กอล์ฟ เบญจพล  แพลนศัลยกรรมแก้จมูกที่เกาหลี 

19 ส.ค. 64

ในช่วงสถานการณ์โควิด19 ที่ระบาดหนักตอนนี้ ก็ยังมีน้ำใจจากเหล่าคนบันเทิงหลายๆคน ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากโควิด19 ในด้านต่างๆ รวมถึงหนุ่ม  กอล์ฟ เบญจพล  ที่มีโปรเจกต์ดีๆ ส่งมอบอาหาร 100 กล่อง ให้กับบุคลากรทางแพทย์ที่ รพ.นพรัตนราชธานี

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสพูดคุยผ่านวิดีโอคอลกับ “กอล์ฟ เบญจพล” โดยเจ้าตัวบอกว่า ในสถานการณ์แบบนี้ตนคิดว่าหลายๆคนก็พยายามช่วยเหลือกันหมดเท่าที่พอจะช่วยได้ เป็นช่วงที่คนไทยต้องมีน้ำใจให้กัน ใครช่วยอะไรได้ก็ช่วยเท่าที่ไหว อย่างตนเองก็ทำเท่าที่ทำได้ตามจังหวะตามโอกาส

1629368429053

 

ส่วนเรื่องการศัลยกรรม พี่กอล์ฟอัปเดตให้ฟังว่า อย่างที่เคยบอกไปว่าถ้ามีโอกาสก็อาจจะมีการแก้อีกนิดหน่อย ต้องรอสถานการณ์ให้สามารถเดินทางได้ก่อน แล้วจากนั้นจะไปทำที่เกาหลี เพราะได้มีการปรึกษากับคุณหมอไว้บ้างแล้ว ก็มีบางส่วนที่อยากจะปรับอีกนิดหน่อย แต่เดี๋ยวบางคนจะบอกว่าตนเสพติดศัลยกรรม ก็บอกเลยว่าไม่ได้เสพติด แต่พอทำแล้วก็อยากทำให้มันดีที่สุด

สิ่งที่อยากจะปรับแก้เพิ่มเติมก็คือ ตรงปลายจมูกที่มีลักษณะใหญ่ ตอนนี้ก็ยังรู้สึกว่าใหญ่อยู่ ก็เลยอาจจะต้องเป็นอีกขั้นตอนหนึ่ง เพราะก่อนกน้านี้คือการตัดปีกจมูก แต่ที่จริงแล้วจะต้องเปิดขึ้นไปและปรับแต่งใหม่ แต่ส่วนอื่นๆบนใบหน้าพี่กอล์ฟบอกว่าไม่ได้มีอะไรที่อยากจะทำเพิ่มเติมแล้ว

1629368401105

แต่ตนเองก็คิดว่าหลังจากที่แก้จมูกไปแล้ว หน้าก็ไม่ได้ดูเด็กลงมาก ยังคล้ายๆเดิมอยู่ แต่ภรรยาก็แฮปปี้ และเรื่องที่จะมีการไปแก้จมูกอีกรอบทั้งคุณแม่และภรรยาก็เห็นดีด้วย ซึ่งหลังจากตนเองเข้าสู่วงการศัลยกรรมก็มีคนเข้ามาถามเรื่องนี้กันเยอะ แต่เราก็ไม่ได้เซียนอะไรขนาดนั้น อยากให้ถามผู้รู้จริงๆดีกว่า อย่างเรายังลองผิดลองถูกอยู่เลย

สุดท้ายพี่กอล์ฟได้ฝากกำลังใจมาถึงทุกๆคนด้วยว่า ฝากให้ทุกคนเข้มแข็งไว้ มันเป็นเวลาที่คนไทยต้องช่วยกันจริงๆ ต้องมีสติ ตนว่าทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ เพียงแต่ว่าเราต้องอดทน เข้าใจว่าบางคนก็อดทนถึงที่สุดแล้วคือหลังชนฝาแล้ว ก็ขอให้ทนอีกหน่อย มันเป็นวิกฤติจริงๆ มันเป็นสิ่งที่เราต้องช่วยกันฟันฝ่าไปให้ได้ ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน เวลาเห็นใครลำบากกว่าเรา แล้วเราพอช่วยเหลือได้ก็อย่าลืมช่วยเหลือกัน แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

s__91848825

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นุ๊ก สุทธิดา ควงสามีเด็ก สยบข่าวเตียงหัก โควิด-19 เป็นเหตุ ! ทำให้กลับมารักกันอีกครั้ง
อีทิพย์ แจงปมขึ้นค่าตัว แม่หญิงลี   เพราะตอนนี้มีทีมงานมากขึ้น
เปิดวาร์ป! อาหลี อัฐริญญา สาวที่ทำให้หัวใจ ตูมตาม ยุทธนา เป็นสีชมพู

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส