ย่าเด็ก 11 ขวบ ที่โพสต์ขอข้าว ประกาศขอเลิกรับบริจาค หลังเกิดปัญหาภายในบ้าน

13 ส.ค. 64

ย่าเด็ก 11 ขวบ ที่โพสต์ขอข้าวกล่องประทังชีวิต ประกาศขอเลิกรับบริจาคสิ่งของ หลังลูกชายและลูกสาวทะเลาะกันจนเกิดปัญหาภายในบ้าน

จากกรณีที่มีเด็กชายวัย 11 ปี โพสต์ขอเงิน ขอข้าวกล่องให้พ่อตาบอดกินประทังความหิว สร้างความสงสาร ให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ก่อนจะมีคนแห่เอาข้าวของ รวมถึงเงินทองไปบริจาคที่บ้านเด็กเป็นจำนวนมาก

1628846905141

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 13 สิงหาคม 2564 พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี พ.ต.ท.สวิช ปรึกษา สว.จร. สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยกำลังนำหลังคากระเบื้อง ไปมอบให้ กับนางวันสุนา นิโรจน์รัมย์ อายุ 50 ปี และ ด.ช.สรยุทธ วารีดำ อายุ 11 ปี ที่บ้านพัก หลังทราบว่าสภาพการเป็นอยู่ จะมีน้ำรั่วไหลหยดลงมาในช่วงที่ฝนตก และมอบเงินไว้ให้จำนวนหนึ่ง แทนวัคซีนในการต่อสู้กับเชื้อโรคร้ายต่อไป

1628846991489

นางวันสุนา ได้กล่าวของคุณผู้ใจบุญทุกท่านที่เล็งเห็นความสำคัญของครอบครัวตนเอง แต่หลังจากนี้จะไม่ขอรับของบริจาคใดๆ ทั้งสิ้นแล้ว เพราะหลังจากได้รับสิ่งของ เงินบริจาคมาแล้วนั้นลูกชายตาบอด ลูกสาวแท้ๆ มักชอบทะเลาะกันเรื่องเงินและของบริจาคที่มาช่วยเหลือ ทำให้เกิดความไม่สบายใจ จึงขอยุติการรับบริจาคเพียงเท่านี้ ซึ่งในขณะที่กำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้น ก็ยังตะโกนด่าทอหยาบคาย พร้อมขับไล่ทุกคนเสียงดังโวยวายอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนูน้อยวัย 11 ขวบ โพสต์เฟซบุ๊กขอข้าวให้ครอบครัว 8 ชีวิต โควิดทำทุกคนหมดหนทางทำกิน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ