พลอย พลอยพรรณ ฟาดไม่ยั้งเป็นหน้า สุดทนชาวเน็ต หาว่าประสาท บันเทิงเกิน ปีเตอร์ ถึงเลิก!

18 ส.ค. 64

งานนี้แม่ไม่ทน พลอย พลอยพรรณ ฟาดไม่ยั้งเป็นหน้า หลังถูกชาวเน็ตคอมเมนต์แรงปมแยกทาง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล อดีตสามี เพราะหาว่าเธอประสาท บันเทิงเกิน ลั่น “ความตลกไม่ได้สร้างปัญหาให้ใคร ยกเว้นคนแบบคุณ”

โดย พลอย พลอยพรรณ โพสต์ไอจีเผยข้อความที่ถูกชาวเน็ตคอมเมนต์แรงผ่านโซเชียลว่า “ก็ประสาท บันเทิงเกิน เตอร์เค้าถึงไปปะ” ซึ่งสาวพลอยก็ตอบกลับผ่านข้อความนั้นว่า

“ดิฉันจะอารมณ์ดี บ้าจะบอขนาดไหนก็ได้ค่ะ เพื่อนรอบตัว ครอบครัวมีความสุข สร้างร้อยยิ้ม หัวเราะกันได้สนุกสนาน ความตลกติ๊งต้องมันไม่ไปสร้างปัญหาให้ใครหรอกค่ะ ยกเว้นคนแบบคุณเนี่ยแหล่ะ เชิญปรับไปทัศนคตินะคะ”

“หัดยิ้ม หัดหัวเราะบ้าง ฝึกมองเรื่องอะไรให้มันเป็นบวกบ้าง ชีวิตคุณเศร้า ใช่ว่าคนอื่นจะมีความสุขไม่ได้นะคะ อย่าใจแคบค่ะ แล้วเรื่องครอบครัวเนี่ย ช่วยให้เกียรติคุณปีเตอร์ด้วยนะคะ มันจบกันไปหลายปีแล้ว คุณยังขุดชื่อเค้ามาพูดเป็นประเด็นนั่นอีก…วางมือถือลงแล้วไปนอนพัก สูดหายใจลึกๆ นะคะ ลองคิดดูซิว่าเราเครียดกับชีวิตมากไปหรือปล่าว หมกมุ่นกับสื่อโซเชียลเกินไปมั้ย ถ้าปล่อยวางอารมณ์ไม่ได้เลยคิดจะว่าชั้นมีอิสระเสรีจะด่าจะว่าใครยังไง ก็ได้ไม่ผิด แนะนำว่าควรพบแพทย์นะคะ”

นอกจากนี้ พลอย ยังโพสต์ต่ออีกว่า “ขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับทัศนคติแบบนี้นะฮะ พลอยเป็นคนตลก อารมณ์ดี คิดบวก ออกจะติ๊งต๊องมากๆ เวลาที่ได้อยู่กับคนที่สบายใจ เพื่อนสมัยเด็กๆ จะรู้ว่าพลอยเป็นคนแบบนี้มาตลอด ไม่ได้เพิ่งมาเป็น (ส่วนอดีตสามีก็รู้นะจ๊ะ แล้วปัญหาที่ต้องแยกย้ายก็รู้ๆกันนะ ไม่ขอย้อน) ใครที่ไม่ชอบนิสัยหรือรับความเป็นคนแบบนี้ไม่ได้เชิญอัลฟอลไปได้เลยนะฮะม่ต้องเสียเวลามาคอมเมนต์อะไรที่จะต้องทำให้ต่างฝ่ายต้องมานั่งเสียอารมณ์กันอีก”

“เข้าใจว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาตึงเครียดสำหรับทุกคน แต่คุณควรหาทางบำบัดความเครียดด้วยวิธีอื่น ไม่ใช่มาบั่นทอนคนอื่นเพื่อให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้น นี่โชคดีนะว่าดิฉันแข็งแกร่งดั่งหินผา คำพูดที่คุณพิมพ์มาทำอะไรดิฉันไม่ได้เลย แต่มันสร้างพลังลบให้กับคลิปสนุกๆ เบาสมองที่ดิฉันตั้งใจจะแบ่งปันให้คนอื่น รับทราบตรงกันนะฮะด้วยรัก...จากแม่”

1629280082936

ซึ่งงานนี้ แอร์ ภัณฑิลา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า “แม่สนุกไปเลยค่ะเต็มที่ หนูช๊อบชอบ สมัยนี้!!! บางคนใจแคบมากค่ะ ตัดสินและมองแต่ในมุมของตัวเอง คิดจะพิมพ์จะด่าใครไปทั่ว หนูเจอเยอะมากค่ะแม่ ขี้เกียจจะตอบโต้ด้วย คิดว่าพิมพ์อธิบายไปเค้าก็น่าจะไม่เข้าใจอยู่ดี….#รักษานะคะ #พบแพทย์ เนอะ”

1629281199619

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Ployphan Taveerat (@purploy)

1629280345197

206049806_536851830775938_353

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โบว์ เมลดา รับเลิก มิกค์ ทองระย้า จริง! ไม่ขอตอบถึงสาเหตุ!
- หม่ำ จ๊กมก หมดความอดทนด่าสนั่น ลำบากมาหลายปีแล้ว เกรี้ยวกราดแต่ตอนจบปาดน้ำตา
- รับฟังพี่! ก้อย อรัชพร ต่อสายตรงถึง ลีน่าจัง เคลียร์ใจปมเห็นต่างเรื่องยกเลิกระบบสินสอด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส