ย่ากระทืบหลานเลือดออกหู เด็กยอมทนบอกไม่เจ็บ แต่ชาวบ้านแฉแก่เกรี้ยวกราด (คลิป)

13 ส.ค. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "อ้ายสีโห บันเทิงศิลป์" โพสต์ภาพเด็กที่ถูกย่าทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมระบุข้อความว่า "ย่ากับหลาน นี่คือภาพความรุนแรงในครอบครัว เกิดเหตุใกล้ๆ ข้างบ้านผมนี่เองผมจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นอีกแล้ว ให้สังคมพิจารณาช่วยผมตัดสินใจหน่อยครับจะเอาอย่างไรดี? ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป มันเกิดขึ้นในหมู่บ้านของผม คราวนี้เด็กมีเลือดออกในช่องหูมีรอยพกช้ำตามใบหน้า" นั้น

895781

ล่าสุด วันที่ 13 ส.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังบ้านของเด็กชายพี อายุ 12 ปี ผู้บาดเจ็บ บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ตั้งอยู่ที่บ้านอาพืด ต.คำผง อ.โนนนารายณ์ จ.สุรินทร์

938567

นางเพียง งามเจริญ อายุ 64 ปี ย่าของน้องพี เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 08.00 น. หลานชายตัวเองได้ไปเล่นที่บ้านของชาวบ้านที่เพิ่งเดินทางมาจากต่างจังหวัด ตัวเองบอกให้หลานกลับมาบ้าน เนื่องจากกลัวเรื่องสถานการณ์โควิด-19 แต่หลานชายก็ไม่ยอมฟัง ไม่ยอมกลับบ้าน ด้วยความโมโหตัวเองจึงตีหลานชายตามคลิปที่ปรากฏ

474245

ซึ่งตอนที่ตัวเองลงมือสั่งสอนหลานชาย ตัวเองไม่ได้ใช้อาวุธ ใช้แค่กำปั้นทุบตามใบหน้า ศีรษะ และใบหู รวมถึงมีบางจังหวะที่ตัวเองพยายามแย่งโทรศัพท์ออกจากมือหลานชาย แต่หลานชายไม่ยอมให้โทรศัพท์ ตัวเองจึงใช้เท้าเหยียบที่หน้าอก และลำคอหลานชายเท่านั้น ที่ตัวเองแย่งโทรศัพท์ เพราะหลานชายเอาแต่ติดโทรศัพท์ ไม่ยอมช่วยเหลืองานบ้านตัวเอง

136335

หลังเกิดเหตุ ตัวเองก็เห็นหลานชายมีบาดแผล และคราบเลือดที่ใบหูด้านขวา หลังเกิดเหตุหลานชายก็ไม่ได้รู้สึกกลัวตัวเอง เมื่อคืนนี้หลานชายก็ยังมานอนที่บ้านกับตัวเอง สำหรับ ด.ช.พี อาศัยอยู่บ้านกับตัวเองเพียงแค่ 2 คน แม่ของนายพีเสียชีวิต ส่วนพ่อนายพีไปทำงานที่ต่างจังหวัด ที่ผ่านมาเวลาหลานชายดื้อซน หรือไม่ช่วยงานบ้าน ตัวเองก็จะสั่งสอนหลานชายเป็นประจำ บางทีก็จะใช้ไม้เรียวตีสั่งสอนหลานชายอยู่บ้าง

ตนยอมรับว่าหลานชายเป็นเด็กดื้อซน ชอบขโมยเงินในบ้าน และไม่ชอบไปโรงเรียน ส่วนข่าวที่ออกไปมีคนมาแสดงความคิดเห็นว่าตัวเองใช้ความรุนแรงนั้น ตัวเองก็ไม่สนใจ แล้วแต่สังคมจะแสดงความคิดเห็น ตัวเองกลับไปแก้ไขเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้แล้ว

506143

ด้านนางสาวมัลลิกา พวงบุบผา ชาวบ้านที่เข้าไปช่วยเด็ก กล่าวว่า วันเกิดเหตุเมื่อวานนี้เวลาประมาณ 08.00 น. ขณะที่ตัวเองนั่งอยู่ในบ้าน ใกล้บ้านที่เกิดเหตุ ตัวเองได้ยินเสียงและเห็นยายเพียงกำลังทุบตีหลานชาย ตัวเองทนเห็นไม่ได้ จึงได้เข้าไปห้ามยายเพียงเอาไว้ และมีน้องชายอีกคนบันทึกคลิปเหตุการณ์

474330924599

ตัวเองเข้าไปห้ามยายเพียง เขาก็ยิ่งทำร้ายหล่นชายหนักมากขึ้น และที่ตัวเองนับไม่ได้ที่สุดก็คือภาพที่ยายเพียงใช้กำปั้นทุบที่แผ่นหลัง ใบหน้า และศีรษะของน้องพี จนน้องพีร้องไห้ น้องพีก็ไม่มีต่อสู้ยายเพียงแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุ ตัวเองก็สังเกตว่าน้องพีจะรู้สึกกลัวยายเพียงมาก ถ้าเป็นไปได้ตัวเองอยากให้น้องพีและยายเพียงแยกกันอยู่ กลัวว่าจะมีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก

227700

ทีมข่าวได้คลิปจากนายเฉลียว เพื่อนบ้าน ที่มีการสอบถามอาการน้องพี ขณะที่น้องพีกำลังเกี่ยวหญ้าให้วัวช่วงเช้าของวันนี้ จะเห็นว่าบาดแผลที่ใบหูของน้องพีเริ่มแห้งตกสะเก็ดแล้ว และน้องพีก็ได้บอกกับนายเฉลียวว่าเมื่อคืนก็ได้นอนอยู่ที่บ้าน นอนหลับปกติ ส่วนแผลที่ใบหู รู้สึกเจ็บเป็นบางครั้ง แต่ก็ดีขึ้นแล้ว ส่วนย่าเพียงก็ไม่ได้บ่นแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส