ตร.บุกรีสอร์ทกลางเมือง รวบ 28 ผู้ต้องหามั่วสุมจัด ปาร์ตี้วันเกิด ไม่สน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

18 ส.ค. 64

ตร.สุทธิสารบุกรีสอร์ทกลางเมือง ย่านรัชดา รวบ 28 ผู้ต้องหา มั่วสุมจัดปาร์ตี้วันเกิด เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน 

วันที่ 18 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงาน ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สน.สุทธิสาร ว่ามีการมั่วสุม จัดปาร์ตี้งานวันเกิดที่ รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ซอยอินทามระ 47 แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึง พบผู้ต้องหา รวม 28 คน กำลังนั่งมั่วสุมภายในห้อง ท่าทางพิรุธ มีเหตุอันควรสงสัย เจ้าพนักงานชุดจับกุมทั้งหมดจึงแสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจขอตรวจคัน โดยก่อนตรวจค้น เจ้าพนักงานตำรวจทุกคนได้แสดงความบริสุทธิ์ ใจให้ดูจนเป็นที่พอใจแล้ว จึงได้ทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

จากการสอบถาม หนึ่งในผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตนเองเป็นคนเปิดห้องพักดังกล่าวเพื่อจัดปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลังของ เพื่อน 2 คน เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมและแจ้งข้อหาว่า “ฝ่าฝืนข้อกำหนดการออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ชุมนุมการทำกิจกรรมหรือมั่วสุมในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรคซึ่งมีการรวมกลุ่มกันของบุคคลทีมีจำนวนรวมกันมากกว่า 5 คน" นำส่งพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ดำเนินคดีตามกฎหมาย 

ภาพ/ที่มา -  http://policenews.co.th/%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%8D%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1/detail/8434u213 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

- ไม่หวั่น เคอร์ฟิว ตร.บุกจับปาร์ตี้หนุ่มสาวมั่วยาในโรงแรมทองหล่อ
- ตำรวจพระประแดง บุกจับก๊วนโจ๋ เปิดห้องโรงแรมหรู จัดปาร์ตี้ ยาเค
นายก อบต.จัดงานปาร์ตี้ขึ้นบ้านใหม่ ร้องคาราโอเกะไม่สนล็อกดาวน์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ