ตามมาดู “พชร์ อานนท์” แต่งตัวออกจากบ้านเฉียดล้าน !! (คลิป)

30 ก.ย. 61
ต้องบอกว่าตอนนี้กระแสที่ถูกพูดถึงมากที่สุดก็คงเป็นเรื่องการแต่งตัวของวัยรุ่นยุคนี้ที่มาเดินใจกลางเมืองย่านสยามว่า ต้องแบรนด์ ต้องแพง เท่านั้น ซึ่งคนในวงการบันเทิงบ้านเราหลายคนก็ไม่ยอมตกกระแสนี้ ออกมาโพสต์รูปเสื้อผ้าที่ตัวเองใส่ไปเดินสยามกันรัว ๆ ยกตัวอย่างเช่น ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง พชร์ อานนท์
พชร์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์
วันที่ 30 ก.ย. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี บังเอิญเจอนายพชร์ อานนท์ พอดีเลยเข้าไปจ่อไมค์ถามว่าทั้งเนื้อทั้งตัวที่ใส่มาวันนี้ รวม ๆ แล้วราคาเท่าใด “เห็นเขาโพสต์ ๆ กัน ว่าแต่งตัวไปสยามเท่าไหร่ ก็เลยโพสต์กับเขาบ้าง" แล้ววันนี้เราแต่งอะไรมาบ้าง ? “เอารองเท้าก่อน 4 หมื่นกว่าบาท ของบาลองเซียก้า กางเกงก็ 6 พันกว่าบาท เสื้อของบาลองเซียก้า 6 หมื่น 8 โทรศัพท์เพิ่งถอยมา ไอโฟน เอ็กซ์เอสแม็กซ์ 5 หมื่นกว่าบาท นาฬิกาของแอปเปิ้ล หมื่นกว่าบาท ที่แพงที่สุดก็คือหน้า 1 ล้านสี่ จากเกาหลี (หัวเราะ)"
ลักษณะการแต่งตัวของคุณพชร์ อานนท์
  กลัวดราม่าไหมที่เราโพสต์ลงไอจีแบบนั้น ? “ ไม่กลัว เห็นเขาเล่นก็เล่นตามเขา เราก็ตามกระแสอยู่แล้ว เห็นเขาโพสต์ในเฟซบุ๊กเราก็เอากับเขาบ้างเล่น ๆ สนุก ๆ ไม่ได้คิดอะไร" เราเป็นคนแต่งตัวแพงขนาดนี้เลย ? “ จริง ๆ ก็แต่งตัวสไตล์นี้อยู่แล้ว ใส่ขาสั้นรองเท้าก็แปลก ๆ เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ แล้วแต่ยี่ห้อที่เราชอบ ก็จะมีราคาทุกชิ้น แต่บางทีก็ใส่แบรนด์บ้างไม่แบรนด์บ้าง แล้วแต่อารมณ์ ไม่แบรนด์ก็ใส่เสื้อวง ก็แพงนะ เสื้อวงก็ 2-3 หมื่นเหมือนกันนะ แต่ก็ชอบแต่ง"
คุณพชร์ อานนท์
ทั้งเนื้อทั้งตัวคือเกินแสนทุกวัน ? “ ก็เฉพาะหน้าก็ล้านกว่าแล้ว (หัวเราะ)" ไม่กลัวกระแสโจมตีเนอะ ? “ ไม่กลัว ๆ  เราโดนมาเยอะก็เฉย ๆ เราก็สนุกของเราไปเรื่อย ๆ เล่นขำ ๆ ไม่ได้คิดอะไรมากครับ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม poj_arnon8565

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส