ไฮโซบูบี เล่านาทีระทึก รถโดนชนท้ายพังยับ! ด้านคู่กรณีหลบหนี พบหลังกระบะคู่กรณีมีขวดเบียร์เยอะมาก!

17 ส.ค. 64

เมื่อกลางดึกของวันที่ 15 สิงหาคม ไฮโซสาว บูบี วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า “วริธร บูทีค” และทายาทนักธุรกิจนำเข้ารถหรู ได้เล่านาทีระทึก รถโดนชนท้ายพังยับ! ด้านคู่กรณีหลบหนี โดยได้โพสต์ไอจีระบุว่า “ตอนนี้อยู่โรงพยาบาลแล้วนะคะ รถเราจอดรอ u-turn อยู่ดีๆมีรถมาชนด้วยความเร็วสูง ทำให้รถหมุนหลายรอบแล้วคว่ำค่ะ ชาวบ้านบอกว่าคันนี้น่าจะเมาแล้วขับค่ะ เพราะขับส่ายไปมาสักพักก่อนเกิดเหตุค่ะ ตอนนี้คู่กรณีชนแล้วหนีค่ะ ป้ายทะเบียนตกอยู่ตามภาพค่ะ ขอบพระคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ”

s__91717723

“เมื่อคืนคนขับเข้ามอบตัวแล้วนะคะ แต่ งง กับตำรวจตั้งแต่เกิดเหตุ แทบจะไม่ยอมเดินเรื่อง ไม่ยอมตรวจแอลกอฮอล์คนขับ บอกว่าเค้าดูไม่เมาเลยให้ไปโรงพยาบาลก่อน พอบีถึง สน. เค้าให้บีรอที่สน บอกเดี๋ยวออกไปตรวจ ALCOHOL คนขับให้.. 2ชม ผ่านไปกลับมาบอกว่า เค้ากลับบ้านไปแล้ว ไปไม่เจอ (ทั้งๆที่ รพ ห่างกับ สน 7นาที แต่ตำรวจออกไปเกือบ 2ชม. แล้วยังมาถามเราอีกว่า
แล้วจะทำไม อยากได้อะไรจากการมาสน. ต้องการอะไร?? อ่าว.. รถโดนชนขนาดนี้ก็ต้องมาหาตำรวจไหมคะ?? เป็นคดีชนแล้วหนี +พยานบอกขับตามมาตั้งแต่พัทยา ขับน่ากลัวมาก น่าจะเมา เราก็ต้องการให้เค้าตรวจ alcohol + อยากมั่นใจว่าเป็น คนขับจริงๆ ไม่ได้กลับบ้านไปเปลี่ยนคนขับ +รถพังขนาดนี้ แปลกมากๆเลยค่ะ ถ้าเราไม่มีหลักฐานอะไรเลย เรื่องคงเงียบไปเลยค่ะ ดีที่มีพลเมืองดีอยู่ที่เกิดเหตุเยอะ และมีคนขับรถตามไปถึงหมู่บ้านคนชนค่ะ ขอบพระคุณทุกคนมากๆนะคะ ยังไงเดี๋ยววัน
นี้ทางคุณตำรวจจะคุยกับผู้ต้องหาค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ พี่บูมปลอดภัยแล้วค่ะ (มีนัดที่โรงพยาบาลวันนี้อีกทีค่ะ แต่น่าจะไม่เป็นอะไรมากค่ะ)”

s__91717719

“คุณตำรวจบอกว่าที่ให้คู่กรณีไปโรงพยาบาลก่อนเพราะแขนเค้ามีรอยช้ำค่ะ กลับไปโรงพยาบาล จะเช็ค alcohol ตามที่ขอ เค้าก็ไม่อยู่แล้ว คงกลับบ้านไปนอนแล้ว ดึกแล้ว ... ยังไงวันนี้บีจะไป สน. อีกรอบค่ะ ทราบจากทาง DM ว่ามีเจอ เหตุการณ์แบบนี้กันเยอะเลย จับใครไม่ได้.. ยังไง เดี๋ยวบีมา update นะคะ ยังโชคดีที่ทะเบียนเค้าหล่น กลับถึงบ้านแล้วคงเห็นว่าทะเบียนไม่อยู่แล้วเลยมามอบตัว”

ทั้งนี้ ต่อมา บูบี ได้โพสต์เพิ่มเติมใฝผ่านไอจีสตอรี่ ว่า “ทางตำรวจยอมรับว่าทำผิดพลาดไปเมื่อวาน และเมื่อเช้านะคะเรื่องแอลกอฮอล์ คุณตำรวจขอโทษแล้วค่ะ ตอนนี้รอทำใบแจ้งความ คุณตำรวจบอกว่าเห็นคดีไม่สำคัญ เลยไม่ได้ให้แจ้งความเมื่อคืนค่ะ”

s__91717721

ต่อมาก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า “วันนี้บีรีบมาดูรถก่อนเค้าจะย้ายค่ะ รถคู่กรณีเปิดมากลิ่นเหล้าหึ่งเลยค่ะ กลิ่นชัดมากๆ หลังกระบะมีขวดเบียร์เยอะมาก ตอนนี้คนขับหนีค่ะ ไม่ยอมมาแสดงตัว บอกตำรวจว่าเค้าเข้ากรุงเทพไปฉีด vaccine ค่ะ เค้าไม่รับผิดชอบเลย ตำรวจก็ไม่มานี่บีมาดูเองค่ะ กลัวของจะถูกเก็บหรือย้ายค่ะ หลักฐานชัดมากๆ ประกันและทุกคนเป็นพยานได้เลยว่ากลิ่นเหล้าหึ่งจริงๆ😔😔 ตอนนี้กำลังไปแจ้งความนะคะ เมื่อคืนตำรวจไม่รับเรื่องบอก”เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องสำคัญ” ให้กลับไป พรุ่งนี้ค่อยว่ากันค่ะ 😠😠 #justiceforbb”

s__91717722

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส