คลั่ง! อีโต้กระหน่ำฟันหัวพี่เขยเหวอะ นิ้วขาด ก่อนเสียชีวิต พี่สาวเผยป่วยจิต

1 ต.ค. 61
วันที่ 1 ต.ค. 61 ร.ต.อ.วิวัฒน์ นามอาษา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุผู้ป่วยจิตเวช มีอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายร่างกายคนในบ้าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ชุมชนบ้านเก่า-หนองสะเม็ด ต.นางรอง อ.นางรอง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ ประจำจุดอำเภอนางรอง
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ บ้านจุดเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ บ้านจุดเกิดเหตุ
บ้านที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่บริเวณหน้าบ้าน เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพบนายแจ้ง เรือโป้ะ อายุ 86 ปี ซึ่งเป็นสามีของเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นอนหายใจรวยรินอยู่บริเวณห้องโถงกลางบ้าน ในสภาพเลือดท่วมตัว และไหลนองเต็มพื้น อาการสาหัส ตรวจสอบเบื้องต้น พบมีร่องรอยบาดแผล ถูกของมีคมฟันที่บริเวณศีรษะ และใบหน้า เป็นแผลฉกรรจ์ นิ้วมือขาด 3 นิ้ว หน่วยกู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน แต่นายแจ้ง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
ของกลาง ที่ใช้ก่อเหตุ
นายน้อย ผู้ก่อเหตุ น้องภรรยาของผู้เสียชีวิต
ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือนายน้อย อายุ 50 ปี น้องภรรยาของผู้เสียชีวิต ซึ่งนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน ไม่ได้หลบหนี และยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง พูดจากไม่รู้เรื่อง ตะโกนโวยวายตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าควบคุมตัว และนำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจตรวจรักษาอาการทางจิต ก่อนจะดำเนินคดีตามขั้นตอน
นางสมหวัง ภรรยาของผู้เสียชีวิต
นางสมหวัง ภรรยาของผู้เสียชีวิต และพี่ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นน้องชายของตน และเป็นผู้ป่วยจิตเวช ก่อนหน้านี้เคยเข้ารักษาตัวที่ จ.นคราชสีมา เป็นเวลา 3 ปี หลังจากนั้นก็กลับมาอยู่บ้านกับตน และกินยาอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาน้องชายไม่เคยมีพฤติกรรมก่อเหตุรุนแรง กระทั่งก่อนเกิดเหตุ น้องชายมีอาการซึมเศร้าผิดปกติ ไม่พูดจากับใคร ตนจึงไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาเหตุใด น้องชายถึงเกิดอาการคลุ้มคลั่ง แล้วใช้มีดอีโต้ กระหน่ำฟันสามีของตน
ยาของน้องชายนางสมหวัง
โดยตนพยายามจะเข้าไปช่วย แต่เห็นน้องชายถือมีดในมือ และมีอาการคลุ้มคลั่งอยู่ จึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วย และแจ้งตำรวจให้มาคุมตัวน้องชายไปทำการตรวจรักษา และรีบนำสามีส่งโรงพยาบาลต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ