ไม่ได้ฟ้องทิพย์! แอนนา วรรณนิษา อดีตแฟน นุ๊ก ธนดล เอาจริงฟ้องชาวเน็ต ลั่นถ้ารวยก็ด่ามา!!

17 ส.ค. 64

จากกรณีดราม่า แอนนา วรรณนิษา ออกมาแฉความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับ นุ๊ก ธนดล หรือไอดอลคู่จิ้น นุ๊ก-ปาย จนกลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ จนต่อมา แอนนา ถูกแฟนคลับ นุ๊ก ตามคอมเมนต์ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งแอนนาลั่นไว้ว่าจะดำเนินคดี 

ล่าสุด ฟ้องจริง ไม่ฟ้องทิพย์ โดยชาวเน็ตคู่กรณีได้อัดคลิปโชว์หมายศาลพร้อมไหว้ขอโทษ ซึ่ง แอนนา ได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงไอจีสตอรี่ ซึ่งคู่กรณีแจ้งว่า

"ฟ้องจริงนะคะ ไม่ได้ฟ้องทิพย์ค่ะ ก่อนอื่นดิฉันต้องขอโทษคุณแอนนาจากใจจริง และแฟนคลับคุณแอนนาด้วยนะคะ เนื่องจากดิฉันเข้าไปคอมเมนต์ในTiktok ทำให้คุณแอนนาได้รับความเสียหายและเสียชื่อเสียง ดิฉันเห็นคนอื่นไปคอมเมนต์จึงไปคอมเมนต์ตามคนอื่นนะคะ ดิฉันได้รับหมายศาลจากจังหวัดอุดรธานี ดิฉันได้ติดต่อคุณแอนนา และพร้อมชดใช้ค่าเสียหายให้คุณแอนนา ทั้งนี้ดิฉันขอโทษจากใจจริงนะคะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกอย่าง"

ด้าน แอนนา โพสต์ไอจีสตอรี่ว่า "อบอุ่นบนโลกออนไลน์ เดียวดายหน้าศาลมีอยู่จริง ใครที่ตามข่าวหนูจะรู้ว่า ช่วงนั้นหนูเจอหนักมาก สำหรับ FC บางคนของอีกฝั่งที่ไม่ยอมจบสิ้นไม่รู้เพราะอะไร ไม่เข้าใจในเรื่องที่เกิดขึ้นหรือรับไม่ได้กับความจริง อย่าลืมนะว่า'เกลียดแค่ไหนก็ไม่มีสิทธิ์ไปด่าคนอื่น' และส่วนมากก็เป็นผู้หญิงด้วยกันด้วย เหยียดด้วยถ้อยคำรุนแรง บางทีในพื้นที่งานหรือครอบครัว ซึ่งบางทีมันเกินไป ความจริงจะฟ้องนานแล้ว เขาก็บอกให้ฟ้องนานละ แต่ตอนนั้นยังสงสาร แต่ตอนนี้ขอปกป้องตัวเอง #ไม่ชอบใครเกลียดใครเขียนใส่กระดาษจะได้ไม่เปลืองเงิน ถ้ารวยก็ด่ามา ขอบคุณนะคะ"

untitled1785

untitled1786

untitled1787

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "แอนนา วรรณนิษา" ประกาศชัดโสด!! ลั่นต่อไปนี้อย่ามาก้าวก่ายกัน!!
- แอนนา วรรณ์นิษา เผยทนายเจอต้นตอผู้ก่อเหตุเป็นเด็กม.1 พ่อแม่เด็กข้อร้องอย่าฟ้อง
-บาดเลือดแค้น!! แอนนา ท้า! นุ๊ก ธนดล เผชิญหน้าที่โหนกระแส หลังมือดีปล่อยคลิปเสียงแฉ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส