หนุ่ม สันติสุข  เผยเหตุประกาศขายบ้าน!  เพราะสร้างบ้านหลังใหม่

17 ส.ค. 64

มาอัปเดตเรื่องราวของนักแสดงรุ่นใหญ่ หนุ่ม สันติสุข  ที่เจ้าตัวเพิ่งโพสต์ภาพประกาศขายบ้านที่อยู่มา 33 ปี โดยระบุว่า “ขายบ้านครับ อยู่มา 33 ปี หมู่บ้านโฮมเพลส อยู่ถนนรามคำแหง 140 ด้านหน้าเดินไป 100 เมตรเป็นสถานีรถไฟฟ้าน้อมเกล้า สายสีส้ม ด้านข้างติดกับทางด่วน บางปะอิน-บางนา ห่างสนามบินสุวรรณภูมิ 15 นาที น้ำไม่เคยท่วม 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เนี้อที่ 123 ตรว.” พร้อมกับให้เบอร์ติดต่อเอาไว้ด้วย

1629180169704

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสอัปเดตชีวิตของ  หนุ่ม สันติสุข  ในช่วงนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า ช่วงนี้ก็อยู่แต่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหนเลย ทำงานไม่ได้ ถ่ายละครไม่ได้ จัดรายการอะไรก็ไม่ได้ เพราะว่าต้องป้องกันตัวเองไว้ก่อน

ส่วนเรื่องที่ตอนนี้เห็นว่าเจ้าตัวหันมาทำเรื่องการเกษตรมากขึ้นนั้น เจ้าตัวบอกว่า จริงๆ แล้ว บ้านที่เชียงรายนี้ ตนซื้อไว้ประมาณ 20 กว่าปีแล้ว ก็มีปลูกข้าว ปลูกผัก ปลูกต้นไม้ เลี้ยงปลามานานแล้ว ปีหนึ่งก็เดินทางขึ้นไปหลายครั้ง ไปทีนึงก็ไปใช้ชีวิตปลูกข้าวบ้าง เก็บข้าวที่ปลูกมากินบ้าง ลูกๆ ก็ชอบตกปลาบ้าง ปลูกผักบ้าง ก็เป็นชีวิตที่สมถะดี ราบเรียบดี ตอนนี้ก็ต้องเน้นไปทางเรื่องการเกษตรเยอะหน่อย เพราะว่างานในวงการบันเทิงยังทำไม่ได้

1629179218466

และเรื่องที่ตอนนี้ หนุ่ม สันติสุข ประกาศขายบ้านนั้น เป็นเพราะว่าบ้านหลังที่ขายนั้นเป็นบ้านที่อยู่มานานแล้ว 33 ปี ตั้งแต่เข้าวงการ ตอนนี้มันคับแคบไปแล้ว สำหรับครอบครัว เพราะตอนนี้ ลูกทั้ง 3 คนก็โตเป็นหนุ่มหมดแล้ว ต้องการพื้นที่มากขึ้น ก็เลยต้องมาปลูกบ้านหลังใหม่ เลยไปอีกแค่ซอยเดียว แต่ยังอยู่ในหมู่บ้านเดิม ตนเองก็เลยตัดสินใจที่จะขาย หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูในไอจีของตนได้ ซึ่งตอนนี้ก็มีคนโทรเข้ามาบ้างก็ต้องขอขอบพระคุณทุกคนที่สนใจด้วย

สุดท้าย  หนุ่ม สันติสุข  ได้ฝากความห่วงใยมาถึงทุกๆคน ด้วยว่า เป็นห่วงประชาชนทุกคน เพราะตอนนี้ทำงานไม่ได้ ซึ่งก็หมายความว่าไม่มีรายได้ แต่รายจ่ายยังคงมีอยู่ เข้าใจและเห็นอกเห็นใจ เข้าใจกันดี เราทุกคนเหมือนกันหมดตอนนี้ ต้องอดทนให้ที่สุด มีไม่ดี มันต้องมีดี มีร้ายมันต้องมีดี สักวันหนึ่งเราต้องผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันให้ได้ ขอให้ทุกท่านโชคดีและอดทน

1629179235365

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนุ่ม สันติสุข ตอบสาเหตุประกาศขายบ้าน หลังอยู่มานานกว่า 33 ปี
นิค สะเลอปี้ ผู้แต่งเพลง “รักควรมีสองคน” ตกใจ! ไม่คาดคิดเพลงจะดังชั่วข้ามคืน
เต๋า สมชาย ดวงเฮง! ตัวเงินตัวทองให้โชค ถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว!

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส