นิค สะเลอปี้ ผู้แต่งเพลง “รักควรมีสองคน” ตกใจ! ไม่คาดคิดเพลงจะดังชั่วข้ามคืน

17 ส.ค. 64

สำหรับเพลงที่กระแสแรงสุดๆอย่างเพลง "รักควรมีสองคน" เป็นโปรเจกต์ของทางค่าย พอดีม่วน Studio โดยมี นิค สะเลอปี้ ซึ่งเปิ้ลเจ้าของค่าย เป็นผู้แต่งเพลงนี้ขึ้นมา ทีมข่าวก็เลยขอคุยกับ นิค สะเลอปี้ สักหน่อยถึงความสำเร็จในครั้งนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า ตกใจมาก ที่เพลงนี้โด่งดัง เพราะแต่ละเพลงที่ปล่อยออกมาจากค่าย ก็จะเนิ่บๆ ยอดวิวขึ้นแค่วันละแสน วันละหมื่น แต่มาเพลงนี้ ทั้งยูทูป เฟซบุ๊ก และ Tiktok มีคนนำไปลิปซิ้งเยอะมากๆ

1629175166961_1

หนุ่มนิค บอกเลยว่าดีใจ เพราะมันเกินคาดมากๆ ซึ่งตนคิดว่าที่เหล่าดาราศิลปินนำไปเพลงนี้ไปเล่นกันเพราะเป็นความแปลกใหม่ เนื่องจากเพลงทั่วไปก็จะมีคนร้องคนเดียว แต่เพลงนี้มีทั้งเมียหลวงแล้วก็ชู้ร้องเพลงปะทะกัน จึงเกิดปรากฏการณ์ก็อปปี้เมียน้อยเมียหลวงขึ้นมา

โดยส่วนตัวก็ได้ดูคลิปของเหล่าคนบันเทิงแล้ว แต่ยังไม่หมดเพราะมันเยอะมากๆ ซึ่งแต่ละคนก็ใส่บทบาทอย่างเต็มที่เลย ตนขอขอบคุณมากๆที่หยิบยกผลงานของตนไปเล่น ทุกคนเป็นเหมือนกระบอกเสียงที่ใหญ่มาก พวกตนเป็นแค่ค่ายเล็กๆ ศิลปินบ้านๆ แต่ถูกนำไปเผยแพร่ให้คนทั่วโลกทั่วประเทศได้ดู มันเลยเหมือนเป็นการส่งต่อข่าวที่รวดเร็ว ตนก็ขอขอบคุณจากใจเลย

1629178452033

สำหรับบทเพลงนี้ ตนยืนยันว่าไม่ได้แต่งให้ใคร หรือเพื่อกระทบใคร และไม่ได้เกาะกระแสข่าวในตอนนี้ด้วย เพราะตนแต่งไว้นานแล้วตั้งแต่ต้นปี 63 โดยหยิบยกมาจากเรื่องราวของคนใกล้ตัวก็คือพี่สาวที่เป็นเมียหลวงและพี่ชายที่แอบไปมีกิ๊ก ส่วนที่เลือกนักร้องเป็น น้องพร กับ น้องเนย เพราะพลังเสียงใกล้เคียงกัน

หนุ่มนิค บอกอีกว่า เพลงนี้เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ทีมเมีย โดยโปรเจกต์นี้มีการปล่อยเพลงไปก่อนหน้านี้แล้ว 1 เพลงคือเพลง เมียหลวงควงปืน และจากนี้จะปล่อยอีก 5 เพลง รวมโปรเจกต์นี้จะมีทั้งหมด 7 เพลง เพราะฉะนั้นตนก็อยากฝากติดตามกันด้วย เพลงต่อไปรับประกันความแซ่บไม่แพ้กัน “ม่วนคักๆแท้ๆแน่นอน”

1629178501231

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พร - เนย เจ้าของเพลงฮิต “รักควรมีสองคน” ปลื้ม! กระแสเพลงโด่งดังเกินคาด!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส