ผูกคอตายดีกว่าให้ลูกกินน้ำกระท่อม! พ่อยันแค่น้ำชา เมินโดนถล่ม บอกลูกใครใครก็รัก (คลิป)

29 ก.ย. 61
จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์โพสต์เด็กวัยเพียงไม่กี่เดือน กำลังนอนดูดขวดนม โดยผู้เป็นพ่อได้โพสต์ว่า ถ้าต้องเลือกระหว่าง ยาบ้า กับน้ำกระท่อม จะเลือกสิ่งไหน อันไหนดีกว่ากัน โดยอ้างว่า เด็กมันร้องอยากกินน้ำ ซึ่งต่อมาได้โพสต์ว่า ไม่ได้ให้ลูกกินน้ำกระท่อม แค่ล้อเล่นเท่านั้น พร้อมทั้งอ้างว่าเป็นชา
โพสต์ของนายกฤษณะ เรื่องล้อเล่นให้ลูกดื่มน้ำกระท่อม
ภาพที่นายกฤษณะโพสต์ให้ลูกดื่มชา
วันที่ 28 ก.ย. 61 ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ สน.หนองจอก ที่มีการนำตัวนายกฤษณะ วิเศษชุมพล มาสอบปากคำ โดย พ.ต.ท.ประเสริฐ จันทร์แดง สอบสวน สน.หนองจอก ชี้แจงว่า นายกฤษณะให้ข้อมูลว่า วันนี้ เวลาประมาณ 11.17 น. ภรรยาของตัวเองไม่อยู่ แล้วลูกหิวน้ำ จึงนำชาใส่ขวดนมให้ลูกนอนดูด จากนั้นก็ถ่ายลงเฟซบุ๊ก พร้อมยอมรับว่าเป็นคนโพสต์จริง แต่ที่ให้ลูกดื่มคือน้ำชา ไม่ใช่น้ำกระท่อม
พ.ต.ท.ประเสริฐ จันทร์แดง สอบสวน สน.หนองจอก
โดยการกระทำดังกล่าว เป็นความผิดฐาน นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยวันนี้ นายกฤษณะได้รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว และให้รับการสารภาพตลอดข้อกล่าวหา หลังจากการสอบปากคำ ไม่ได้มีการควบคุมตัวไว้ และในวันพรุ่งนี้ (29 ก.ย. 61) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำสำนวน จากนั้นก็จะออกหมายเรียกนายกฤษณะ และส่งสำนวนให้ชั้นอัยการเพื่อพิจารณาคดีต่อไป
นายกฤษณะ วิเศษชุมพล ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก
นายกฤษณะ วิเศษชุมพล ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก เล่าว่า รูปที่ลงไปเป็นรูปที่ถ่ายเก็บไว้ในโทรศัพท์ก่อนหน้านี้นานแล้ว จนมาถึงวันนี้ ตนไม่ได้อัปเดตเฟซบุ๊กนาน จึงเลื่อนในโทรศัพท์ดูรูป ปรากฏว่าเห็นรูปที่ตนเคยถ่ายไว้ เป็นภาพที่นำชาลูกให้ดื่ม เพราะวันที่ถ่ายรูปตนเลี้ยงลูกเอง ส่วนภรรยาไปซื้อของด้านล่างหอพัก ตนจึงนำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เวลาประมาณ 03.00 น. ของวันนี้ พร้อมกับข้อความดังกล่าว ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะมีคนแชร์เยอะ และในข้อความ ก็บอกไปแล้วว่าเป็นการโพสต์เล่น ๆ นอกจากนี้ ตนไม่กล้าให้ลูกดื่มน้ำกระท่อมจริง ๆ เพราะลูกใคร ใครก็รัก ถ้าทำแบบนั้นจริง ให้ตนผูกคอตายยังง่ายกว่า ส่วนเรื่องที่สังคมรุมด่านั้น ตนมองว่าของแบบนี้อยู่ที่ใครจะคิด และพิจารณากันเอาเอง เพราะตนไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ และข้อความที่ลงไป ก็ไม่ได้มีการกล่าวหาใครแม้แต่คนเดียว ยอมรับว่าตนรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และเรื่องราวทั้งหมด ก็ได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปทั้งหมดแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ