ช็อก! เด็กอนุบาล เผาบ้าน ตาทวดเผยเหตุได้ค่าขนมช้า ป้าอ้างดูการ์ตูนมากไป

13 ส.ค. 64

กรณี เด็กอนุบาล เผาบ้านที่บุรีรัมย์ ป้าเด็กสองพี่น้องวัย 7 ขวบกับ 4 ขวบ ขอเงินตาทวดวัย 70 ปี20 บาท ไปซื้อขนมได้เงินช้าถึงกับจุดไฟเผาบ้าน เผยไม่ได้เลี้ยงลูกเองมาตั้งแต่เด็ก เพราะต้องไปหางานทำ ก่อนวันแม่รู้ว่าลูกถามหาหลายครั้ง ส่วนการจุดไฟเผาเด็กก็คือเด็กคงรู้เท่าไม่ถึงการณ์และคาดว่าจะไปดูการ์ตูนมา

วันที่ 13 ส.ค. 64 กรณีด.ช.เอ และด.ช.บี อายุ 7 ขวบ และ 4 ขวบ สองพี่น้องอาศัยอยู่กับตาทวดและยายทวดเลขที่ 29 หมู่ 15 ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ใช้ท่อนฟืนในเตาที่ตาทวดก่อไฟไว้ไปซุกที่นอนภายในบ้านแล้ว เกิดไฟลุกไหม้สาเหตุ ตาทวดคาดว่าเพราะขอเงินตา 20 บาทแล้วได้เงินช้าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด น.ส.ภัทรา ลอยสุวรรณ อายุ 30 ปี ป้าของเด็กได้ออกมาระบุว่า แม่กับพ่อน้องไปทำงานต่างจังหวัดมานานเพราะต้องหาเงินมาเลี้ยงลูกและพ่อกับแม่นานๆจะกลับมาเยี่ยมลูก

แต่ช่วงหลังไม่ค่อยได้มาโดยเฉพาะช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19กลับบ้านไม่ได้ตนซึ่งคอยดูแลเด็กอยู่ห่างๆพยายามมาพูดคุยกับหลานเป็นประจำว่า พ่อกับแม่ไปทำงานต่างจังหวัด

ล่าสุด เมื่อก่อนจะถึงวันแม่น้องทั้งสองได้ถามหาแม่เพราะเห็นเพื่อนๆพูดคุยเรื่องวันแม่ ส่วนการเผาบ้านของน้องวัย 4 ขวบไม่คิดว่าจะเป็นการตั้งใจเด็กทำไป เพราะไร้เดียงสาหรืออาจจะเป็นเพราะเด็กอาจจะเลียนแบบจากการ์ตูน เพราะน้องคนเล็กชอบดูการ์ตูน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ลูกผู้ใหญ่คลั่งไล่เผาบ้าน 9 หลังมีดปืนขู่ ญาติป้องสติไม่ดีแค้นคนเบิ้ลเครื่องป่วน (คลิป)
- ลูกชายผู้ใหญ่บ้าน จ.กระบี่ คลุ้มคลั่งไล่เผารถ เผาบ้านเสียหายนับสิบหลัง
- หนุ่มคลั่งยาฉุนญาติเสียงดังชอบไล่ เผาบ้านวอด แม่กับยายผวาหอบผ้าหนีนอนอีกหลัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ