ไทวัสดุจัดสรรงบฯ ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ส่งทีมลงพื้นที่ช่วยเหลือชุมชน

17 ส.ค. 64

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ทางไทวัสดุจึงได้จัดสรรงบประมาณจำนวน 300,000 บาท เพื่อสนับสนุนงานสาธารณสุขของชุมชน ทั้งในรูปแบบการมอบเงินสมทบ รวมถึงมอบอุปกรณ์ที่จำเป็นเร่งด่วนต่อการรักษาพยาบาลผู้ป่วยโควิด-19

โดยล่าสุดไทวัสดุในเขตพื้นที่จังหวัดอยุธยาของเรา ได้ร่วมมือร่วมใจ ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือชุมชน และหน่วยงานท้องถิ่นจัดตั้งศูนย์พักคอย ณ โรงเรียนวัดสุคันธาราม ต.บ่อตาโล่ อ.วังน้อย จ.อยุธยา โดยทีมงานไทวัสดุ นำโดยผู้อำนวยการคลังสินค้า และ ผู้จัดการสาขา จ.อยุธยา ช่วยกันลุยหน้างานร่วมกับเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อตาโล่ จัดตั้งศูนย์พักคอย พร้อมขนอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นในการรองรับผู้ป่วยสีเขียวจำนวน 80 เตียง จนแล้วเสร็จ พร้อมให้การรักษาพยาบาลผู้ป่วยฯ

นอกจากนี้ไทวัสดุยังได้ร่วมสมทบทุนมอบเงินบริจาค แก่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต (สถานการแพทย์แผนไทยประยุกต์) ในโครงการผลิตยาฟ้าทะลายโจรเพื่อผู้ป่วย Home Isolation โดยเมื่อกระบวนการผลิตตัวยาเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย ทางโครงการฯ จะทำการส่งมอบต่อให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ และหน่วยงานต่าง ๆ ต่อไป.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม