ย่าน้องนินจา เหยื่ออารมณ์เงินกู้ หวั่นหลานไม่ปลอดภัย ขอรับไปเลี้ยงเอง

17 ส.ค. 64

ย่าน้องนินจา เหยื่ออารมณ์เงินกู้ หวั่นหลานไม่ปลอดภัย ขอรับไปเลี้ยงเอง ลั่น! เอาเรื่องผู้ก่อเหตุถึงที่สุด

ย่า น้องนินจา วัย 7 ปี ที่ถูก สาวใหญ่วัย 51 ปี อุ้มเป็นตัวประกัน เพียงเพราะต้องการบีบให้ยายของเด็ก เอาเงินมาจ่ายให้แก๊งปล่อยเงินกู้รายวัน หลังกลายเป็นคนถูกทวงหนี้เองเพราะไปค้ำประกันให้ รับไม่ได้ทั้งคนกระทำและคนเลี้ยงหลาน ส่วนสาเหตุที่ทั้งสองคนมียอดหนี้เท่ากันเพราะกลัวเสียเปรียบกัน ที่ต้องค้ำประกันให้กัน

ย่าน้องนินจา เหยื่ออารมณ์เงินกู้ หวั่นหลานไม่ปลอดภัย ขอรับไปเลี้ยงเอง

วันที่ 17 ส.ค.64 นางเสวียน จันทะเสน อายุ 60 ปี เลขที่ 60 ม.6 บ้านหนองแวง ต.โนนเจริญ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ย่าของน้องนินจา เด็กชายวัย 7 ปี ที่ถูก นางสุทัศน์ ตีเมืองซ้าย อายุ 51 ปี อยู่เลขที่ 117 ม.6 บ้านหินลาด ต.หินลาด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ใช้อาวุธมีดบังคับจับไปเป็นตัวประกัน

เพื่อต้องการให้นางจันทร์เพ็ญ ตองติดรัมย์ อายุ 48 ปี อยู่เลขที่ 148 /1 ต.หินลาด คนหมู่บ้านเดียวกัน เอาเงินกู้รายวันมาคืนให้ เนื่องจากเป็นคนค้ำประกันให้และจ่ายไปให้หลายวันแล้ว แต่หนีหน้าทำให้นางสุทัศน์ ต้องเผชิญกับแก๊งเงินกู้รายวัน เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.30 น.(15 ส.ค.)ที่ผ่านมาได้ออกมาระบุเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นว่า

ปกติหลาน 2 คน จะอยู่กับนางจันทร์เพ็ญ ซึ่งเป็นยายของเด็ก หลังทราบข่าวทางโทรทัศน์ รู้สึกตกใจมาก จึงรีบมาดู และสอบถามหลานถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เสียใจมาก เพราะเด็กตัวเล็กนิดเดียว แต่ถูกผู้ใหญ่กระทำได้ถึงขนาดนี้ ใช้มีดขู่เข็นบังคับเด็ก ซึ่งถ้าพลาดไปถึงชีวิตได้

นางเสวียน กล่าวด้วยว่า ตนซึ่งมีส่วนรับผิดชอบเด็กด้วย จะขอเอาเรื่องจนถึงที่สุด และจะขอเอาหลานไปเลี้ยงเองที่บ้านอีกหมู่บ้านหนึ่ง เพราะไม่เชื่อใจยายของหลานแล้ว พฤติกรรมของนางสุทัศน์ คนก่อเหตุ และนางจันทร์เพ็ญ ยายของเด็ก ตนรับไม่ได้

ย่าน้องนินจา เหยื่ออารมณ์เงินกู้ หวั่นหลานไม่ปลอดภัย ขอรับไปเลี้ยงเอง

สำหรับมูลหนี้ที่นางสุทัศน์ และนางจันทร์เพ็ญ ไปกู้เงินรายวันมา ทั้งสองคนมีเจ้าหนี้เท่ากันเนื่องจากแต่ละครั้งจะต้องให้ใครคนใดคนหนึ่งค้ำประกัน จึงกู้มาเท่าๆ กันเพราะกลัวได้เปรียบเสียเปรียบกัน ทั้งสองมีเจ้าหนี้ 8-9 เจ้า เป็นหนี้คนละประมาณ 70,000 บาท เท่ากัน

สาเหตุที่ใช้หนี้ไม่หมด เพราะหากผู้กู้ผ่อนได้ประมาณครึ่งทาง(12 วัน)แล้วหาเงินมาชำระไม่ได้ จะต้องตัดบัญชีใหม่ แล้วเอาเงินส่วนที่เหลือจากวงเงินเอามาผ่อนต่อแล้วเริ่มผ่อนเป็นวันแรกใหม่

ย่าน้องนินจา เหยื่ออารมณ์เงินกู้ หวั่นหลานไม่ปลอดภัย ขอรับไปเลี้ยงเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ