หมอลักษณ์ เผย ราศียิ่งโสด ยิ่งรวย และ ราศีมีเกณฑ์ได้แฟนเด็กรุ่นลูก

17 ส.ค. 64

หมอลักษณ์ โหรฟันธง หรือ อาจารณ์ลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูและนักโหราศาสตร์ชื่อดังของไทย โพสต์ภาพและข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ค โหราศิษย์ฟันธง ว่า

ราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ในช่วงนี้ ยิ่งโสด ยิ่งรวย

เป็นเรื่องดี ชาวราศีพฤษภบางคนมีแฟนก่อนหน้านี้ติดกันเป็นตังเม ตอนนี้เป็นไง โควิดต้องห่างกัน เป็นโสดไปโดยปริยาย มีเวลาคิดมากขึ้น ทำกิจกรรมมากขึ้น เรียนรู้สื่อออนไลน์มากขึ้น มีโอกาสในการพัฒนาเรื่องราวต่างๆ

ดวงการเงินช่วงนี้รวยมาก มีโอกาส มีช่องทางที่เกิดจากการพูด การสื่อสาร การกระทำ ดารา-นักแสดงก็แปลว่าได้ทุกอย่างครบถ้วน คนที่เป็นประชาชนทั่วไป คุณใช้สื่อออนไลน์ สื่อออนไลน์พารวย นี่คือจุดสำคัญเลย ช่วงนี้ต้องขยันแล้วยิ่งโสด ยิ่งรวย เพราะมีเวลาว่างมาก

ราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. – 15 ม.ค. ) ในช่วงนี้ ได้แฟนเด็กรุ่นลูก

บางคนบอกว่าฉันมีสามีอยู่แล้วหละคะ? มีภรรยาอยู่แล้วหละครับ? หรืออีกมุมนึงถ้าไมใช่เรื่องแฟนแปลว่าเรื่องน้อง หรือคนที่เด็กกว่ามาดีลงาน คิดได้หลายทาง ดารา-นักแสดงก็มีผู้จัดการส่วนตัว อาจจะมีเด็กเข้ามาเกี่ยวข้อง ดูแล ประสาน ติดต่อ เด็กพาโชค
ชาวราศีรนูมีเกณฑ์รวยตั้งแต่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมาบวกไป 2 ปี มีเกณฑ์ลงหลักปักฐานได้

ช่วงนี้มีหลายเรื่องที่กำลังดีแต่บังเอิญคุณเจอโควิด อาจจะมีน อาจจะเครียด ทำให้ตาไม่ค่อยสว่าง ก็เปลี่ยนไปมีความหวัง ว่าจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นจากนี้เป็นต้นไป จะได้แฟนเด็กรุ่นลูกคือคนโสด ไม่มีครอบครัว หรือคนที่เคยซ้ำใจเลิกกับแฟนเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมาก็จะได้ใหม่ แต่ก็คบและเรียนรู้กันไป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก https://www.facebook.com/horasidfuntong

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอลักษณ์ เผย ดาวพฤหัสย้าย ล้างบาง ปริวรรต

ดวงวันนี้ หมอช้าง เผย 3 ราศีผ่านเรื่องร้ายเจอเรื่องดี หลังพ้นกลางเดือนสิงหาคม

ดาวอังคารย้าย หมอลักษณ์ เผย เทวดาพระอังคาร ตำแหน่งดีของ 5 ราศี 

939069

856622

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ