เขยโหดคลั่ง! ลากปืนยิงยกครัวสังเวย 3 ศพ เมียสาหัส ขับกระบะหนีก่อนมอบตัว (คลิป)

13 ส.ค. 64

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 64 ร.ต.อ.กิตติพันธุ์ โปร่งคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.อู่ทอง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณร้านค้า หมู่ที่ 5 ต.จระเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี พร้อม พ.ต.อ.ปราโมทย์ โพธิ์พันธุ์ ผกก.สภ.อู่ทอง, พ.ต.ต.เฉลิมชัย พฤษภากร สว.สส. ชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบ

996630429991

ที่เกิดเหตุพบรอยเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บ 4 ราย ญาตินำส่ง รพ.อู่ทอง เบื้องต้นทราบชื่อเล่น นายอุ้ย, นางดา, นางแหม๋ว และนายวัฒน์ ส่วนคนร้ายทราบชื่อ นายแสน ลูกเขย หลังก่อเหตุ ได้ขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์หลบหนีไป

599813

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายแสนมีปัญหากับนางแหม๋ว ภรรยา ตั้งแต่ช่วงเย็นกระทั่งค่ำ จากนั้นมีอาการคลุ้มคลั่งก่อเหตุจ่อยิงลูกชายตัวเองกับภรรยาที่บ้าน แล้วได้เดินออกมาที่บ้านตึกแถว หันปากกระบอกปืนยิงใส่นายอุ้ย และนางดา พ่อตากับน้องเมีย ก่อนจะหลบหนี

134100

ต่อมามีรายงานว่ามีผู้เสียชีวิต 3 รายคือ นายวัฒน์ ลูกชาย, นายอุ้ย พ่อตา และนางดา น้องเมีย ขณะที่นางแหม๋ว ภรรยา อาการสาหัส

ล่าสุด ช่วงดึกที่ผ่านมา หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อู่ทอง ชุดสืบสวนจังหวัดสุพรรณบุรี ได้จัดกำลังออกไล่ล่าสกัดจับ ผู้ก่อเหตุทนแรงกดดันไม่ไหว ได้ประสานให้ญาติพาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อู่ทอง แล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส