"แม่ชีเอมี่" เครียดหนัก! คาดคดีเอี่ยวยา หัวหน้าสำนักชีเผยอาการเศร้า บ่นอยากลาโลก

30 ก.ย. 61
จากกรณีดาราสาวเอมี่ อาเมเรีย จาคอป หรือเอมี่แม่มา ดาราดัง เรื่องธิดาวานรมาปลงผมบวชชีอยู่ที่สำนักปฎิบัติธรรมกัมมัฎฐานขันติสุข บ้านท้ายสะแก ต.ดงกระทงยาม อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรีเมื่อ 3 วัน ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังสำนักปฎิบัติธรรมดังกล่าว ชีเอมี่ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่า หลังจากที่ได้บวชชีแล้วรู้สึกสบายใจขึ้นมากและจะขออยู่ปฎิบัติธรรมที่นี่ต่อไปอย่างไม่มีกำหนด (อ่าน : “เอมี่ อาเมเรีย” บวชชีทดแทนบุญคุณพ่อแม่ พร้อมอุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร)
แม่ชีเอมี่ ปฏิบัติธรรมที่สำนักปฎิบัติธรรมกัมมัฎฐานขันติสุข
ต่อมา มีข่าวนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. พร้อมเปิดเผยว่า ได้เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมและมอบหลักฐานเรื่องขบวนการวิ่งเต้นคดีของ “เอมี่ อาเมเรีย จาคอป” อดีตดารานักแสดงชื่อดังให้กับผบช.น. (อ่าน : “อัจฉริยะ” ยื่นหลักฐานพิรุธคดียา “เอมี่” – เอาผิดกลุ่มวิ่งเต้นล้มคดียา)
แม่ชีสุภาภรณ์ หัวหน้าสำนักฯ (ขวา)
วันที่ 30 ก.ย. 61 เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่ชีเอมี่ถึงกับเครียดแล้วร้องไห้อย่างหนักทั้งคืน โดยเฉพาะแม่ของแม่ชีเอมี่บ่นกับแม่ชีและหัวหน้าสำนักฯ ว่าอยากฆ่าตัวตายซะให้รู้แล้วรู้รอดไป หัวหน้าสำนักฯ และแม่ชีจึงต้องพากันปลอบและให้กำลังใจ รวมถึงคอยดูไม่ให้คลาดสายตา เกรงว่าจะคิดสั้นตามที่พูดออกมา
แม่ชีเอมี่ ปฏิบัติธรรมที่สำนักปฎิบัติธรรมกัมมัฎฐานขันติสุข
โดยแม่ชีสุภาภรณ์ หัวหน้าสำนักฯ เปิดเผยว่า ชีเอมี่ไม่ขอให้ข่าวใด ๆ เพราะเครียดมากกว่าเดิมเท่าตัว มีอาการซึมเศร้าลงกว่าที่ผ่านมา แม่ชีเจ้าสำนักขอบิณฑบาตสื่อขอไม่ให้รบกวนชีเอมี่กับโยมแม่ เนื่องจากเมื่อคืนทั้งคู่ได้แต่ร้องไห้หนักเอาแต่บ่น อยากตาย ๆ "ขอให้สื่ออย่าได้รบกวนจิตใจชีเอมี่อีกเลย เพราะสถานที่นี้เป็นที่สงบจิตใจแก่ผู้ที่ได้รับทุกข์และสถานปฏิบัติธรรม ขออยู่กันแบบสงบและสันติเพื่อจะได้มีสมาธิ ไม่อยากให้มีการรบกวนแม่ชีผู้ปฎิบัติธรรม จึงร้องขอสื่ออย่าได้มารบกวนในการสัมภาษณ์เรื่องใด ๆ อีกเลย" แม่ชีสุภาภรณ์กล่าว  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ