จับตายแก๊งยาเหิมสู้ตร. ญาติโวยปิดข่าวยิงร่างพรุน เพื่อนถูกจับซวยไร้คนแก้ต่าง (คลิป)

13 ส.ค. 64

วันที่ 13 ส.ค. 64 เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ร.ต.อ.วันต์ แซ่ตั้ง ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญคนร้ายคดียาเสพติด เสียชีวิตคาที่ บริเวณกลางทุ่งนา ริมถนนสายแสลงโทน-ตะโกรี บ้านแสลงโทน หมู่ 3 ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย

552258

จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เจตน์สฤษฎิ์ แพ่งศรีสาร ผกก.สภ.ประโคนชัย แพทย์เวร รพ.ประโคนชัย ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดบุรีรัมย์ อัยการจังหวัด และหน่วยกู้ภัยสยามบุรีรัมย์ (จุดประโคนชัย) ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

423430

พบร่างของนายทวีชัย สองสี หรือ เลียว อายุ 24 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา ในสภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ตรวจสอบตามร่างกาย มีร่องรอยถูกยิงเข้าที่ลำตัว 1 นัด ตรวจสอบภายในกระเป๋ากางเกงด้านขวา พบกระสุนปืนลูกซองจำนวน 2 นัด และข้างตัวผู้ตาย พบปืนลูกซองพกสั้นตกอยู่ 1 กระบอก

617092173554

สำหรับรายชื่อผู้ต้องหา ทั้งหมด 6 คน นายทวีชัย สองสี อายุ 24 ปี เสียชีวิต, นายสรนันท์ โสนาคา อายุ 21 ปี, นายนนทชัย เตือประโคน อายุ 33 ปี, น.ส.วราภา มีชัย อายุ 15 ปี, นายพีรภัทร อายุ 17 ปี, นายสัญญา คงประโคน อายุ 32 ปี หลบหนีได้ จากนั้น เจ้าหน้าที่คุมผู้ต้องหาที่จับกุมได้ชี้จุดเกิดเหตุ

211540462944

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านของนายเลียว ผู้เสียชีวิต มีการจัดเตรียมงานศพที่หน้าบ้าน ส่วนศพของผู้ตายยังอยู่ระหว่างส่งชันสูตรที่ รพ.บุรีรัมย์

709608

นางสาวสิริวิมล สองสี น้องสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวว่าพี่ชายถูกวิสามัญจนเสียชีวิต ยอมรับว่าตัวเองตกใจและเสียใจมาก คิดว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุ เพราะจากบาดแผลของพี่ชายมีแผลจากการถูกยิงประมาณ 7 นัด แต่ตำรวจมาแถลงข่าวว่ายิงแค่ 1 นัด และตัวเองก็เชื่อว่าพี่ชายตัวเองไม่มีอาวุธปืน ไม่มีทางต่อสู้ตำรวจได้ ถ้าพี่ชายทำผิดจริง ทำไมตำรวจไม่จับไปดำเนินคดี ทำไมต้องวิสามัญพี่ชายด้วย

cg

สำหรับพี่ชายเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยทำร้ายใครก่อน ยอมรับว่าพี่ชายเคยมีคดีพยายามฆ่ามาก่อนหน้านี้ แต่คดีดังกล่าวพี่ชายก็ได้รับโทษแล้ว

373704

ด้านนางละเอียด วงศ์นคร อายุ 39 แม่ของนายสรนันท์ โสนาคา หรือ อาร์ม เปิดเผยว่า ตัวเองเพิ่งทราบข่าวว่าลูกชายโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ ยอมรับว่าตัวเองตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ช่วงเที่ยงวันนี้ ตัวเองก็ได้ไปเยี่ยมลูกชายที่ สภ.ประโคนชัย และลูกชายก็ได้ร้องไห้เสียใจ บอกกับตัวเองว่า เขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาดังกล่าว เมื่อวานนี้นายเลียว ผู้เสียชีวิต มาชวนออกไปข้างนอก ขณะลูกชายเมาเหล้าจึงไปกับนายเลียว กระทั่งมาถูกตำรวจจับกุม ตัวเองจึงเชื่อว่าลูกชายไม่เกี่ยวข้องกับแก๊งค้ายา แค่เผลอนั่งรถไปกับนายเลียวเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ ลูกชายเคยมีเสพยาเสพติดอยู่บ้าง แต่ลูกชายได้เลิกขาดกับยาเสพติดนานแล้ว สำหรับลูกชายเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดและจะชอบอยู่แต่บ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส