป็นคนตลก อารมณ์ดี คิดบวก ออกจะติ๊งต้อง มากๆเวลาที่ได้อยู่กับคนที่สบายใจ เพื่อนสมัยเด็กๆจะรู้ว่าพลอยเป็นคนแบบนี้มาตลอด ไม่ได้เพิ่งมาเป็น (ส่วนอดีตสามีก็รู้นะจ๊ะ แล้วปัญหาที่ต้องแยกย้ายก็รู้ๆกันนะ ไม่ขอย้อน) ใครที่ไม่ชอบนิสัย หรือรับความเป็นคนแบบนี้ไม่ได้เชิญอันฟอลไปได้เลยนะฮะ ไม่ต้องเสียเวลามาคอมเมนต์อะไรที่จะต้องทำให้ต่างฝ่ายต้องมานั่งเสียอารมณ์กันอีก”

1629436251094

ล่าสุด ก็เลยวีดีโอคอลไปพูดคุยกับสาวพลอย ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า คลิปที่ตนโพสต์แล้วเกรียนคีย์บอร์ดมาคอมเมนต์มันไม่มีอะไรเลย ทำเอาตนงงมากว่า เวลาตนเต้นทีไรจะดูติ๊งต๊อง เวลาคนอื่นเต้นไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย แต่ตนก็ไม่ได้โกรธอะไร แค่รู้สึกว่าไม่ควรลากบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

โดยทุกครั้งที่ตนทำอะไรเฮฮาๆ ก็มักจะโดนคอมเม้นต์ตลอดว่า เพราะเป็นแบบนี้ไง ถึงอยู่กันไม่ได้ ซึ่งความจริงแล้วมันไม่เกี่ยวกันเลย อีกอย่างเรื่องก็จบไปนานแล้วอย่าเชื่อมโยงเลย

ทั้งนี้ ที่ตนต้องแคปข้อความดังกล่าวแล้วนำมาโพสต์ เพราะตนอยากจะชี้แจงเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้หากมีใครคอมเม้นต์อะไรทำนองนี้อีก ตนจะรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

1629436222525

ซึ่งตนอยากจะยืนยันอีกครั้งว่า ตนเป็นคนแบบนี้มาตั้งนานแล้ว แถมที่เห็นกันตามสื่อมันยังน้อยกว่าตัวตนจริงๆอีก หากได้ถามเพื่อนตั้งแต่อนุบาลยันมหาวิทยาลัย ทุกคนจะบอกหมดว่าตนเป็นคนกล้าแสดงออก แล้วก็ติ๊งต๊อง แต่ที่เห็นกันตามสื่อตนพยายามสำรวมเพื่อให้มีภาพลักษณ์ดูน่าเชื่อถือ แล้วเรื่องนิสัยส่วนตัวนี้ก็ไม่ได้ส่งผลต่อปัญหาชีวิตคู่แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ที่ตนโพสต์ว่า ไม่ชอบก็อัลฟอลไปเลย ตนรู้สึกว่าแต่ละคนมีความชอบต่างกัน หากตนทำอะไรแล้วขัดหูขัดตาก็แค่อัลฟอล มันเป็นทางออกที่ดีในการแก้ไขปัญหา จะได้สบายใจทั้งเขาและเรา ซึ่งชาวเน็ตคนดังกล่าวก็อัลฟอลตนเป็นที่เรียบร้อย แล้วก็ไม่มีหลังไมค์มาขอโทษแต่อย่างใด ซึ่งตนก็พยายามมองว่าบุคคลดังกล่าวเข้ามาสร้างสีสันให้ชีวิต มากกว่าเข้ามาป่วน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส