หมอปลาบุกทุบพญานาคสยบเฮี้ยนสาวคลั่ง สื่ออึ้งเจอองค์ปู่ชี้บอกซ่อนกัญชา (คลิป)

12 ส.ค. 64

ทีมข่าวได้รับรายงานมาจากครอบครัวหนึ่ง ในอำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี เนื่องจากนางสาวพรทิพย์ โกลากุล หรือ ปุ๋ย อายุ 32 ปี มักจะลุกตื่นขึ้นมากลางดึก แต่งตัวสวมชุดแบบโบราณ พร้อมร่ายรำดาบ เพ้อว่าตัวเองเป็นร่างทรง นั่งคุยกับรูปปั้นปู่ฤๅษีได้นั้น

459211

วันที่ 12 ส.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมายังบ้านของหญิงสาวคนดังกล่าว นางรำพึง โกลากุล อายุ 61 ปี และนายบุญมา โกลากุล อายุ 62 ปี แม่กับพ่อของ น.ส.ปุ๋ย บอกว่า แรกเริ่มลูกสาวมักจะมีอารมณ์รุนแรง ชอบต่อว่าและไล่สามี จนเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ลูกสาวมีอาการหนักขึ้น ขึ้นเสียงใส่ตน เรียกตนว่า "อี ไอ้" บางครั้งก็ด่าตนว่า "อีด_ก หรือ อีตอแ_ล" จนทุกวันนี้ตนเข้าบ้านไม่ได้ ต้องคอยหลบหน้าลูกสาว เพราะลูกสาวจะคอยไล่ตนอยู่ตลอด อีกทั้งวันนี้มีการบอกที่ซ่อนกัญชาด้วย

545280

จากนั้น ในเวลาประมาณ 14.00 น. นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เดินทางมาถึงบ้านของนางสาวพรทิพย์ พบว่านางสาวพรทิพย์กำลังเดินรำอยู่รอบบ้าน จากนั้นหมอปลาขออนุญาตครอบครัวเข้าไปในบ้านของนางสาวพรทิพย์ พบว่านางสาวพรทิพย์ยังคงรำอยู่ หมอปลาได้พยายามสอบถามพูดคุย นางสาวพรทิพย์ก็พูดว่ารู้จักหมอปลา แล้วก็เดินหายเข้าไปหลังบ้าน

465619

จากนั้น หมอปลาก็ได้เดินไปที่โต๊ะบูชาของนางสาวพรทิพย์ สอบถามสามีของนางสาวพรทิพย์ว่าทำไมนางสาวพรทิพย์มีเงินซื้อรูปปั้นต่าง ๆ คำตอบคือสามีโอนเงินค่าขับรถพ่วงมาให้ทุกเดือน หมอปลาบอกว่า ไม่สามารถสัมผัสอะไรได้ ในบ้านของนางสาวพรทิพย์ไม่มีสิ่งผิดปกติ อาการของนางสาวพรทิพย์เกิดจากสารเสพติด คาดว่านางสาวพรทิพย์น่าจะเสพยาเสพติดเกินขนาด และนำความชอบส่วนตัวมาผนวก ทำให้หลอน มักจะพูดคุยกับเทพอยู่คนเดียว

719544846663

สุดท้ายทางครอบครัวก็ไม่สามารถจับตัวของนางสาวพรทิพย์ไว้ได้ หมอปลาจึงขอให้ทางครอบครัวนำผ้ามามัดมือของนางสาวพรทิพย์ พร้อมนำหน้ากากอนามัยมาให้ใส่ เมื่อหมอปลาเห็นนางสาวพรทิพย์บ่นพรึมพำว่า "ใครจับกุมารแล้ววางผิดที่" หมอปลาจึงได้เดินไปหยิบตุ๊กตากุมารแล้วโยนทิ้งลงพื้น ทำให้นางสาวพรทิพย์บ่นออกมาไม่หยุด หมอปลาหยิบรูปปั้นเจ้าแม่กาลีมาโยนทิ้งอีก รวมทั้งรูปปั้นนางกวัก กุมาร รูปปั้นพญานาค สิ่งของบูชาต่าง ๆ ของนางสาวพรทิพย์นำมาโยนทิ้ง รวมถึงรูปปั้นพญานาคในอ่างน้ำหน้าบ้านของนางสาวพรทิพย์ด้วย

975633

จากนั้นหมอปลาก็ได้นำตัวนางสาวพรทิพย์มาขึ้นรถไปกับพ่อ เพื่อพาไปยังบ้านหมอปลา จ.เพชรบุรี ระหว่างรอรถทีมข่าวได้พยายามสอบถามนางสาวพรทิพย์ แต่นางสาวพรทิพย์ไม่ตอบ สามีของนางสาวพรทิพย์ได้บอกว่าเมื่อก่อนภรรยาพูดคุยรู้เรื่อง แต่ระยะหลัง ภรรยาเริ่มเปลี่ยนไป ชอบพูดคุยคนเดียว อ้างว่าคุยกับเทพ

606764

ขณะพูดคุย นายสุบิน สามีของนางสาวพรทิพย์หันไปถามนางสาวพรทิพย์ว่า "รู้ไหมนี่คือใคร" นางสาวพรทิพย์จึงได้ตอบว่า "รู้ ผัวที่ตบกูไง" จากนั้น นางสาวพรทิพย์ก็หงุดหงิด โมโหโวยวายออกมา พร้อมต่อว่าสามีว่าเข้ามาในบ้านทำไม เพราะหย่าหันแล้ว มาทำไม ออกไป จนครอบครัวต้องเข้ามาห้ามปรามให้นางสาวพรทิพย์หยุดพูด พานางสาวพรทิพย์ขึ้นรถเดินทางไปบ้านหมอปลา

544736

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา และนายสุบิน อินโต หรือ เอส สามีของนางสาวพรทิพย์ กล่าวว่า ตนทำงานขับรถพ่วง ส่งเงินให้ภรรยาทั้งหมดเดือนละประมาณ 10,000 บาท คาดว่าภรรยาน่าจะนำเงินที่ตนให้ไปซื้อรูปปั้นต่าง ๆ ยอมรับว่าตนเคยตบภรรยา 1 ครั้ง เมื่อประมาณ 2 วันก่อน เพราะทนไม่ไหวที่ภรรยาแสดงอาการแปลก ๆ แล้วไม่ฟัง คาดว่าภรรยาน่าจะฝังใจ จึงได้พูดออกมาก่อนขึ้นรถเดินทางไปบ้านหมอปลาว่าตนตบเขา ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมา 8 ปี ตนไม่เคยทำร้ายภรรยา

ด้านหมอปลา บอกว่า ตอนแรกที่ตนทราบเรื่องของนางสาวพรทิพย์ ตนมั่นใจเพียง 50% ว่าเกิดจากอาถรรพ์ แต่เมื่อลงพื้นที่มาสำรวจ จึงทราบว่าอาการของนางสาวพรทิพย์เกิดจากยาเสพติด 100% เหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากความทุกข์ของคน แล้วชอบไปปรึกษาหมอดูร่างทรง สุดท้ายแล้วผู้มีความทุกข์ก็จะมีแต่เสียกับเสีย เพราะนอกจากเสียใจแล้วยังต้องเสียเงินให้กับหมอดูร่างทรง เวลามีปัญหาหมอดูร่างทรงไม่เคยมาช่วย มีเพียงคนในบ้านที่ดูแล จากการเดินทางมาสำรวจบ้านของนางสาวพรทิพย์ สัมผัสอะไรไม่ได้ แต่รับรู้ได้ว่าจิตของนางสาวพรทิพย์ผูกพันกับความเชื่อ ชอบบูชารูปปั้นต่าง ๆ ตนจึงได้ทำลายรูปปั้นต่าง ๆ ทิ้ง อยากแสดงให้ดูว่าสิ่งของพวกนี้ไม่มีอะไรดี

747431

ส่วนที่นางสาวพรทิพย์ฝังใจกับการที่สามีตบไป 1 ครั้ง ตนคาดว่าน่าจะมาจากฤทธิ์ของยาเสพติด ปกติผู้เสพจะมีความคิดฝังใจกับคู่รักของตัวเอง หากผู้ชายเสพยาเสพติดมักจะหลอนว่าภรรยามีชู้ แต่หากผู้หญิงเสพยาเสพติดก็จะคิดว่าสามีมีชู้ กรณีของนางสาวพรทิพย์ ตนอยากให้คนที่ดูข่าวเก็บไว้เป็นอุทาหรณ์ว่ายาเสพติดไม่ดี หากครอบครัวใดมีคนเสพยาเสพติด ตนอยากให้ทางครอบครัวอัดคลิปเอาไว้ เมื่อเขาได้สติก็ขอให้ลองเปิดคลิปให้เขาดู ตนเชื่อว่าผู้เสพน่าจะมีความอายเกิดขึ้นบ้าง ขอวอนคนขายยาเสพติด ขายตัวยังมีค่ากว่า เพราะยาเสพติดทำลายชีวิตครอบครัวมาหลายครอบครัวแล้ว

720542

ด้าน นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ เจ้าของเพจคุณหมอสตอรี่ ให้ข้อมูลว่า อาการของนางสาวพรทิพย์ที่อ้างว่ามีคนกระซิบ หากใครไม่ทำตามใจจะร้องไห้ รวมถึงมีอารมณ์โกรธ ตนคาดว่านางสาวพรทิพย์น่าจะป่วยจิตเภท สาเหตุของโรคจิตเภท แบ่งออกเป็น 1.พันธุ์กรรม 2.สิ่งแวดล้อม ซึ่งหมายถึง การเลี้ยงดูและยาเสพติด

สำหรับการรักษามีทั้งการกินยาและฉีดยา รวมถึงการทำจิตบำบัด เบื้องต้น ตนอยากให้ครอบครัวทำความเข้าใจผู้ป่วยมาก ๆ และพยายามอย่าให้ผู้ป่วยขาดยา ต้องได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส