มินดา ร่ำไห้ แถลงพร้อมแม่ แจง แซ็ค มีคนอื่น!! ยันไม่เรียกค่าเสียเวลา 2 ล้าน (คลิป)

1 ต.ค. 61
หลังจากนักร้องลูกทุ่งดัง แซ็ค ชุมแพ ออกมาแถลงโต้ดาราสาว มินดา มีทรัพย์สิน ปมตั้งท้องว่าไม่เป็นความจริง พร้อมเล่าถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า คุยกัน 2 ปีและคบหาเป็นแฟนกัน 1 ปี ก่อนมีปากเสียงทะเลาะและเลิกรากันเมื่อ 5-6 เดือนก่อน โดยมีชนวนรักร้าวมาจากฝ่ายหญิงเรียกร้องให้ซื้อของให้ และให้ซื้อยาหยอดตาให้ด้วย แถมยังเรียกร้องเงิน 2.2 ล้านบาทค่าเสียโอกาสในการคบกัน
แชทมินดา
  และล่าสุดยังมี มีแชทหลุดออกมาอีกระลอก เป็นกรุ๊ปสนทนา ใช้ชื่อว่า ทีมมินดา กำลังพูดถึงหนุ่มอีกคนหนึ่งที่กำลังคุยอยู่ ระบุว่าเป็นนักฟุตบอลมีชื่อเสียง พร้อมอวดภาพวิดีโอคอลกับนักฟุตบอลหนุ่มคนนั้น ทำให้หลายคนสงสัยว่าเป็นเพราะสาเหตุนี้ด้วยหรือเปล่า ที่ทำให้หนุ่มแซ็คตีตัวออกห่าง
แชทของมินดา
วันที่ 1 ต.ค. 61 สาวมินดา มีทรัพย์สิน พร้อมด้วยคุณปัญชลีย์ วัฒนชัยศาสตร์(คุณแม่มินดา) และ คุณ พลอยลภัสร์ ธรรมวัฒนโชค (พี่สนิท) และผู้จัดการน้องมินดา ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสข่าวหลังจากที่หนุ่มแซ็ค ได้ชี้แจงไปก่อนหน้านี้ โดยสาวมินดากล่าวว่า อยากออกมาปกป้องศักดิ์ศรี ของตัวเอง พร้อมเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ที่ได้คบหากับหนุ่มแซ็ค ว่าผู้ใหญ่รับรู้
มินดาตั้งโต๊ะแถลง
สาเหตุที่ไปด้วยกันไม่ได้ ตนถามแซ็คว่าเพราะอะไร ไปด้วยกันไม่ได้ แล้วยังรักกันอยู่รึเปล่า แซ็คตอบว่ายังรัก แต่มันไปด้วยกันไม่ได้จริง ๆ หรือว่าเพราะแซ็คมีคนอื่น ส่วนเรื่องไลน์ แช็ค คุยกับสาวอื่นมาตลอด ตรงนี้มินดายืนยันว่า ไม่ใช่ครั้งแรก ที่มีมือที่สามเข้ามาทักทายกับแช็ค ชุมแพ มินดาเห็นกับตาหลายครั้ง เราถึงถ่ายรูปเอาไว้จากโทรศัพท์แซ็ค มีข้อความหวานๆ จากผู้หญิงคนอื่นส่งเข้ามาเยอะ ไม่ว่าจะเป็น “กินน้ำอุ่นๆนะ” //“พักผ่อนเยอะๆ”// “ สู้ๆนะคะ” แซ็คก็ยังตอบไปว่า “คิดถึงแท้” ที่เห็นข้อความเหล่านี้ เรายังไม่เลิกกัน เราก็ทะเลาะกันมาตลอด
แชทมินดา
ส่วนเรื่องที่บอกว่า ให้จ่ายมา 5 หมื่น เรื่องจะจบ ตรงนี้ยืนยันว่าไม่ใช่แชทไลน์ของมินดา และไม่ทราบด้วยว่า เอามาได้ยังไง และชี้แจงว่า เงิน 5 หมื่นที่มินดาพิมไปให้แม่นั้น คือ การแซ็คหยิบยืมครั้งละ 1 พัน หรือ 2 พัน จึงรวมๆแล้วประมาณ 5 หมื่น ตรงนี้แม่บอกคืนให้ แต่เราก็ยังไม่ได้รับ และที่แซ็ค แถลงข่าวว่า คืนแล้ว นั่นคือ เงินค่าเติมน้ำมันให้พี่รถตู้ ที่มินดาโอนให้พี่คนขับรถโดยตรง ไม่เกี่ยวกับเงินที่หยิบยืมครั้งละ 1 พัน – 2 พัน ที่รวมแล้วประมาณ 5 หมื่นตรงนี้ คุณแม่มินดา บอกอีกว่า หากทางแซ็คมีหลักฐานอะไรเอาออกมาให้หมด จะได้จบทางเราก็เป็นผู้เสียหายเพราะเป็นผู้หญิง วันนี้เอาหน้าเรามาขนาดนี้ เหมือนเรามาแก้ผ้าให้คนอื่นดู ให้คนอื่นว่า ว่าลูกเราไปเสียตัวให้เขา ไปเสียเงินให้เขาอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส