เด็กขวบเศษตายปริศนาขนเพชรคาช่องคลอด คุมพ่อเลี้ยงสอบ ญาติอ้างติดกกน.ตอนซัก (คลิป)

17 ส.ค. 64

จากกรณีเจ้หน้าที่กู้ภัยอโสกสมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ แจ้งข่าวมาว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ เด็กหญิง อายุ 1 ปี เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ

105283

ทางเจ้าหน้าที่จึงนำศพมาชันสูติที่โรงพยาบาล พบความสงสัยในการเสียชีวิต คือ พบวัตถุต้องสงสัยในช่องคลอด เป็นขนที่อวัยวะเพศ มีร่องร่อยคล้ายกระทำชำเรา แต่ทางญาติกลับไม่ติดใจ ซึ่งทางโรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมีการอายัดศพไว้ตรวจสอบก่อน

386294

วันที่ 17 ส.ค. 64 นางสาวบุญสัน นามนิด ย่าของผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนเลี้ยง ด.ญ.ริน วัย 1 ปี ตั้งแต่เดือนมกราคม เป็นลูกติดสะใภ้ ซึ่งตนก็เป็นผู้ช่วยกันเลี้ยง โดยเด็กหญิงริน มีภาวะอาการหอบตั้งแต่แรกเกิด

969825

เมื่อวันที่ 15 ส.ค. 64 ด.ญ.ริน มีอาการอุจจาระไม่ออก ตนและนายเหน่ง ลูกชายของตน ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ด.ญ.ริน ก็ช่วยกันดูแล มีการใช้นิ้วเขี่ยอุจจาระที่ทวารหนักออก

910311

จากนั้น 16 ส.ค.64 ด.ญ.ริน มีอาการอาเจียน เดินทางไปพบอนามัยประจำตำบล บอกว่าให้กินเกลือแร่ เดี๋ยวก็หาย ซึ่งก็มีอาการอาเจียนหลายรอบ จนร่างกายอ่อนเพลีย ไม่ดีขึ้น แต่ยังไม่ส่งโรงพยาบาล เพราะกลัวโควิด-19

959880

ต่อมา วันที่ 17 ส.ค. 64 ด.ญ.ริน มีอาการอาเจียนเหมือนเดิม จึงตัดสินใจรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะนั้นสภาพของ ด.ญ.ริน แววตาเหม่อลอย และเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล

794081

ผลชันสูตรเบื้องต้นที่พบขนเพชรบริเวณช่องคลอดของ ด.ญ.ริน ตนไม่ติดใจ เนื่องจากเวลาแม่เด็กอาบน้ำ เข้าห้องน้ำ หรือซักผ้า ก็ซักรวมกัน ก็คิดว่าขนอาจน่าจะติดกางเกงลูกมาได้

516815

โดยภายในบ้าน มีผู้ชายทั้งหมด 3 คน คือสามีตน นายเหน่ง ลูกชายคนโต ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของเด็ก และลูกชายคนเล็ก ซึ่งค่อนข้างติดโทรศัพท์ ตนไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้ เพราะต้องรอผลชันสูตรออก และมั่นใจว่า ด.ญ.ริน ไม่ได้โดนใครข่มขืนแน่นอน

192194

ส่วนพ่อกับแม่ของ ด.ญ.ริน ขณะนี้กำลังสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สมเด็จ ยังไม่กลับมา เรื่องของงานศพต้องรอทั้ง 2 คนมาตัดสินใจ ส่วนศพ ด.ญ.ริน รอการผ่าชันสูตรโดยละเอียดที่โรงพยาบาลขอนแก่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส