น้ำเพชร ลั่นไม่ใช่แอดมินเพจ พิมรี่พาย สุดทนเจอ 20 ราย ทักแชทถามตามสินค้า

18 ส.ค. 64

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา อดีตรอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 และ 2020 ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นตามทวงของสินค้าที่ร้าน พิมรี่พาย แม่ค้าเน็ตไอดอลคนดัง แต่ล่าสุด ชาวเน็ตที่เป็นลูกค้าพิมรี่พาย กลับทักมาสอบถามทวงของกับน้ำเพชรหลายคนจนเจ้าตัวต้องโร่ออกมาโพสต์แจง

โดย น้ำเพชร แคปข้อความที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งแชทมาหาเธอแล้วนำโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า
"รบกวนสอบถามน้ำเพชรหน่อยค่ะ ตอนที่สั่งสินค้าพิมรี่พาย มีปัญหาแอดไลน์ไหนไปคะ พอดีแอดไล์ไอดีไม่ได้"

ซึ่ง น้ำเพชร ได้ตอบข้อความดังกล่าวไปว่า "ขอโทษนะคะ พอดีเพชรไม่ใช่แอดมินของคุณพิมรี่พาย หรือหน่วยงานที่จะมานั่งตอบ แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าของเค้า ที่ตามของไม่ได้แล้วของช้า หรือ ปัญหาอะไรก็ตาม เพชรไม่ขอมีส่วนเกี่ยวข้องค่ะ เพราะปัญหาของเพชรที่ผ่านมา มันก็เยอะพอแล้ว แล้วปัญหาของเพชรก็จบแล้ว แล้วก็ไม่อยากยุ่งกับเรื่องตามของคุณพิมรี่พายอีกแล้วค่ะ เข็ด ขอบคุณที่เข้าใจนะคะ"

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า "Guys I’m done with this drama please not disturb me about this anymore เพชรขอโทษนะคะ ที่ต้องระบายอารมณ์ ผ่านเฟซของตัวเอง เพราะที่ผ่านมา เพชรรู้สึก ไม่โอเคกับลูกค้า บจก. พิมรี่พายคอสเมติก ที่จะต้องทักมาตามของกับเพชร หรือ มาด่าคุณพิมให้เพชรฟัง"

"เรื่องบลาๆๆ เพชรก็ไม่รับรู้ได้มั้ยคะ เพราะเรื่องตามของ ของเพชรมันจบแล้ว แล้วมันก็ไม่ใช่หน้าที่ของเพชร ที่จะต้องมานั่งตอบปัญหาของคนอื่น เพชรไม่อยากยุ่ง หรือมีส่วนเกี่ยวข้องอะไรทั้งนั้นกับเรื่องดราม่านี้เพราะที่ผ่านมา บรรดาติ่งทั้งหลาย ก็มารุมด่าเพชรมากพอแล้ว ทั้งๆ ที่เพชรไม่ได้เป็นคนผิด รบกวนทุกๆ ท่านไปตามของผ่านแอดมินของเขาค่ะ อย่ามาถามเพชร เพราะเพชรไม่ได้เป็นแอดมินให้เขา และโปรดให้เกียรติพื้นที่ของเพชรด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ"

หลังจากโพสต์ดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นแตกต่างกันออกไป ทั้งฝั่งที่เห็นใจสาวน้ำเพชรว่า ไม่ใช่หน้าที่แต่ต้องมาคอยตอบคำถาม ขณะเดียวกัน ก็มีคนชาวเน็ตที่เห็นต่างว่า เรื่องแค่นี้ปล่อยผ่านไปก็ได้ไม่ควรนำมาโพสต์

จากหลากหลายคอมเมนต์ น้ำเพชร ได้เลือกตอบชาวเน็ตคนหนึ่งที่แนะนำให้เธอเงียบอยู่สวยๆ ว่า "มันไม่ไหวแล้วค่ะ ทักมา 20 กว่าคนแล้ว"

168387

679944

238578588_597634568278508_130

217583706_1284513965642640_92

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สุดปัง! ส้ม มารี ฝันที่ไม่เคยฝัน ได้ขึ้นบิลบอร์ดใจกลางไทม์สแควร์ ที่นิวยอร์ก
- จ๊ะ นงผณี สุดทน! อาชีพนักร้องเสียภาษีทุกปี แต่ไม่เคยได้รับการเยียวยา
- พลอย พลอยพรรณ ฟาดไม่ยั้งเป็นหน้า สุดทนชาวเน็ต หาว่าประสาท บันเทิงเกิน ปีเตอร์ ถึงเลิก!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส