ครอบครัวไม่ติดใจ ยายวัย 69 เดินตกท่อระบายน้ำดับ วอนหน่วยงานดูแล ป้องเกิดเหตุซ้ำ

2 ต.ค. 61
กรณีนางวาสนา ฮั้นสกุล อายุ 69 ปี ตกท่อระบายน้ำ ภายในหมู่บ้าน ใน ตำบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เสียชีวิต เมื่อวานนี้ (1 ต.ค. 61)
นายคณิต ฮั้นสกุล อายุ 68 ปี สามีผู้ตาย
วันที่ 2 ต.ค. 61 นายคณิต ฮั้นสกุล อายุ 68 ปี สามีผู้ตาย เปิดเผยว่า คุณยายจะเดินออกจากบ้าน เพื่อหาเก็บของเก่า แล้วนำไปขาย เป็นงานอดิเรกแก้เหงา รวมทั้งเป็นการเดินเพื่อออกกำลังกายด้วย กระทั่งหลังทานอาหารมื้อค่ำ วันที่ 30 ก.ย. 61 คุณยายก็เดินออกไปหาเก็บของเก่าตามปกติ ส่วนตนเองก็เข้านอนตามปกติ กระทั่งตื่นเช้าวันที่ 1 ต.ค. 61 ก็ไม่พบหน้าคุณยายเหมือนทุกวัน จึงออกตามหา จนมีชาวบ้านมาบอกว่า คุณยายตกท่อระบายน้ำหมดสติ ตนจึงรีบไปดู แต่ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนเรื่องคดีความ ส่วนตัวไม่ติดใจในการเสียชีวิต โดยเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ
นางสาววาณีวรรณ ฮั้นสกุล บุตรสาวผู้ตาย
ขณะที่ นางสาววาณีวรรณ ฮั้นสกุล บุตรสาวผู้ตาย กล่าวว่า ไม่ติดใจการเสียชีวิตของแม่ แต่อยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแลแก้ไข ป้องกันการเกิดเหตุขึ้นอีก เพราะเหตุการณ์แบบนี้ สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน อยากให้การเสียชีวิตของแม่ตนเป็นกรณีศึกษา ขณะเดียวกัน ทราบจากพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางพลี เจ้าของคดี ว่าจุดเกิดเหตุ ไม่มีนิติบุคคลดูแลรับผิดชอบ จึงไม่สามารถฟ้องร้องดำเนินคดีได้
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
ท่อระบายน้ำ จุดเกิดเหตุ ขณะมีน้ำท่วมขัง
ท่อระบายน้ำ จุดเกิดเหตุ
ส่วนศพนางวาสนา ญาติเตรียมนำไปตั้งสวดพระอภิธรรมศพ ที่วัดบางโฉลงนอก ตำบลบางโฉลง จังหวัดสมุทรปราการ โดยจะตั้งศพสวดพระอภิธรรม 5 คืน ก่อนจะทำการฌาปนกิจตามประเพณีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ