“คาเฟ่ อเมซอน โคลด์ บรูว์” แค่ ฉีก ชง แช่ เหมือนมีบาริสต้ามาชงกาแฟให้ถึงบ้าน

19 ส.ค. 64

หลาย ๆ ท่านคงเคยดื่มกาแฟของ Café Amazon และในช่วงสถานการณ์ COVID-19 แบบนี้ อเมซอนได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ คาเฟ่ อเมซอน โคลด์ บรูว์ (Café Amazon Cold Brew) กาแฟสกัดเย็นที่ออกมาตอบรับเทรนด์สินค้าแบบ Home Use/Home Brew ที่กำลังนิยมอยู่ขณะนี้ สร้างช่วงเวลาการอยู่บ้านให้มีความสุขมากขึ้นกับกาแฟแก้วโปรด

11

โดยคาเฟ่ อเมซอน โคลด์ บรูว์ เป็นกาแฟสกัดเย็นระดับบาริสต้า ที่สามารถชงเองได้ที่บ้านง่าย ๆ 3 ขั้นตอน เพียงแค่ฉีก แช่ ใช้เวลาไม่ถึง 3 นาที และเอาเข้าตู้เย็นทิ้งไว้ประมาณ 8 ชั่วโมง ก็พร้อมที่จะให้ได้ลิ้มรสความสดชื่นในตอนเช้าทันที หรือจะใส่น้ำแข็งเพิ่มความสดชื่นก็ได้ เรียกได้ว่าสะดวกเข้ากับสถานการณ์ COVID-19 ที่หากจะต้องออกไปข้างนอกก็ค่อนข้างไม่ปลอดภัย

1310

นอกจากนี้ Café Amazon ยังได้ออกกาแฟสกัดเย็นในรูปแบบพร้อมชง มาทั้งหมด 2 สูตร ดังต่อไปนี้

14

1.อเมซอน วัลเลย์ ซีเครท กาแฟอราบิก้าแท้คั่วบด สำหรับสกัดเย็น - กาแฟคั่วสูตรเฉพาะจากเมล็ดกาแฟบนแหล่งปลูกโดยเกษตรกรในจ.เชียงราย ผ่านกระบวนการผลิตด้วยความพิถีพิถันจากโรงคั่ว คาเฟ อเมซอน ทำให้มีสัมผัสที่เบา สบาย รสชาตินุ่มละมุน รู้สึกได้ถึงกลิ่นอายของธรรมชาติอย่างแท้จริง

2_1

2.อเมซอน เฮ้าส์เบลนด์ กาแฟแท้คั่วบด สำหรับสกัดเย็น - กาแฟเฮ้าส์เบลนที่มีส่วนผสมอันลงตัวระหว่างเมล็ดกาแฟอาราบิก้าและโรบัสต้าคุณภาพดี คั่วในระดับกลางถึงเข้ม (Medium to Dark) จึงได้เมล็ดกาแฟที่หนักแน่นมีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของคาเฟ่ อเมซอน รสชาติเข้มระดับพอดี นำไปสร้างสรรค์เมนูกาแฟได้อย่างหลากหลาย

อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 สูตรดังกล่าว สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Café Amazon สาขาใกล้บ้านท่านทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ในแพลตฟอร์ม Lazada และ Shopee

1_267

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส